Dùng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm có thích hợp không

Dùng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm có thích hợp không?

Câu hỏi:

Tôi dự định mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm của gia đình bởi thấy có nhiều mẫu mã gạch ốp lát đẹp. Nhưng tôi đang tìm kiếm loại gạch lát nền có độ nhám tốt để khi đi lại trong phòng tắm không bị trượt ngã. Vậy tôi xin hỏi có nên dùng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm có thích hợp không? Lê Quang – Cầu Giấy, Hà Nội.

Trả lời:

Lời đầu tiên xin cho Hải Linh Groups gửi lời cảm ơn đến bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Showroom Gạch Taicera Hải Linh. Về vấn đề bạn thắc mắc, Hải Linh Groups xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bạn chia sẻ rất đúng, với phòng tắm ngoài việc lựa chọn về màu sắc, hoa văn của gạch thì độ nhám tốt là hết sức cần thiết bởi nó đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng phòng tắm.

Gạch lát nền nhà vệ sinh

Phòng tắm có đặc thù là khu vực để tắm, giặt, vệ sinh nên đây là khu vực thường xuyên có nước dưới sàn, sẽ không an toàn chút nào nếu như gạch lát nền quá trơn, nhất là với người gia, trẻ em sẽ không thể yên tâm mỗi khi vào phòng tắm.

Do đó, vấn đề bạn hỏi là “Dùng gạch ốp lát  phòng tắm có thích hợp không?”. Theo Hải Linh Groups là bạn hoàn toàn có thể dùng gạch lát nền, gạch ốp tường của thương hiệu Taicera để ốp tường, lát nền cho phòng tắm của gia đình. Bởi trên thực tế, gạch ốp lát Taicera có rất nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc, hoa văn và cả độ nhám đề bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất, không những đảm bảo có giá trị thẩm mỹ cao, bên cạnh đó còn an toàn cho mọi người. Mẫu gạch ốp tường Taicera được ưa chuộng nhất là gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 30x60. Bên cạnh đó, người tiêu dùng hiện nay cũng rất ưa chuộng mẫu gạch lát nền Taicera với kích thước gạch Taicera 60x60.

Hải Linh Groups xin được tư vấn thêm là gạch ốp lát Taicera ngoài ưu thế về mẫu mã thì chất lượng cũng như men, độ bền đều rất tốt. Do được kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các khâu, từ thiết kế đến nguồn nguyên liệu và quá trình sản xuất, đánh giá kết quả, chất lượng trước khi đưa ra thị trường, vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho căn phòng tắm của gia đình.

Gạch lát nền nhà vệ sinh

Bên cạnh tính năng ưu việt về mẫu mã, chất lượng, độ nhám hợp lý thì gạch ốp lát Taicera còn có thể chống bám dính bẩn hiệu quả, chống rạn nứt cũng như trầy xước hiệu quả, không có hiện tượng ố mốc hay bám rêu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, màu sắc và hoa văn không bị cũ nên giúp cho căn phòng tắm luôn sạch bong, sáng đẹp như mới. 

Xem thêm: 

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên