MIẾN PHÍ thiết kế phối cảnh phòng mẫu 3D cho khách hàng mua gạch tại Hải Linh

MIẾN PHÍ thiết kế phối cảnh phòng mẫu 3D cho khách hàng mua gạch tại Hải Linh

Từ ngày 20/05/2019 đến hết ngày 31/08/2019, quý khách hàng khi mua bất kỳ mẫu gạch TKG, Keraben, Ấn Độ, Malaysia, Tây Ban Nha nào sẽ được Hải Linh thiết kế tặng phối cảnh phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ. Đây là một chương trình vì lợi ích khách hàng mà Hải Linh đã ấp ủ thực hiện từ lâu.

1. Chi tiết chương trình thiết kế phòng mẫu phối cảnh 3D miễn phí

Khách hàng tham khảo mẫu gạch TKG, gạch Keraben bất kỳ khách hàng sẽ được xem trực quan phối cảnh gạch trong các phòng mẫu. Đây là những căn phòng được Hải Linh thiết kế dựng 3 chiều.

Quý khách hàng cũng có thể đưa bản thiết kế autocad của ngôi nhà để đội thiết kế Hải Linh phối cảnh. Mỗi khách hàng có nhu cầu sẽ được thiết kế tối đa  3 phòng mẫu cho 3 mẫu gạch khác nhau. Trường hợp khách hàng tham khảo 1 mẫu cũng chỉ nhận được 1 phòng phối cảnh.

phong-mau-3d-gach-tkg

Đội ngũ thiết kế của Hải Linh sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thiết kế hoàn trả lại quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Thiết kế bối cảnh phòng mẫu 3D cho gạch ốp lát sẽ chỉ được thiết kế 1 lần duy nhất.

+ Phạm vi áp dụng chương trình: Thiết kế phòng mẫu được triển khai với tất cả khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các mẫu gạch TKG, Keraben; gạch Tây Ban Nha, gạch Malaysia, gạch Ấn Độ.

+ Chương trình được áp dụng cho khách hàng tìm mua các sản phẩm gạch liệt kê trên ở tất cả hệ thống Showroom trên toàn Hà Nội bao gồm:

- Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

- Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

- Showroom Hà Đông (sắp khai trương): Ô số 4 & 5 Shophouse Tố Hữu, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Hoặc các khách hàng đặt hàng online các sản phẩm gạch tại website bán hàng của Hải Linh.

+ Thời gian thực hiện: Từ ngày 20/05/2019 đến hết ngày 31/08/2019.  

2. Quyền lợi khách hàng được hưởng trong chương trình

Chương trình thiết kế phòng mẫu phối cảnh 3D cho khách hàng mua gạch tại Hải Linh là hoàn toàn miễn phí.

Công ty Hải Linh xây dựng chương trình này giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể và dễ hình dung nhất về sản phẩm gạch. Khi đó, quý khách sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với  không gian ngôi nhà của mình.

Thông qua chương trình tặng thiết kế phòng mẫu phối cảnh 3D miễn phí, Hải Linh muốn gửi tặng món quà tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ mua sắm tại Hải Linh.  

Mua gạch miễn phí thiết kế phòng mẫu 3d tại Hải Linh

Công ty Hải Linh là nhà phân phối chính thức nhiều mẫu gạch của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát, Hải Linh đã tạo được niềm tin với hàng triệu khách hàng.

Mỗi khách hàng đến với Hải Linh sẽ được nhận những sản phẩm gạch chất lượng nhất. Những cam kết về chất lượng sản phẩm và giá gạch ốp lát luôn chiết khấu cao nhất đã được khách hàng ghi nhận.

Trong thời gian sắp tới, Hải Linh tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả những gì Hải Linh mong muốn là góp phần cùng các gia chủ hoàn thiện những không gian nhà thật thẩm mỹ và chất lượng.

Một lần nữa, Hải Linh cảm ơn quý khách hàng và mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý vị để Hải Linh hoàn thiện mọi dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm

Mẫu gạch taicera 400x400

Mẫu gạch lát nền 800x800

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên