Gợi ý mẹo chọn gạch Taicera cho văn phòng năng động

Gợi ý mẹo chọn gạch Taicera cho văn phòng năng động

Không gian văn phòng là nơi chúng ta có mặt hầu như cả ngày. Chính vì vậy việc chọn gạch lát nền cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn có một môi trường làm việc năng động, thoải mái.

Gạch Taicera có nhiều mẫu mã phù hợp cho không gian văn phòng. Hãy cùng Hải Linh tìm ra bí quyết chọn gạch lát phù hợp cho văn phòng của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Màu sắc gạch sinh động, tươi mát

Bên cạnh việc lựa chọn màu tường văn phòng thì việc chọn màu gạch cũng quan trọng không kém. Để tăng hiệu quả làm việc thì màu gạch không nên quá chói mắt mà nên sinh động, tươi mát. Màu gạch nên hài hòa với màu tường cũng như nội thất bên trong văn phòng. Xu hướng màu gạch của năm nay là xanh ngọc và hồng nude. Đây là hai màu sắc đem lại sự thoải mái cho người dùng, tạo cảm giác dịu mắt khi phải làm việc với máy tính trong nhiều giờ liên tục.

 

Gạch lát nền Taicera mang lại văn phòng bạn không gian sang trọng tươi mát

Gạch lát nền Taicera mang lại văn phòng bạn không gian sang trọng tươi mát

Kích thước gạch thích hợp

Các văn phòng có diện tích lớn thì nên chọn gạch lát nền Taicera 80x80 hoặc gạch Taicera 60x60 để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, tránh tình trạng lộ quá nhiều đường rãnh gạch không cần thiết. Đối với văn phòng diện tích nhỏ thì hạn chế dùng gạch kích thước lớn vì sẽ phải cắt gạch tại các góc làm lãng phí gạch và mất đi vẻ đẹp cần có của văn phòng.

Chất liệu gạch bền chắc

Cường độ sử dụng gạch lát nền khá cao nên bạn cần lưu ý lựa chọn các mẫu gạch Taicera có khả năng chịu lực tốt. Việc sử dụng các chất liệu bền còn tránh tình trạng thấm nước vì mặt sàn của các văn phòng không thể thay đổi thường xuyên do tính chất liên tục của công việc. Các loại gạch bóng kính có màu sắc và họa tiết khá đẹp có thể sử dụng ở khu vực tiền sảnh để tạo ra vẻ đẹp cho khu vực tiền văn phòng. Khu vực văn phòng có thể sử dụng gạch có độ ma sát cao để tránh cho mọi người đi lại bị trơn ngã. Đồng thời hạn chế việc các đồ nội thất, thiết bị văn phòng bị xô dịch.

Gạch Taicera có chất liệu gạch tốt phù hợp với văn phòng sang trọng

Gạch Taicera có chất liệu gạch tốt phù hợp với văn phòng sang trọng

Bạn đang cần tìm gạch lát nền cho văn phòng, đặc biệt là gạch Taicera? Bạn có thể gọi điện đến số 0936 55 22 66 hoặc trực tiếp đến 532 đường Láng Đống Đa Hà Nội để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi nhé

>>> Xu hướng chọn gạch lát nền cho mùa hè tươi mát

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên