Top 5 mẫu gạch lát nền màu ghi xám Taicera sang chảnh bậc nhất

Top 5 mẫu gạch lát nền màu ghi xám Taicera sang chảnh bậc nhất

Các công trình xây dựng hiện nay sử dụng rất nhiều mẫu gạch lát nền màu ghi xám. Bài viết dưới đây giới thiệu 5 mẫu gạch lát nền Taicera màu ghi xám cho ngôi nhà sang đẳng và nổi bật. Cùng tham khảo áp dụng thi công cho công trình nhà mình nhé!

1. Gạch lát nền Taicera P87708N

Mang đến một sự lựa chọn lý tưởng, mẫu gạch lát nền màu ghi xám Taicera P87708N cho không gian sang trọng bậc nhất. Sản phẩm là gạch lát nền 80x80 thích hợp thi công ở phòng khách lớn, sảnh trung tâm thương mại hoặc hành lang sân bay, bệnh viện….

Gạch lát nền Taicera P87708N

Màu ghi xám trung tính tạo cho mẫu gạch kích thước lớn này thi công tạo hiệu quả thẩm mỹ cực đỉnh. Thử nhìn xem, căn nhà với phòng khách được ốp lát với mẫu gạch này trông vừa thoáng rộng mà lại lịch lãm vô cùng.

Điểm nổi bật của những viên gạch Taicera P87708N còn bởi lớp men nano giúp cho khả năng chống bám bẩn cao vượt trội. Xương gạch granite cho độ cứng cao phù hợp thi công trên sàn cần độ chịu lực lớn.

2. Gạch lát nền Taicera G68987

Không quá ngạc nhiên khi bắt gặp một mẫu gạch lát nền màu ghi xám của thương hiệu Taicera. Bởi hãng gạch này sản xuất gạch ốp lát chú trọng đến chất lượng và sự đẳng cấp. Và không gian nhà ở muốn có được những điều này không thiếu sự đóng góp của mẫu gạch Taicera G68987.

Gạch lát nền Taicera G68987

Sở hữu màu sắc trang nhã trên nền men Matt nhám sần là điểm khác biệt với những mẫu gạch ghi xám khác của Taicera. Những đường vân gỗ hóa thạch  tinh tế được in bằng công nghệ in kỹ thuật số. Căn phòng nào có nền nhà may mắn được lát bằng mẫu gạch này sẽ có được hiệu quả ứng dụng cao.

Mẫu gạch lát nền 60x60 của Taicera này nằm trong BST Onyx Stone Series có bề mặt nhám sần giúp chống trơn trượt tối đa. Vì thế, ngoài công năng lát nền trong phòng khách, đại sảnh, những khu biệt thự, nghỉ dưỡng cao cấp cũng sử dụng gạch lát nền khu ngoại thất hoặc lát nền khu vệ sinh.

3. Gạch lát nền Taicera 60x60 MS4747-218

Cùng nằm trong số những mẫu gạch ốp lát có gam màu ghi xám của hãng gạch nổi tiếng Taicera, mẫu gạch Taicera 60x60 MS4747-218 lại có thiết kế rất độc đáo. Một viên gạch có kích thước 60x60 được thiết kế như những viên gạch 10x10 ghép lại.

Gạch lát nền Taicera 60x60 MS4747-218

Ốp lát nền nhà với mẫu gạch này sẽ tạo nên được nét phá cách trong phong cách ngôi nhà. Gia chủ nào cũng muốn ngôi nhà của mình trở nên nổi bật nhất. Vì thế, đừng bỏ qua mẫu gạch lát nền Granite Taicera này nhé.

4. Gạch lát nền Taicera P67028N

Gạch lát nền Taicera P67028N nằm trong bộ sưu tập gạch Sandstone series. Đây là một bộ sưu tập gạch rất nổi bật của thương hiệu Taicera và được đông đảo người tiêu dùng ưa thích sử dụng.

Gạch lát nền Taicera P67028N

Vẫn là những đường vân đá, cát đầy tự nhiên sẽ giúp không gian nhà ở có vẻ đẹp thật gần gũi với thiên nhiên. Nó sẽ giúp ngôi nhà đẹp ngỡ ngàng theo xu hướng thiết kế nhà ở tương lai.

Màu sắc đơn giản, men bóng sang trọng, kích thước phù hợp, xương gạch Granite… Sự hoàn hảo trong một mẫu gạch luôn đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng về một sản phẩm lát nền hoàn mỹ. Tin chắc nhiều người tiêu dùng sẽ khó lòng bỏ qua khi bắt gặp mẫu gạch lát nền màu ghi xám Taicera P67028N này.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-lat-nen-mau-ghi-xam-772.html

5. Gạch lát nền Taicera G48209

Bên cạnh những mẫu gạch lát nền màu ghi xám Taicera với họa tiết đơn giản nhất thì cũng có những mẫu gạch lát bề mặt có đường vân rất độc đáo và tính tế. Có thể kể đến như mẫu gạch lát nền Taicera G48209.

Gạch lát nền Taicera G48209

Mang nét đẳng cấp trong thiết kế và màu sắc từ đặc điểm thiết kế của BST gạch Outdoor Floor, mẫu gạch G48209 đủ làm cho người nhìn từ ngạc nhiên đến say đắm. Tập trung vào những đặc điểm của một viên gạch ốp lát sử dụng ngoài trời, mẫu gạch lát nền Taicera 40x40 này có khả năng chống trơn trượt tối ưu, bề mặt men chống trầy xước và có độ chịu lực lớn. Ứng dụng phổ biến của gạch Taicera G48209 là làm gạch lát sân vườn, sân thượng, ban công và những khu vực tiếp xúc nhiều với nước…

Top 5 mẫu gạch lát nền màu ghi xám của Taicera trên đây là những mẫu gạch rất điển hình trong hàng nghìn mẫu gạch của thương hiệu gạch ốp lát đến từ Đài Loan. Đặc điểm chung của gạch ốp lát Taicera chủ yếu là gạch đồng chất, gạch hai lớp cho chất lượng thi công rất cao. Tuy không quá cầu kỳ về màu sắc và họa tiết nhưng từng viên gạch lại mang nét đẹp rất đặc biệt và sang đẳng. Vì thế, không ít những công trình xây dựng cao cấp ưa chuộng sử dụng gạch ốp lát của Taicera.

Nếu như quý khách hàng nào cũng thích sự sang trọng của gạch Taicera thì hãy lựa chọn và đến tham khảo các mẫu gạch chính hãng tại Showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh cam kết các mẫu gạch được phân phối đều có chất lượng cao. Liên hệ nhận báo giá gạch Taicera trên

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên