Nên chọn gạch lát nền màu gì cho không gian phòng ngủ Xu hướng năm 2022

Nên chọn gạch lát nền màu gì cho không gian phòng ngủ? Xu hướng năm 2022

Nên chọn gạch lát nền màu gì cho phòng ngủ? Đây có lẽ là câu hỏi khiến bạn băn khoăn từ rất lâu để ấp ủ mong muốn sáng tạo vẻ đẹp không gian riêng cho phòng ngủ của mình. Để chọn được màu gạch lát nền đẹp thì bạn không thể bỏ qua những màu gạch xu hướng nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây.

1. Nên chọn gạch lát nền màu gì cho không gian phòng ngủ thêm sinh động?

Như chúng ta được biết, phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi riêng tư của mỗi người. Đó cũng chính là thế giới riêng của chủ căn phòng nên vẻ đẹp, phong cách thiết kế phòng ngủ cũng sẽ có sự khác nhau giữa mỗi người.

Tương tự như các không gian khác, phòng ngủ cũng sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Hãy tham khảo một số ý kiến sau đây để giúp bạn chọn được màu gạch lát nền ưng ý nhất cho phòng ngủ nhé!

Gạch lát nền đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định tới vẻ đẹp cũng như tinh thần, trải nghiệm sử dụng của gia chủ. Bao trùm toàn bộ bề mặt căn phòng, chắc chắn màu gạch lát nền là thứ mà chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn bao giờ hết.

 

gạch lát nền

Gạch lát nền màu trung tính hiện đang là trào lưu được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ nhất. Các mẫu gạch với vẻ đẹp và tone màu đa dạng như: Trắng, be, sữa, xám, ghi… luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ.

Những tone màu này không chỉ đem đến cho phòng ngủ vẻ đẹp hiện đại, công năng và sang trọng mà còn ở vẻ đẹp không gian giàu sự thoáng đãng, tinh tế nhưng vô cùng tối giản.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thanh lịch thì không nên bỏ qua những mẫu gạch tươi sáng như: Trắng, sữa… sẽ giúp căn phòng tái hiện rõ nét nhất sự tinh tế trong từng chi tiết nội thất nổi bật.

Bạn là người yêu thích sự ấm cúng, hiện đại nhưng đầy sang trọng thì hãy lựa chọn những tone màu của sự trầm ấm như: Be, vàng, nâu đất,... 

Gạch lát nền vân gỗ cũng là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay cho phòng ngủ. Với công nghệ sản xuất hiện đại thì các mẫu gạch vân gỗ trên thị trường hiện nay đảm bảo sẽ khiến bạn đổ gục vì vẻ đẹp tinh tế, chân thực đến từng chi tiết.

Tóm lại, nên chọn loại gạch lát nền màu gì cho không gian phòng ngủ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó không thể không kể đến sở thích, phong cách cá nhân của gia chủ cũng như việc lựa chọn đúng địa chỉ mua gạch đa dạng, uy tín, chất lượng.

Tìm đúng địa chỉ mua gạch lát nền sẽ giúp bạn có được hướng đi nhanh chóng và đúng đắn nhất giữa muôn vàn mẫu gạch khác nhau về màu sắc, chất lượng và hoạ tiết trên thị trường hiện nay. 

Hãy đến với địa chỉ phân phối gạch ốp lát đáng tin cậy, có quy mô và uy tín để được tham khảo đầy đủ nhất các mẫu mã xu hướng nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức mà vẫn có được mẫu gạch ưng ý nhất.

Hải Linh tự tin là đơn vị có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các mẫu gạch mà bạn cần, các sản phẩm gạch đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đa dạng về phân khúc và giá thành cho người tiêu dùng lựa chọn.

Chắc hẳn giờ bạn đã biết nên chọn gạch lát nền màu gì cho phòng ngủ của mình là phù hợp nhất rồi đúng không? Hãy cùng Hải Linh tham khảo tiếp các mẫu gạch lát nền xu hướng nhất 2022 cho phòng ngủ ngay sau đây.

2. Màu gạch lát nền phòng ngủ xu hướng năm 2022

Đầu tiên phải kể đến mẫu gạch TKG G68095 nhà Taicera vô cùng hot hiện nay. Siêu phẩm gạch cao cấp, chất lượng hoàn hảo, phù hợp mọi công trình từ phòng ngủ đến phòng khách…

mẫu gạch TKG G68095

Mẫu gạch TKG G68095

Chất liệu gạch được làm từ thạch anh nên tạo nên màu sắc gạch vô cùng độc đáo, tinh tế, giúp tái hiện vẻ đẹp sang trọng, sống động cho người dùng. 

Kích thước gạch lát nền 60x60 là kích thước lý tưởng nhất cho phòng ngủ thông thường, vừa thoáng đãng vừa hiện đại. 

Gạch phối hợp giữa hai màu trắng và xám, đem lại vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng, thư giãn hơn cho không gian phòng ngủ. 

Phòng mẫu GẠCH TKG G68057

Mẫu gạch Taicera mã TKG G68057

Tiếp tục là mẫu gạch Taicera mã TKG G68057 với màu xám nhạt, kích thước 60x60, vân sọc nhỏ như sợi vải. Viên gạch mang màu ghi sáng tự nhiên, là nét cân bằng hài hoà cho phòng ngủ khỏi những ngày nóng bức, oi ả và ngột ngạt. 

Gạch được làm từ chất liệu thạch anh, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất mới được tung ra thị trường. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng gạch tốt, khả năng chống chịu lực cao, không bị rạn bề mặt, khả năng kháng khuẩn và bám bụi cực hoàn hảo…

Mau gach lat nen Tkg P67605

Mẫu gạch TKG P67605

Không thể không nhắc đến mẫu gạch TKG P67605 trong số những màu gạch lát nền phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay. Màu sắc gạch vàng sữa, hoạ tiết tối giản, vì vậy phù hợp với mọi công trình, không gian khác nhau.

Gạch được sản xuất bởi công nghệ hiện đại giúp tuổi thọ bền vững, lâu dài. Bề mặt gạch bóng giúp phản chiếu ánh sáng tốt, khiến không gian như được bổ sung ánh sáng, năng lượng, mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình.

gach-taicera-g68945

Mẫu gạch G68945

 

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp hiện đại giàu cá tính nổi bật thì có lẽ mẫu gạch G68945 này sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy. 

Gạch sở hữu gam màu trắng hiện đại, đường vân đen tự nhiên, sang trọng cho bề mặt nền. Lớp men trên bề mặt được xử lý đảm bảo độ sáng bóng, chống trầy xước hiệu quả. Ngoài ra, gạch còn có khả năng chống thấm hút, chống bám bẩn vô cùng tốt khiến bạn phải bất ngờ.

 

Phòng mẫu gạch Taicera GP68016

Mẫu gạch GP68016

 

Mẫu gạch tiếp theo GP68016 phù hợp với những không gian phòng ngủ sang trọng, hơi hướng vẻ đẹp tân cổ điển bởi viên gạch có màu vàng kim lấp lánh cùng hoạ tiết là những hạt cát li ti như những hạt muối kết tinh sáng lóng lánh. Đây là mẫu gạch xu hướng nhất năm 2022, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là phòng ngủ.

Mẫu gạch GP68016 phù hợp những gia chủ mệnh Kim, Thổ…nằm trong bộ sưu tập Salt Series được người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. 

Men gạch chống bám bẩn, kháng khuẩn giúp vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra bề mặt gạch ứng dụng công nghệ in hiện đại với các hạt muối li ti trên bề mặt khác nhau giữa từng viên gạch với nhau.

Phong mau gach lat nen TKG

Mẫu gạch TKG P67206N

Gần đây nhà Taicera lại trình làng mẫu gạch mới TKG P67206N đã gây thu hút người tiêu dùng bởi vẻ đẹp và chất lượng tinh tế. 

Mẫu gạch này không chỉ có ưu điểm là sử dụng công nghệ phủ men nano giúp chất lượng gạch bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống xước của nhà Taicera mà còn nổi trội với hoạ tiết vân gỗ mới mẻ, sang trọng và thời thượng.

Lựa chọn mẫu gạch lát nền vân gỗ sáng này sẽ giúp phòng ngủ của bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo, ấm áp, sang trọng và đầy thoáng mát.

Sản phẩm ít bám bụi bẩn, dễ lau dọn sẽ giúp phòng ngủ của bạn luôn đẹp như mới. 

Bài viết đã chia sẻ tới bạn những thông tin bổ ích về chủ đề “Nên chọn gạch lát nền màu gì?” và những màu gạch xu hướng nhất 2022 không thể bỏ qua thuộc thương hiệu gạch lát nền cao cấp Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên