Phòng tắm nên sử dụng gạch Taicera 30×60 không

Phòng tắm nên sử dụng gạch Taicera 30×60 không?

Gạch Taicera 30x60 hiện nay là mẫu gạch ốp lát được khác nhiều gia đình chọn mua và sử dụng để hoàn thiện không gian sống. Tuy nhiên phòng tắm sử dụng gạch Taicera kích thước 30x60 có thích hợp không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 

 

Hiện nay, gạch ốp lát Taicera đang ngày càng được sử dụng phổ biến với mọi quy mô công trình. Gạch Taicera 30x60 được các gia đình ốp lát không chỉ cho phòng bếp, phòng ngủ mà cả không gian phòng tắm. Có được sự ưa chuộng như vậy là bởi gạch Taicera kích thước 30x60 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, tiêu biểu nhất phải kể đến như:

 

Phòng tắm nên sử dụng gạch Taicera 30×60 không?

 

CHE KHUYẾT ĐIỂM CỦA PHÒNG TẮM KHÔNG VUÔNG VẮN HIỆU QUẢ


Gạch Taicera 30x60 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, một trong những ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy chính là kích thước này khi bố trí trong không gian sẽ giúp che giấu khuyết điểm không vuông vắn của phòng tắm hiệu quả. Phòng tắm của các gia đình Việt thường có diện tích khá nhỏ, là nơi tận dụng khoảng không nên thường có hình dạng không vuông. Khi sử dụng gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera kích thước 30x60 sẽ tạo cảm giác thấy căn phòng đẹp hơn và vuông vắn hơn.

TIẾT KIỆM GẠCH TỐI ĐA DO TẬN DỤNG GẠCH TỐT NHẤT


Nếu bạn sử dụng gạch hình vuông cho những căn phòng vốn không được vuông vắn sẽ khiến số lượng gạch ốp lát cần mua tăng lên khá nhiều do không tận dụng được những phần thừa của mỗi viên gạch. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ hoàn toàn được giải quyết nếu bạn lựa chọn gạch Taicera 30x60 bởi dòng gạch Taicera này sẽ giúp tận dụng gạch một cách tối đa nên giúp tiết kiệm gạch, đồng nghĩa với đo là tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

ĐEM ĐẾN KHÔNG GIAN TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ TƯƠI MỚI


Nếu phòng khách sử dụng gạch Taicera 600x600 hay phòng ngủ chọn gạch Taicera 30x30 thì khu vực phòng tắm tốt nhất nên Sử dụng gạch Taicera 30x60. Cách chọn kích thước gạch như vậy chính là đổi mới cách chọn gạch truyền thống. Bởi vậy, gạch ốp lát Taicera kích thước 30x60 sẽ đem đến cho gia đình bạn một phòng tắm thực sự tinh tế, ấn tượng, đẹp mắt và tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, những căn phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp nên chọn dùng loại gạch Taicera 30x60 để ăn gian diện tích thật, giúp căn phòng thoáng hơn.

 

Phòng tắm nên sử dụng gạch Taicera 30×60 không?

SỬ DỤNG THUẬN TIỆN, VỪA LÀM GẠCH LÁT NÊN VỪA LÀM GẠCH ỐP TƯỜNG


Gạch Taicera 30x60 hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho mọi căn phòng trong ngôi nhà cũng như công trình của bạn. Đây là gạch bạn có thể phối kết hợp một cách sáng tạo và độc đáo khi vừa có thể sử dụng làm gạch ốp tường, vừa có thể làm gạch lát nền. Tuy nhiên, khi chọn gạch lát nền Taicera cho phòng tắm, bạn cần lưu ý chọn loại có độ nhám cao cũng như tỷ lệ thấm hút nước cực thấp để gạch bền hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Để được tư vấn các thông tin liên quan đến gạch ốp lát Taicera, liên hệ ngay 0983 55 44 88 để được đại lý gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến hỗ trợ bạn tốt nhất.

 

Nguồn https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/phong-tam-nen-su-dung-gach-taicera-30-60-khong-330.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên