Gạch ốp lát Taicera - Nền móng bền đẹp của ngôi nhà mơ ước

Gạch ốp lát Taicera - Nền móng bền đẹp của ngôi nhà mơ ước

Gạch ốp lát Taicera thiết kế hiện đại, ấn tượng

Gạch ốp lát Taicera có sự phá cách trong từng mẫu sản phẩm với những họa tiết, màu sắc đem đến sự khác biệt, vừa hiện đại, sang trọng, lại vừa đẳng cấp, tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu phong cách kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã với nhiều màu sắc, hoa văn cũng như sự đa dạng về kích thước gạch để khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Gạch ốp lát Taicera Thiết kế hiện đại, ấn tượng

 

Gạch ốp lát Taicera đảm bảo an toàn cho mọi nhà

Gạch Taicera không chỉ được đánh giá cao ở yếu tố thẩm mỹ mà còn đem đến sự an toàn cho mọi ngôi nhà. Gạch lát nền Taicera được thiết kế với độ nhám cao, giúp hạn chế tối đa nguy cơ bị ngã do trơn trượt. Bên cạnh đó, gạch còn được phủ lớp men có khả năng kháng vi khuẩn nấm mốc và chống các chất bẩn bám dính hiệu quả.

Hơn nữa, do nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo, được xử lý và phân loại kỹ lưỡng, không có tạp chất trong gạch nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Gạch ốp Taicera Chất lượng tốt, bền đẹp cùng thời gian

Gạch ốp lát Taicera đạt sự chuẩn chỉ từ kích thước đến xương gạch có độ cứng cao, độ thấm hút nước cực thấp, độ dày tiêu chuẩn, lớp men bảo vệ tốt, không bị cũ màu hay trầy xước, không bị rạn nứt trong quá trình sử dụng,… Bởi vậy, lựa chọn gạch Taicera sẽ giúp gia đình bạn không những sở hữu không gian sống tinh tế mà còn bền đẹp cùng thời gian, cùng vui đắp hạnh phúc gia đình.

 

Gạch ốp lát Taicera Chất lượng tốt, bền đẹp cùng thời gian

 

Lưu ý: Khi mua gạch ốp lát Taicera, bạn nên quan tâm đến các yếu tố như kiến trúc chung của ngôi nhà, màu chủ đạo của các đồ nội thất, màu sắc bạn yêu thích, mệnh của gia chủ, kích thước của căn phòng,…. Để lựa chọn mẫu gạch ốp lát sao cho phù hợp. Xem thêm gạch Taicera 30x30

 

Để được tư vấn cũng như mua gạch ốp lát Taicera, khách hàng hãy liên hệ đến số điện thoại, Showroom Gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến luôn sẵn sàng và rất vui được hỗ trợ các bạn. Chúc gia đình bạn sẽ sở hữu một không gian sống hoàn hảo và tinh tế đúng như mơ ước.

 

 

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên