Gạch taicera 30x30 - Lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm

Gạch taicera 30x30 - Lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm

Với kiểu thiết kế phòng tắm như hiện nay, gạch Taicera 30x30 là lựa chọn phù hợp. Đa dạng về màu sắc và bền đẹp về chất lượng, những mẫu gạch Taicera đã mang lại vẻ đẹp sang và sạch sẽ cho không gian vệ sinh của gia đình bạn.

1- Gạch Taicera 30x30 độ bền cao

So với các loại gạch thông thường khác, gạch Taicera nói chung và gạch Taicera 30x30 nói riêng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đường nét gạch tinh tế, màu sắc sắc nét, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Điểm nổi bật của dòng gạch Taicera là độ bền vượt trội, độ cứng và chịu lực tốt, độ thấm hút nước thấp.

2- Nên lựa chọn gạch Taicera 30x30 có độ nhám cao

Để lựa chọn gạch Taicera cho phòng tắm, bạn nên lựa chọn gạch có độ nhám cao, độ ma sát tốt để an toàn khi sử dụng vì phòng tắm là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước dễ gây trơn trượt nhất.

Gạch Taicera 30x30 dòng sản phẩm phù hợp với phòng tắm Việt

Gạch Taicera 30x30 dòng sản phẩm phù hợp với phòng tắm Việt

3- Chọn gạch có màu sắc sáng, vui tươi

Để không gian phòng tắm thêm vui tươi và gây cảm giác mát mẻ, bạn nên chọn tông màu gạch sáng để giúp thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi căng thẳng sau giờ làm việc mệt nhọc. Hơn nữa màu sắc vui tươi sẽ giúp không gian tắm thêm sạch sẽ hơn và rộng mắt hơn.

4- Chọn gạch Taicera 30x30 ở đâu?

Đây là vấn đề tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng để bạn lựa chọn được gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những trung tâm, nhà phân phối uy tín là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Tại đây, bạn được hưởng chính sách ưu đãi giá kèm chính sách hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo tối ưu mọi quyền lợi.

Nằm trong Top những nhà phân phối uy tín, Hải Linh với 10 năm có mặt trên thị trường cung cấp gạch ốp lát đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera và những thương hiệu gạch uy tín. Với chính sách bán hàng linh hoạt, Hải Linh đã tối ưu mọi quyền lợi khách hàng:

- Giá bán ưu đãi, có nhiều chương trình khuyến mãi

- Cam kết gạch Taicera chính hãng, không bán hàng nhái, hàng giả

- Bảo hành sản phẩm chính hãng uy tín

- Chính sách đổi trả hàng lên đến 7 ngày

- Tư vấn miễn phí sản phẩm 24/7

Bạn ghé qua Showroom Hai Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mẫu gạch Taicera 30x30 và các mẫu gạch khác hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng.

>>> Nên lựa chọn loại gạch giả gỗ hay gỗ công nghiệp?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên