Gạch thạch anh là gì Gạch thạch anh Taicera có tốt không

Gạch thạch anh là gì? Gạch thạch anh Taicera có tốt không?

Gạch thạch anh hiện nay là dòng gạch ốp lát cao cấp được sử dụng cho nhiều công trình Việt. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều khách hàng trong quá trình chọn mua gạch ốp lát băn khoăn không biết gạch thạch anh là gạch gì? Gạch thạch anh Taicera có tốt không? Mẫu gạch thạch anh Taicera nào đang bắt kịp xu hướng 2019? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

1. Giải đáp gạch thạch anh là gạch gì?

Đối với ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát hiện nay gồm có 3 loại là gạch granite, gạch porcelain và gạch ceramic. Theo thuật ngữ chuyên môn thì gạch granite còn có tên gọi khác là gạch thạch anh. Do đó, nhiều khách hàng sẽ thật khó trả lời gạch thạch anh là gạch gì nếu không có sự tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Bởi vậy, thực tế là gạch thạch anh và gạch granite chính là một loại.

Gạch thạch anh Taicera

Gạch thạch anh (hay còn gọi là gạch granite) là loại gạch có sự đồng nhất từ xương gạch đến bề mặt. Gạch có độ sáng bóng là do quá trình mài cạnh tỉ mỉ chứ không phải do phủ men. Với cốt liệu cao cấp, nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C cho chất lượng gạch tốt, sử dụng bền đẹp dài lâu.

2. Tìm hiểu gạch thạch anh Taicera có tốt không?

Trên thực tế, khách hàng cần nắm được gạch thạch anh Taicera chính là dòng gạch granite Taicera quen thuộc trên thị trường. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng nên gạch Taicera đã và đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bạn vẫn còn đang phân vân có nên chọn mua gạch thạch anh Taicera hay không? Đừng chần chừ nữa, gạch thạch anh Taicera chính là dòng gạch ốp lát tuyệt vời dành cho công trình của bạn.

+ Về cốt liệu tạo ra gạch thạch anh Taicera

Nguồn cốt liệu chính tạo ra gạch Taicera chính là bột đá. Do đó, các sản phẩm gạch ốp lát Taicera này sở hữu kết cấu chắc chắn, độ cứng ưu việt, chịu được lực tác động lớn, chống trầy xước. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình quy mô lớn hay những khu vực thường xuyên có sự di chuyển nhờ tính ổn định cao. Với đặc tính không phai màu, chống bám bẩn, chống trầy xước,… Ưu điểm này sẽ giúp gạch ốp lát thạch anh Taicera không bị hỏng khi chịu tác động của bên ngoài. Gạch thạch anh Taicera sẽ đem đến tính thẩm mỹ dài lâu cho công trình. Gạch ốp lát thạch anh Taicera sẽ làm hài lòng và đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn và nhu cầu của các hộ gia đình cũng như chủ thầu công trình.

+ Công nghệ sản xuất gạch thạch anh Taicera hiện đại hàng đầu

Các mẫu gạch ốp lát thạch anh Taicera được đầu tư kỹ thuật sản xuất hiện đại của Tây Ban Nha. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ. Nhờ vậy, kích thước gạch thạch anh Taicera được sản xuất ra đạt chuẩn, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh. Các sản phẩm bán đến tay khách hàng đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian sống.

+ Gạch thạch anh Taicera có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

Gạch thạch anh Taicera là sản phẩm gạch ốp lát có mẫu mã đẹp và đa dạng nên khách hàng có thể sử dụng thi công làm gạch ốp tường, gạch lát nền hay làm gạch trang trí nội thất đều rất phù hợp và tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của mình.

+ Giá gạch ốp lát thạch anh Taicera phải chăng

Khách hàng sẽ thực sự hài lòng với chất lượng gạch Taicera mang tầm quốc tế. Nếu so sánh với các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu thì không hề có sự thua kém. Tuy nhiên, do có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên giá gạch thạch anh Taicera vô cùng ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho các gia đình.

3. Top 3 mẫu gạch thạch anh Taicera dự đoán sẽ là HOT TREND 2019

+ Gạch Taicera G63128 - Mẫu gạch thạch anh giả cổ Taicera được ưa chuộng

 Gạch Taicera G63128

+ Gạch Taicera GC600x148-921 - Mẫu gạch thạch anh vân gỗ Taicera đắt khách

 Gạch Taicera GC600x148-921

+ Gạch Taicera P67615N - Mẫu gạch thạch anh bóng kiếng Taicera được yêu thích

Gạch Taicera P67615N

Qua bài viết trên đây, khách hàng đã có thể tự mình tìm lời giải đáp cho các thắc mắc: Gạch thạch anh là gì? Gạch thạch anh Taicera có tốt không? Cũng như cập nhập các mẫu gạch Taicera theo xu hướng mới nhất. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh tại  Hà Nội để chiêm ngưỡng và chọn mua gạch ốp lát ưng ý nhất.

Xem thêm tất cả sản phẩm gạch lát nền thạch anh ngay hôm nay

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên