Gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

Gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

Năm 2017, các công trình xây dựng đang trên đà “phục hồi” trở lại , theo đó thị trường thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cũng phát triển mạnh hơn. Theo đó, dòng gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng nhiều trong các công trình xây dựng như chung cư, khu vui chơi giải trí...

Nếu trước kia các dòng gạch được lựa chọn xây dựng trong các chung cư mini hoặc hạng vừa thương là mẫu gạch giá rẻ, chất lượng trung bình, thì nay các chung cư kiểu này cũng đang hướng tới chọn mẫu gạch lát hiện đại, sang trọng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người.

Có nhiều thương hiệu gạch ốp lát đang phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam, trong đó gạch ốp lát Taicera chiếm một phần không nhỏ, rất nhiều khách hàng lựa chọn dòng gạch này và cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như màu sắc, kiểu dáng.

1- Chọn gạch ốp lát Taicera vì độ cứng vượt trội

Nhiều chủ công trình xây dựng chia sẻ, lý do chọn gạch Taicera bởi chất lượng sản phẩm khá ổn, gạch có độ cứng vượt trội sẽ giúp nâng cao giá trị sử dụng của công trình. Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc tu sửa công trình, tăng thời gian sử dụng cao hơn.

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất nên chất lượng gạch rất chắc chắn, độ dày, độ cứng vừa phải không dễ bị hư hỏng hoặc vỡ vụn ngay cả khi chúng được lắp đặt trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, khu rửa tay chân… vì chúng có độ thấm hút nước rất thấp nên có thể sử dụng bền bỉ mà không lo hư hỏng.

Gạch Taicera được người tiêu dùng ưa chuộng lưạ chọn trong ngôi nhà mình

Gạch Taicera được người tiêu dùng ưa chuộng lưạ chọn trong ngôi nhà mình

2- Toát lên vẻ đẹp tự nhiên ở màu sắc gạch

Đối với không gian nhà ở rất cần sự gần gũi ấm áp để gắn kết tình yêu thương của những thành viên trong gia đình với nhau. Vì thế những mẫu gạch ốp lát Taicera được đánh giá khá ăn ý với gu thẩm mỹ của đại đa số khách hàng. Khi được lắp đặt gạch Taicera khá đẹp mắt, họa tiết sang đẹp, tự nhiên, màu sắc rất thời thượng. Đây là một trong những điểm  nhân giúp tổng thể không gian trở nên hài hòa.

3- Gạch Taicera góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống

Sự tồn tại và phát triển của dòng gạch ốp lát Taicera trên thị trường Việt Nam đã góp phần tạo dựng và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Nếu trước đây, các mẫu gạch thông thường mắc nhiều “khuyết điểm” về màu sắc, hoa văn, kích cỡ, chất lượng, độ bền sản phẩm thì này được thay thế bằng những mẫu gạch thời thượng và sang trọng.

Không riêng gì dòng gạch Taicera mà rất nhiều dòng gạch thương hiệu khác đang phát triển mạnh mẽ để đáp ứng xu hướng chọn gạch chất lượng của con người.

Thực tế hiện nay, các công trình xây dựng luôn quan tâm đến phân khúc hoàn thiện nội thất bên trong để làm sao mang đến không gian đầy phong cách và ấn tượng.

Dù khách hàng mua lẻ hay khách hàng công trình dự án thì vấn đề chọn nhà phân phối hoặc trung tâm uy tín để nua hàng đang là lựa chọn vô cùng thông thái giúp tiết kiệm thời gian tiền bạc và hưởng đầy đủ quyền lợi chính đáng.

Hiện nay, Hải Linh là một trong những nhà phân phối uy tín trên địa bàn Hà Nội chuyên cung cấp gạch ốp lát Taicera và các thương hiệu gạch nổi tiếng khác. Hải Linh cam kết cung cấp mẫu gạch ốp lát Taicera chính hãng, hỗ trợ vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, đổi trả hàng trong vòng 1 tuần.

Liên hệ Hotline 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua sản phẩm.

>>> Giá gạch Taicera phù hợp với túi tiền người Việt

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên