Gạch ốp lát Taicera men bóng mang sự sang trọng đến nhà bạn

Gạch ốp lát Taicera men bóng mang sự sang trọng đến nhà bạn

Gạch ốp lát Taicera dạng men bóng khi sử dụng thường mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho căn phòng. Đó là điểm mạnh khi lựa chọn sử dụng gạch men bóng cho không gian ngôi nhà.

1- Đặc điểm của gạch ốp lát Taicera men bóng

Hiện nay, gạch ốp lát Taicera được đánh giá cao về chất lượng nên lượng khách hàng tin tưởng sử dụng ngày càng nhiều. Có 2 dòng gạch ốp lát men bóng và men mờ, mỗi loại có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, Taicera vẫn là thương hiệu gạch đáng để bạn lựa chọn lắp đặt cho không gian của mình.

Đặc điểm của gạch ốp lát Taicera men bóng là độ thẩm mỹ cao, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang lại cho không gian sự sang trọng và tiện nghi. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng gạch này là dễ bị trầy xước hơn nếu không cẩn thân.

Còn dòng gạch ốp lát Taicera men mờ khi được sử dụng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng, ưu điểm của chúng là không bị chày xước, có khả năng ma sát cao nên chúng thích hợp cho những không gian sử dụng có đông đảo người già và trẻ em sử dụng.

Hoàn thiện ngôi nhà với gạch ốp lát taicera

Hoàn thiện ngôi nhà với gạch ốp lát taicera men bóng

2- Chất lượng của gạch ốp lát Taicera men bóng

- Gạch đồng nhất, từ đáy đến bề mặt đều được làm cùng một chất liệu

- Là loại gạch ốp lát không phai màu hay bay màu do màu trộn vào cốt liệu nên bề mặt sản phẩm trông luôn như mới.

- Gạch ốp lát Taicera được sản xuất đúng quy chuẩn, có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp < 0.05%.

- Độ bóng của sản phẩm đạt được do mài bong chứ không phải qua tráng men nên không bị bong lớp men trên bề mặt gạch sau một thời gian sử dụng.

- Có cường độ cao nên nhiều người thường dùng để lót ở nơi cần chịu lực.

- Do kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ hổng và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bong theo thời gian

- Chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi

" Một số kích thước gạch ốp lát taicera: gạch taicera 60x60gạch taicera 30x60"

3- Lựa chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp

Với chất lượng và mẫu mã gạch ốp lát Taicera men bóng là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu, thẩm mỹ của từng người để lựa chọn phù hợp. Với những người thích mẫu gạch có khả năng chống trơn trượt và trầy xước cao thì nên lựa chọn gạch men mờ. Để được tư vấn và chọn mua sản phẩm gạch ốp lát Taicera, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất. Hải Linh cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển miễn phí và đổi trả hàng theo quy định.

>>> 4 nguyên tắc chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên