Cách chọn gạch lát nền Taicera cho từng phòng

Cách chọn gạch lát nền Taicera cho từng phòng

Ngôi nhà được ví như là cả một bức tranh tổng thể, để làm cho bức tranh ấy đẹp hơn thì việc hoàn thiện từng chi tiết nhỏ là điều chúng ta cần làm, đầu tiên và cũng rất quan trọng là lựa chọn gạch lát nền Taicera như thế nào cho phù hợp với từng phòng.

Tùy thuộc vào diện tích của từng không gian và sở thích của mỗi thành viên mà chúng ta có nhưng cách chọn gạch lát nền Taicera và phối hợp giữa các vật dụng với nhau để tạo nên sự hài hòa cho không gian ấy. Để có thời gian sử dụng lâu và giá trị thẫm mỹ cao thì chúng ta nên chọn những loại gạch có chất lượng tốt, để làm được điều đó bạn nên đến các đại lý chính hãng để mua được sản phẩm tốt nhất.

 

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách

Gạch lát nền Taicera hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian

 

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách

 

Nếu ngôi nhà là một bức tranh thì phòng khách được ví như là linh hồn, là góc đẹp và quan trọng nhất của bức tranh đó. Vì thế để làm cho bức tranh đẹp hơn thì việc chọn gạch Taicera phù hợp cũng rất quan trọng.

 

Vì là không gian nhiều người đi lại và gây ấn tượng đầu tiên và mạnh nhất đối với mọi người nên yêu cầu về độ thẫm mỹ cũng cần cao hơn.

 

Hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp lát Taicera khác nhau tuy nhiên người ta thường sử dụng gạch men Taicera cho không gian phòng khách, vì độ bền cũng như đa dạng về mẫu mã màu sắc cho mọi người lựa chọn.

 

Với phòng khách thì việc chọn màu sắc gạch nhẹ nhàng sẽ khiến cho không gian trở nên rộng hơn, tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn và kết hợp những màu gạch cá tính để làm cho phòng khách ấn tượng và tạo hiệu ứng đặc biệt cho sàn nhà. Kích thước gạch thường được sử dụng cho không gian này là gạch lát nền taicera 60x60giá gạch taicera 80x80...Gạch có kích thước lớn giúp bạn ăn gian diện tích phòng. 

 

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

 

Phòng ngủ là một phần rất quan trọng không thể thiếu trong bức tranh tổng thể đó, bởi lẽ đây là không gian riêng tư giúp bạn thư giãn nhất sau mỗi ngày làm việc vì thế chọn gạch lát nền Taicera tốt sẽ tạo được không gian hài hòa giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

 

Lựa chọn gạch granite hoặc porcelain có độ bền nhất định khả năng chịu mài mòn rất tốt, tuy nhiên trước khi sử dụng loại gạch này bạn cần có những biện phát xử lý gạch trước và sau khi lát nền để gạch chống thấm tốt hơn.

 

Tùy vào sở thích của mỗi người mà chúng ta có những cách chọn màu sắc gạch khác nhau, tuy nhiên để tránh gây cảm giác khó chịu khi vào phòng ngủ bạn không nên chọn những màu quá nổi loại, như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy nhức mắt tạo cảm giác không thoải mái

 

Khi chọn gạch lát nền Taicera bạn cũng có thể chọn những màu giấy dán tường hoặc những màu sơn sao cho tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng.

 

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

Chọn gạch lát nền Taicera phù hợp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà

 

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

Là không gian cũng rất quan trọng, một ngày trung bình bạn cũng phải ra vào phòng tắm 2 lần vì thế để tạo được cảm giác thoải mái nhất bạn nên chọn những màu gạch ốp lát nhẹ nhàng hài hòa với màu nước, hoặc bạn có thể chọn màu trung tính để khiến chúng ta không có cảm giác sợ nước khi vào mùa đông.

Ngoài ra đây là không gian khá ẩm ướt vì thế để tránh gây tai nạn cho người sử dụng bạn cần chọn những loại gạch nhà tắm chống trơn có độ nhám cao, khả năng ma sát tốt.

Có thể kết hợp những ô cửa nhỏ đem ánh sáng tự nhiên vào cho không gian này, không những khiến chúng ta cảm thấy gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo sự sang trọng quyến rũ cho cả không gian.

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn gạch lát nền Taicera cho không gian nhà bạn, tùy thuộc vào từng không gian và sở thích cũng như mệnh của gia chủ mà các bạn có cách chọn khác nhau cho phù hợp và đẹp nhất

Nguồn: đại lý gạch Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên