4 nguyên tắc chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất

4 nguyên tắc chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất

Gạch ốp lát Taicera trên thị trường hiện nay khá đa dạng về kích thước, mẫu mã, hoa văn và chất liệu nên khiến người tiêu dùng thực sự cảm thấy choáng váng.

Để giúp khách hàng không còn quá băn khoăn, lưỡng lự khi chọn gạch ốp lát Taicera sao cho phù hợp, đại lý gạch ốp lát Taicera số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ chia sẻ với bạn 4 nguyên tắc chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất để giúp bạn có quyết định đúng đắn.

1. Xác định tính năng sử dụng gạch lát nền Taicera trước khi mua hàng

Không chỉ khi mua gạch lát nền, dù là bất kỳ mặt hàng nào thì tính năng sử dụng sản phẩm là điều đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Bởi vậy, căn cứ vào không gian và chức năng sử dụng riêng, bạn sẽ chọn được mẫu gạch Taicera phù hợp. Ví dụ, bạn nên chọn gạch lát nền Taicera màu sáng kết hợp hoa văn họa tiết đơn giản để sử dụng cho phòng khách. Còn khi chọn gạch lát cho phòng tắm thì nên chọn loại bề mặt gạch nhám, dễ lau chùi để không gian này hạn chế tối đa trơn trượt và luôn sạch sẽ.

2. Chọn loại gạch lát Taicera tương đồng với không gian kiến trúc

Để có được không gian sống đẹp thì bạn cần chọn gạch lát Taicera phù hợp với mọi thứ xung quanh. Khi chọn mua gạch lát nền, bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có hoa văn và màu sắc phù hợp với màu tường, đồ nội thất để tạo nên sự đồng điệu với tổng thể không gian phòng.

Tổng hợp 4 nguyên tắc chọn gạch ốp lát Taicera trong ngôi nhà bạn

Tổng hợp 4 nguyên tắc chọn gạch ốp lát Taicera trong ngôi nhà bạn

Ví dụ như phòng khách là không gian cần sự sáng sủa và sang trọng thì dù bạn có rất thích một mẫu gạch có tối màu thì cũng không nên chọn mua. Đối với khu vực phòng thờ, bạn nên sử dụng gạch lát nền có màu trầm để thể hiện sự trang nghiêm. Trong khi đó, đối với phòng trẻ, bạn có thể lát những viên gạch với nhiều màu sắc.

3. Cân đối tỉ lệ

Tùy vào diện tích căn phòng để bạn chọn kích thước gạch lát nền Taicera sao cho phù hợp. Đối với những khu vực có diện tích nhỏ, bạn tránh chọn những viên gạch lát kích thước lớn để tránh việc không thuận mắt cũng như lãng phí gạch do phải cắt nhỏ gạch để lát những chỗ sát tường và góc tường. Mẫu gạch được ưa chuộng sử dụng cho diện tích nhỏ là gạch Taicera 30x60. Ngược lại, với những diện tích phòng lớn, bạn tránh sử dụng những loại gạch có kích thước nhỏ vì vừa tốn công lát, vừa tạo nhiều mạch gây rối mắt. Không gian rộng nên sử dụng gạch Taicera 50x50, gạch Taicera 60x60 hay gạch Taicera 80x80.

4. Chú ý đến đặc tính của từng loại gạch lát nền

Taicera thiết kế nhiều loại gạch với những đặc tính khác nhau để phù hợp với từng không gian. Cụ thể như đối với khu vực bậc cầu thang, bậc thềm bạn nên chọn loại gạch lát bền và chắc chắn. Ở khu vực phòng vệ sinh, phòng tắm nên chọn loại gạch Taicera có khả năng chịu nước và dễ lau chùi,…

Hãy liên hệ với đại lý gạch Taicera Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội qua số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>> “Góc nhỏ” ấm áp hơn nhờ gạch lát nền Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên