Các cách kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera

Các cách kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera hiện nay là thương hiệu được nhiều gia đình Việt tin tưởng chọn mua. Đây là những mẫu gạch ốp lát hội tụ nhiều điểm ưu việt cả về chất lượng và mẫu mã nên được làm vật liệu chủ lực dùng để lát nền và ốp tường cho các công trình có quy mô lớn nhỏ trên cả nước.

 

 

gạch ốp lát Taicera cho phòng khách bền, sang trọng hơn

GẠCH TAICERA – THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐANG BỊ LÀM NHÁI TRÀN LAN


Gạch Taicera là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu thị trường hiện nay với số lượng tiêu thụ mỗi năm rất lớn. Do đó, không ít kẻ xấu lợi dụng độ uy tín cao của thương hiệu này để chuộc lợi bằng những sản phẩm gạch nhái mẫu mã của Taicera. Bởi vậy, nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi chọn lựa và vô cùng khó khăn khi phân biệt giữa gạch ốp lát Taicera và hàng nhái. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động và uy tín của Tổng công ty gạch Taicera. Không ít khách hàng yêu thích gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera đã gặp phải tình trạng mua phải gạch nhái, gạch kém chất lượng bởi những mẫu mã bắt mắt và chiêu trò giảm giá thành vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, do hàng nhái được tạo ra từ những nguyên liệu kém chất lượng, máy móc và quy trình sản xuất không đạt tiêu chuẩn nên chất lượng gạch không tốt.

CÁC CÁCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG GẠCH ỐP LÁT TAICERA

Bạn có thể tham khảo 1 trong 4 cách sau để kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera:


+ Cách 1:
Thường xuyên theo dõi báo giá gạch Taicera chính hãng mới nhất để nắm bắt được giá bán của sản phẩm, giúp việc mua gạch dễ dàng hơn, không để vì giá quá rẻ mà mua phải các sản phẩm gạch ốp lát là hàng nhái, kém chất lượng.


+ Cách 2:
Để hạn chế việc khi chọn mua hàng là gạch Taicera thật nhưng sau khi giao hàng lại nhận được hàng nhái, hàng kém chất lượng thì khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm khi giao. Không ít khách hàng vì tin tưởng đại lý mà bỏ qua bước vô cùng quan trọng này. Người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra thủ công với gạch ốp lát Taicera bằng mắt thường như: tên nhà sản xuất, màu sắc đồng đều giữa các hộp, kích thước chuẩn và đều, bề mặt gạch không cong vênh, độ thấm hút nước thấp,…Đôi khi kích thước gạch cũng khiến bạn phải đau đầu tham khảo các mẫu phổ biến dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh như gạch taicera 60x60 hoặc gạch taicera 30x30gạch taicera 30x60....

 

gạch ốp lát taicera bền đẹp


+ Cách 3:
Truy cập website taicera.vn để tham khảo thông tin về các loại gạch ốp lát Taicera,sau đó đến trực tiếp kiểm tra, lựa chọn mẫu gạch phù hợp với công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình. Tại website này, mọi thông tin về gạch Taicera đều được cập nhật chính xác, đầy đủ và kịp thời nhất.


+ Cách 4:
Hãy lựa chọn địa chỉ phân phối gạch Taicera lâu năm uy tín để mua sản phẩm đủ tin cậy. Địa chỉ mua hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng cần quan tâm để mau gạch đảm bảo chất lượng. Hiện nay, Taicera được phân phối rộng rãi trên toàn quốc nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được gạch có chất lượng tốt nhất.

 

Tại Hà Nội, khách hàng có thể mua gạch ốp lát Taicera tại Showroom Gạch Taicera Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Copy và ghi nguồn:https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Cac-cach-kiem-tra-chat-luong-gach-op-lat-Taicera-331.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên