Gạch lát nền Taicera 60x60 thích hợp nhất cho phòng rộng

Gạch lát nền Taicera 60x60 thích hợp nhất cho phòng rộng

Là một trong những kích thước gạch lát nền Taicera được sử dụng phổ biến, và được yêu thích nhất hiện nay gạch lát nền Taicera 60x60 luôn được sử dụng cho những phòng có diện tích rộng biệt thự, tòa nhà cao cấp, nhà hàng...

 

Ưu điểm của gạch lát nền Taicera 60x60

Gạch lát nền Taicera 60x60 sang trọng, tinh tế

Gạch lát nền Taicera 60x60 với rất nhiều những ưu điểm nổi bật đã khiến cho khách hàng hết lời khen ngợi và cảm thấy vô cùng hài lòng bởi những gì sản phẩm gạch ốp lát này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước gạch lát nền Taicera 600x600 này nhé?

Ưu điểm của gạch lát nền Taicera 60x60

Gạch lát nền Taicera 60×60 có rất nhiều mẫu đẹp, đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết, hoa văn tinh tế, sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm gạch lát nền Taicera có màu sắc, độ bóng sáng tự nhiên. Loại gạch lát nền Taicera 60×60 có ưu điểm là tạo cảm giác rộng rãi và thoáng hơn cho căn phòng so với diện tích thật của nó. Bên cạnh đó, nền nhà cũng có tính thẩm mỹ cao hơn do bề mặt nền nhà sử dụng gạch to dẫn đến có ít mạch vữa hơn. Điều này sẽ cũng giúp việc vệ sinh của các bà nội trợ dễ dàng và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đây lại là mẫu gạch lát nền có kích thước lớn 60x60 nên nó đòi hỏi một không gian diện tích đủ rộng để tạo sự hài hòa và cân đối.

Gạch lát nền Taicera 60x60 phù hợp nhất với phòng diện tích rộng

Vì thế đối với những không gian có diện tích trên 15m2 thì các bạn có thể cân nhắc để dùng gạch lát nền Taicera 60×60, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nên sử dụng gạch lát nền này cho những phòng có diện tích từ 36m2 trở lên. Bạn lưu ý đối với các căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 thì bạn không nên lựa chọn loại gạch lát nền Taicera kích thước 60x60 vì nó sẽ khiến cho căn phòng không được cân đối và hài hòa.

 

Gạch lát nền Taicera 60x60 phù hợp nhất với phòng diện tích rộng

Gạch lát nền Taicera 60x60 tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng

Ngoài việc lựa chọn không gian diện tích phù hợp với gạch lát nền Taicera 60x60 bạn cũng cần chú ý khi chọn màu sắc, họa tiết hoa văn của gạch sao cho thật phù hợp hài hòa với công năng, màu sắc sơn tường nhà của từng phòng. Giá gạch Taicera 60x60 phụ thuộc vào kích thước vì vậy để mua sản phẩm với giá tốt các bạn liên hệ với nhà cung cấp gạch Taicera uy tín nhé.

Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng rộng rãi bạn hãy xem xem gia đình mình đã sử dụng đúng kích thước gạch lát nền Taicera 60x60 chưa nhé? Nếu như bạn cần được tư vấn thêm cho để chọn gạch lát nền phù hợp với phòng có diện tích nhỏ thì hãy cứ liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến bạn nhé?

Nguồn: giá gạch 60x60

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên