Đặc trưng của các loại gạch ốp lát Taicera

Đặc trưng của các loại gạch ốp lát Taicera

Hiện nay gạch ốp lát Taicera rất đa dạng chủng loại, từ gạch men Taicera cho đến các loại gạch bóng kính Taicera, gạch đá nhân tạo, gạch đá tự nhiên. Mỗi loại đều có những đặc điểm, đặc trưng phù hợp với từng kiến trúc công trình cụ thể.

 

Nếu các bạn đang có nhu cầu lựa chọn và sử dụng gạch ốp lát Taicera cho công trình nhà mình thì có thể tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để có thể chọn được loại gạch thích hợp nhất.

 

gạch ốp lát taicera

Phòng tắm đẹp với Gạch ốp lát Taicera 

Gạch men Taicera

Đây là loại gạch được sử dụng phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó có giá thành và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có rất nhiều những phân khúc loại gạch men như gạch men giá rẻ, gạch men bóng, gạch men mờ, gạch men cao cấp..tất cả để sử dụng cho công việc lát nền nhà và làm gạch ốp tường hoặc gạch trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và hoàn hảo hơn.

 

Ưu điểm của loại gạch men Taicera là được phủ một lớp men nên khả năng chống thấm của chúng cao, bền chắc và sáng bóng. Đặc biệt gạch men có nhiều màu sắc và họa tiết hoa văn nên phù hợp với mọi công trình. Tuy nhiên cũng tồn tại một số những nhược điểm  là dễ bị trầy xước, trơn trượt, nên không được khuyến khích để sử dụng cho nhà tắm hay nhà bếp.

Nếu bạn đang băn khoăn mua gạch lát nền Taicera ở đâu tốt hoặc chưa biết Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua gạch lát nền Taicera luôn bền màu thì liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn thêm về cách chọn lựa cũng như cách sử dụng tốt nhất

 

Gạch bóng kính taicera 60x60

Gạch bóng kính Taicera có nhiều ưu điểm về độ bền, độ cứng, mài mòn ít tuy nhiên có mài mòn thì vẫn là mầu đó, độ cứng cao ít cong vênh. Loại gạch này gồm gạch bóng kính toàn phần, gạch bóng kính 2 lớp, gạch bóng kính tráng men. Kích thước loại gạch này thường được sử dụng là gạch bóng kính taicera 60x60.

 

gạch ốp lát taicera

Phòng khách đẳng cấp với Gạch ốp lát Taicera 

 

Gạch ốp lát Taicera granite và đá nhân tạo Taicera

Loại gạch này được kết tinh từ bột đá tự nhiên và các chất tạo màu, cho ra những sản phẩm có vẻ đẹp như đá granite tự nhiên. Gạch còn có ưu điểm là dễ dàng lau chùi vệ sinh giúp các bà nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian, gạch có bề mặt chắc chắn, chống ăn mòn và thấm nước.

Chính vì thế gạch ốp lát Taicera này không chỉ được sử dụng cho nội thất mà còn được sử dụng cho ban công, hành lang hay lối đi sân vườn. Tuy nhiên thì sản phẩm gạch này lại không có nhiều mẫu mã nên khó có thể tìm được mẫu gạch ưng ý.

 

Trên đây là một số loại gạch ốp lát Taicera phổ biến với từng ưu điểm riêng và hạn chế riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể chọn được loại gạch Taicera tối ưu nhất cho công trình của mình.

 

Nguồn nhà cung cấp gạch granite taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên