“Góc nhỏ” ấm áp hơn nhờ gạch lát nền Taicera

“Góc nhỏ” ấm áp hơn nhờ gạch lát nền Taicera

Sức mạnh của nội thất đối với ngôi nhà không hề nhỏ. Một ngôi nhà được đánh giá là đẹp toàn diện không chỉ nằm ở yếu tố kiến trúc bên ngoài mà còn phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng nội thất, bày biện bên trong. Trong đó, gạch ốp lát nói chung và gạch lát nềnTaicera nói riêng là vật liệu góp phần không nhỏ để kiến tạo nên không gian sống đẹp sang và ấm áp hơn.

Lựa chọn gạch ốp lát hoàn thiện là phân khúc khá quan trọng, không gian có đẹp sang và ấn tượng hay không cũng phụ thuộc không nhỏ vào màu sắc, kích cỡ và dòng gạch. Được đánh giá là chất lượng, gạch ốp lát Taicera góp phần làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Gạch lát nền Taicera sử dụng bền đẹp

Với độ bền vượt trội, gạch lát nền Taicera lắp đặt phù hợp ở nhiều nơi như: phòng khách, phòng ngủ… Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với độ cứng, độ dày vừa phải khi được lắp đặt sử dụng sẽ lâu bền với thời gian.

Gạch lát nền Taicera thường có men bóng và men mờ. Đặc điểm của gạch lát nền Taicera men bóng là đảm bảo độ thẩm mỹ cao, đặc biệt thích hợp với những điều kiện khô ráo, thoáng mát. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng lại dễ bị trầy xước, trơn trượt. Còn đối với gạch lát nền Taicera dạng men mờ mang lại sự sang trọng hơn, chúng cũng  ít trầy xước hơn và có khả năng chống trượt tốt hơn.

Gạch lát nền Taicera tạo “góc nhỏ” ấm áp hơn

Với nhiều màu sắc đẹp mắt, tự nhiên, gần gũi và thân thiện, gạch lát nền Taicera có khả năng lan tỏa sự ấm áp, từ đó gắn kết tình yêu thương, hạnh phúc giữa các thành viên trong gia đình.

Gạch lát nền taicera mang lại không gian ấm áp trong nhà mình

Gạch lát nền taicera mang lại không gian ấm áp trong nhà mình

Đặc biệt, gạch lát nền Taicera có khả năng chống nồm, kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, rất phù hợp với người già trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, gạch lát nền Taicera chống bám dính nên dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Mua gạch lát nền Taicera ở đâu?

Hiện nay, để mua gạch lát nền Taicera hoàn toàn không khó, tuy nhiên vấn đề nằm ở khía cạnh, bạn mua ở đâu và quyền lợi được hưởng ra sao? Nếu mua ở những điểm bán nhỏ lẻ, bạn rất khó để được hưởng những quyền lợi chính đang của người mua hàng như: ưu đãi giá, dịch vụ vận chuyển, đổi trả hàng… Nhưng ở những điểm phân phối hoặc trung tâm uy tín, bạn hoàn toàn được hưởng đầy đủ quyền lợi.

gạch bóng kính taicera 60x60

Nằm trong Top doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng nói chung và gạch lát nền Taicera nói riêng, Hải Linh đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi cung cấp sản phẩm gạch chất lượng cao, nhiều ưu đãi giá. Bạn có thể ghé qua 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội  để lựa chọn mua gạch lát nền Taicera và những mẫu gạch chất lượng khác. Hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong nhanh nhất.

>>> Gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên