Hải Linh khẳng định năng lực cung cấp gạch ốp lát số 1 Hà thành

Hải Linh khẳng định năng lực cung cấp gạch ốp lát số 1 Hà thành

Với 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Hải Linh đã khẳng định được năng lực cung cấp gạch ốp lát uy tín số 1 tại Hà Nội với những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Số lượng công trình xây dựng tại Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc hiện nay tăng lên đáng kể nên nhu cầu về mặt hàng gạch ốp lát tăng cao. Hải Linh là nhà phân phối gạch ốp lát đến từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước luôn được đối tác và khách hàng tin cậy suốt 10 năm qua. Mua gạch ốp lát tại Hải Linh không những cam kết đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí nhất mà tiến độ giao hành luôn đảm bảo và nhanh chóng nhất.

1. Hải Linh khẳng định năng lực và uy tín phân phối gạch ốp lát chất lượng số 1

Hiện nay, Hải Linh là đối tác tin cậy và địa chỉ mua gạch ốp lát chất lượng chính hãng với uy tín gây dựng 10 năm như: gạch Viglacera, gạch Prime, gạch Taicera, gạch Bạch Mã, Đồng Tâm, gạch nhập khẩu Malaysia, Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha…

+ Gạch Taicera

Đây là thương hiệu gạch ốp lát uy tín được nhiều công trình Việt tin dùng. Các sản phẩm gạch ốp tường Taicera, gạch lát nền Taicera mà Hải Linh phân phối có chất lượng gạch siêu bền, chi phí hợp lý. Đặc biệt là mẫu gạch Taicera 60x60 tại Hải Linh hiện nay cực kỳ đắt khách bởi không chỉ có chất lượng tốt mà còn đem đến sự đẹp mắt, không gian rộng thoáng, cảm giác thoải mái khi sử dụng và dễ vệ sinh lau chùi. Gạch ốp lát Taicera chủ yếu được làm bằng bột đá và phụ giá nên siêu bền, độ cứng cao, không hút nước, khả năng chống nồm và không chống trày xước hiệu quả.

+ Gạch Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera là mẫu gạch Việt đang được người tiêu dùng Việt ủng hộ không chỉ bởi là sản phẩm Việt có mẫu mã đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ, an toàn cho người dùng. Đặc biệt, mẫu gạch kháng khuẩn được Viglacera cho ra đời trong thời gian gần đây giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Dòng gạch này hoàn toàn phù hợp ốp lá ở những công trình công cộng với mục đích hạn chế tối đa việc lây các mầm bệnh cũng như phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Công ty Hải Linh nhà phân phối số 1 về gạch ốp lát

Công ty Hải Linh nhà phân phối số 1 về gạch ốp lát

+ Gạch Prime

Gạch ốp lát Prime cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến. Với bề dày kinh nghiệm kết hợp với việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng vào sản xuất những công nghệ hiện đại tiên tiến nên các sản phẩm gạch lát, gạch ốp đều đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng. Do đó, thương hiệu gạch Prime đang ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của các chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, Hải Linh còn phân phối các loại gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp như gạch Malaysia, Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha... theo mong muốn của chủ đầu tư công trình và khách hàng, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao với giá cả phải chăng nhất.

Trong chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Hải Linh tự hào được chọn là nhà cung cấp gạch ốp lát cho rất nhiều dự án lớn như: Dự án Tòa nhà Keangnam tại Hà Nội, dự án tòa nhà Lotte Center Hà Nội, dự án Colavi của Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy Việt Nam, dự án Trụ sở ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm,… và nhiều dự án trọng điểm khác của thành phố.

2. Hải Linh cam kết chính sách bán hàng uy tín

Khách hàng khi lựa chọn gạch ốp lát tại Hải Linh không chỉ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi chính sách bán hàng tận tâm và chế độ bảo hành uy tín.

+ Chính sách bán hàng linh hoạt, nhanh nhạy: Đội ngũ nhân viên tại Hải Linh được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và sự tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng để hiểu hơn về loại gạch dự định mua cũng như xử lý linh hoạt nhất mọi mong muốn của khách hàng.

+ Tư vấn nhiệt tình 24/7 cả trước và sau bán hàng: Không chỉ giai đoạn trước mua hàng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng, hỗ trợ nhiệt tình mà ngay cả sau khi mua hàng, Hải Linh vẫn luôn đề cao chính sách chăm sóc khách hàng, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ mọi vấn đề khách hàng băn khoăn.

+ Giá bán rẻ nhất, không đâu rẻ bằng: Với uy tín lâu năm, lợi thế là nhà phân phối cấp 1 của các hãng sản xuất gạch ốp lát hàng đầu cũng như sự tín nhiệm của khách hàng ủng hộ suốt 10 năm qua, Hải Linh khẳng định khách hàng mua bất kỳ sản phẩm gạch nào tại đây đều được ưu đãi giá tốt nhất, cam kết hàng chính hãng được bán mức với mức không đâu rẻ bằng. Chất lượng gạch đúng với tiêu chuẩn cả hãng sản xuất và xứng đáng giá trị số tiền bỏ ra.

+ Vận chuyển nhanh gọn tận nơi, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn, kịp tiến độ

Hải Linh nhà phân phối sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng

Hải Linh nhà phân phối sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng​

Để tạo điều kiện giúp khách hàng nhận được sản phẩm sớm nhất, nhanh nhất, Hải Linh luôn vận chuyển đến tận nơi khách hàng muốn nhanh chóng, đảm bảo gạch ốp lát được mua nguyên vẹn. Đặc biệt dịch vụ chuyên nghiệp tại Hải Linh đảm bảo cung cấp gạch đúng thời gian, kịp tiến độ của công trình.

+ Chế độ đổi trả hàng lên đến 30 ngày

Khi khách hàng nhận hàng, phát hiện sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc trong khâu vận chuyển, Hải Linh sẵn sàng hỗ trợ đổi lại sản phẩm cùng mẫu mã, chủng loại nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

Với 10 năm khẳng định được năng lực và uy tín, Hải Linh hiện là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, chủ đầu tư và đặc biệt là các dự án lớn. Bên cạnh việc chuyên cung cấp các mẫu gạch ốp lát thương hiệu tin cậy trong và ngoài nước, Hải Linh còn tư vấn chọn mẫu gạch phù hợp với công trình để công trình đạt độ bền đẹp ưng ý nhất.

Để được tư vấn các loại gạch đang Hot nhất hiện nay và báo giá ưu đãi, hãy gọi ngay đến Hotline 0983.55.44.88 hoặc đến trực tiếp Showroom gạch ốp lát Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo các mẫu gạch đang được trưng bày tại đây.

Đến với Hải Linh để mua gạch ốp lát chính hãng chất lượng, báo giá tốt nhất thị trường và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, uy tín. Hải Linh luôn hân hạnh đón tiếp và phục vụ khách hàng.

​>>> Bùng nổ ưu đãi quà tặng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên