[Tư vấn]Gạch lát phòng ngủ đẹp đòi hỏi đáp ứng tiêu chí nào

[Tư vấn]Gạch lát phòng ngủ đẹp đòi hỏi đáp ứng tiêu chí nào

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp là vật liệu góp phần tạo không gian kiến trúc nhà ở được hoàn hảo. Mặc dù phòng ngủ là không gian khá riêng tư nhưng vẫn không thể bỏ qua yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế. Tìm mẫu gạch lát phòng ngủ đẹp cần phải đáp ứng những tiêu chí dưới đây.

1. Gạch lát phòng ngủ đẹp phải đúng công năng

Khi chọn gạch lát phòng ngủ đẹp, việc đầu tiên phải chú ý đến công năng sử dụng của chúng. Gạch lát sẽ khác với gạch ốp và có những đòi hỏi riêng. Chẳng hạn như về họa tiết, màu sắc, kích thước và những tiêu chuẩn chất lượng.

gạch lát nền phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian cần có những sự riêng tư và cảm giác an toàn. Đó là những yêu cầu về mặt tâm lý để giúp con người thật sự an tâm nhất để chìm vào giấc ngủ sâu. Do đó, lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ cần đặc biệt tránh sự rườm rà rối mắt.

Họa tiết trên bề mặt gạch lát nền dành cho phòng ngủ đơn thuần giả gỗ tạo sự ấm áp hay gạch lát nền vân mây nhẹ nhàng. Màu sắc của các viên gạch sử dụng cho sàn phòng ngủ thường là màu sắc ấm nóng. Thông thường sẽ lựa chọn các tông màu trầm như màu xám, nâu và kem đậm.

Gạch lát phòng ngủ đẹp cũng cần phải là các mẫu gạch có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. Thông thường phòng ngủ trong các công trình nhà ở Việt Nam thường có diện tích dao động trong khoảng 15 - 25 m2. Do đó, các mẫu gạch lát nền khổ lớn là không phù hợp. Gạch lát nền 300x300, gạch lát nền 40x40 được sử dụng nhiều hơn.

Khi lựa chọn gạch lát cho phòng ngủ có kích thước hợp lý sẽ tạo được sự cân bằng của căn phòng. Đó cũng là cách đảm bảo cho phòng ngủ không bị chật hẹp thêm. Cùng với đó, lựa chọn đúng kích thước gạch lát phòng ngủ đẹp sẽ giúp các bạn tính toán chính xác số lượng gạch cần dùng để tiết kiệm chi phí thi công.

Như vậy, gạch lát phòng ngủ đẹp phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về màu sắc, họa tiết, kích thước. Và tiêu chuẩn chất lượng về độ cứng, độ bền màu của gạch là điều đương nhiên phải xem xét đến. Điều này sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu nào.

2. Gạch lát nền phòng ngủ đẹp thể hiện được phong cách cá nhân

Thông thường trong mỗi ngôi nhà, một căn hộ sẽ có nhiều hơn 2 phòng ngủ. Các căn phòng này sẽ trở thành khu vực dành riêng cho các thành viên trong gia đình. Với mỗi căn phòng, cách thiết kế sẽ phụ thuộc vào sở thích của chủ nhân.

Đẹp đi kèm với chuẩn, vì thế, căn phòng ngủ của người trẻ tuổi sẽ khác với phòng của những người lớn tuổi. Và gạch lát nền cũng cần phải thể hiện được sự khác biệt đó. Khi tạo dựng được những nét độc đáo trong thiết kế, không gian nội thất kiến trúc mới thật sự đẹp.

gạch lát nền phòng ngủ

Ví dụ, gạch lát nền phòng ngủ cho bé gái sử dụng các tông màu nữ tính như hồng, kem, đỏ còn với căn phòng của các bé trai có thể sử dụng gạch lát nền màu xanh sẽ có sự hợp lý hơn.

Một điểm khá lưu ý khi chọn gạch lát phòng ngủ đẹp là nên lựa chọn màu sắc gạch phù hợp với phong thủy của chủ nhân căn phòng. Với sự đa dạng của các mẫu gạch lát sàn cho phòng ngủ, không quá khó khăn để chọn lựa một mẫu thi công đáp ứng tiêu chí hợp phong thủy.

3. Lựa chọn gạch lát phòng ngủ đẹp của các thương hiệu nổi tiếng

Khi đi tìm gạch lát nền cao cấp hay gạch lát nền giá rẻ, để đảm bảo chất lượng cho công trình, các bạn nên tìm đến các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, gạch lát nền phòng ngủ Taicera là một gợi ý điển hình.

Gạch ốp lát của thương hiệu Taicera có chất lượng vượt trội vì được trải qua khâu kiểm định khắt khe trước khi ra thị trường. Các sản phẩm gạch lát nền cho phòng ngủ của hãng gạch Đài Loan này là gạch granite đồng chất nên độ cứng cao, gạch không bị bay màu.

gạch lát nền phòng ngủ

Thêm vào đó, nét đẹp tinh tế trong các đường nét họa tiết in trên bề mặt gạch Taicera sẽ giúp căn phòng ngủ thực sự rất thu hút. Các bạn có thể lựa chọn gạch lát nền với mẫu bất kỳ ở tại các lý gạch trên toàn quốc.

Tại thị trường Miền Bắc, Showroom gạch Hải Linh phân phối đa dạng các mẫu gạch lát Taicera cho phòng ngủ. Đây là địa chỉ cung cấp gạch Taicera chính hãng số 1 có địa chỉ tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Đến với Hải Linh để sở hữu gạch lát phòng ngủ đẹp với giá ưu đãi nhất. Liên hệ ngay khi có nhu cầu qua số điện thoại: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên