Các mẫu gạch lát nền 3D - sự biến hóa độc đáo cho không gian sống

Gạch lát nền 3D - sự biến hóa độc đáo cho không gian sống

Để đổi mới không gian sống nhiều gia đình tìm đến những mẫu gạch lát nền 3D. Tuy là gạch lát nền nhưng nó lại có sự khác biệt lớn so với những mẫu gạch khác. Dường như căn nhà của bạn sẽ trở thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng chân thực. 

Hãy cùng điểm qua sự độc đáo của loại gạch này trong bài viết dưới đây.

Những đặc điểm nổi bật của gạch lát nền 3D

Gạch lát nền 3D nghệ thuật là loại gạch rất được ưa chuộng trên thị trường do những đặc tính vô cùng nổi bật của nó. Đặc biệt nhất đó là khả năng tạo ra những không gian sống động với hình ảnh chân thực nhất đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện nay.

Do ứng dụng công nghệ in hiện đại nên mẫu mã của gạch lát nền nghệ thuật 3D được đánh giá là vô cùng bắt mắt và không bị giới hạn trong một khuôn mẫu nhất định. Bạn thoải mái lựa chọn kiểu dáng gạch phù hợp với ngôi nhà của mình theo sở thích. Một số hình ảnh phổ biến trên gạch 3D lát nền như hoa lá, cỏ cây, động vật, đại dương.

  • Lớp xương trong: Phần xương gạch được làm từ nguyên liệu chính là bột đá nghiền, được máy nén chặt tạo thành lớp lõi rắn chắc. Chính điều này đã giúp cho gạch lát nền nghệ thuật 3D có độ bền và khả năng chịu lực cao, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường.
  • Các lớp hình ảnh in trên bề mặt: Đây là yếu tố tạo nên sự độc đáo và nổi bật của gạch lát nền nghệ thuật 3D. Phần hình ảnh này được vẽ và in bằng công nghệ 3D hiện đại, các viên gạch được kết nối chặt chẽ với nhau tạo thành một bức tranh sống động và ấn tượng từ mọi góc nhìn.
  • Lớp phủ trên cùng: Là lớp ngoài cùng, lớp phủ này được làm bằng thủy tinh trong suốt có độ bền cao hoặc polymer, có tác dụng bảo vệ lớp hình ảnh dưới cùng khỏi bị hư hại, mờ, trầy xước hoặc mất nét. Đồng thời, lớp này còn mang lại độ bóng bẩy, sang trọng cho không gian được lát.

mẫu gạch lát nền 3D đẹp
Mẫu gạch lát nền 3D đẹp được ứng dụng nhiều trong ốp lát nhà tắm

Họa tiết chắc chắn, hình ảnh tinh tế, gạch lát nền 3D nghệ thuật được lồng ghép vào sàn nhà như một “luồng gió mới”, tạo nên những ý tưởng kiến ​​trúc và thẩm mỹ mới cho không gian sống nhà bạn. 

Hướng dẫn lựa chọn gạch lát nền 3D theo đúng chuẩn 

  • Tính toán diện tích cần lát 

Bạn cần cân đối được diện tích căn phòng bạn cần lát là bao nhiêu để có thể lựa chọn được loại gạch có kích thước phù hợp. Nếu diện tích phòng khách của bạn nhỏ thì không nên chọn gạch có kích thước lớn, hoa văn trang trí rườm rà, vì trông sẽ mất cân đối. Ngược lại, nếu diện tích lớn, bạn nên tránh chọn những loại gạch có kích thước nhỏ, tốn thời gian lắp ráp và không đẹp mắt.

  • Chọn màu sắc chủ đạo cho gạch lát nền 3D

Để không khí đồng bộ và hài hòa nhất, toàn bộ phòng khách nên có cùng tông màu sáng, tối hoặc trung tính. Các gia chủ thường có xu hướng phối hợp nhẹ nhàng nội thất, sơn tường khiến tông màu bị lệch mất thẩm mỹ. 

  • Chú ý đến phòng khách 

Phòng khách không chỉ là nơi sum họp của gia đình mà còn là nơi để tiếp khách. Vì vậy, không gian vừa cần sự ấm cúng, sang trọng và tinh tế. Gạch lát nền sáng màu mang lại cảm giác tươi mới, thoáng mát. Còn nếu các sắc độ đậm và trầm thì nó sẽ thanh lịch và cổ điển hơn.

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng cần áp dụng hết những quy tắc chính xác. Đôi khi cũng nên có sự đột phá và sáng tạo để mang đến nét đẹp đặc trưng cho không gian sống của gia đình mình. 

Tham khảo thêm: Bật mí xu hướng chọn gạch lát nền vân đá "HOT HIT" 2022  TẠI ĐÂY

 

Những mẫu gạch lát nền 3D đẹp nhất 

mẫu gạch lát nền 3D hình con cá

Không gian thực sự chân thực với bàn ăn đơn giản bằng gỗ, đèn chùm và không gian giống như bể cá dưới chân bạn. 

các mẫu gạch lát nền 3d đẹp
Mẫu gạch 3D đẹp

Gạch 3D có một số điểm khác biệt hoàn toàn so với các loại gạch ốp tường thường thấy trên thị trường hiện nay. Ưu điểm nổi bật nhất phải kể đến là loại gạch này có thể hiển thị những bức ảnh có độ phân giải cao, độ chi tiết cao, với nhiều mảng sáng tối khác nhau, hay cao cấp hơn là sử dụng hình ảnh chụp từ máy ảnh full-frame chuyên nghiệp. Những bức tranh này xuất hiện trong nhà bạn không chỉ để trang trí mà còn giúp bạn thư giãn.

mẫu gạch lát 3D cho phòng tắm
Mẫu gạch lát nền 3D phòng tắm màu xanh nước biển

Không thể phủ nhận vẻ đẹp sống động, chân thực của mẫu gạch 3D phòng tắm này. Màu xanh của biển, màu vàng nhạt của cát, màu trắng của nước ... khiến ai bước vào cũng phải ngỡ ngàng.

gạch lát nền 3d cao cấp
Mẫu gạch lát nền 3D cao cấp

Hãy tưởng tượng một ngày hè nóng nực bạn được đặt chân lên những viên sỏi mát lạnh và tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. 

gạch lát nền nhà tắm hình sỏi 3D
Mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi 3D

Gạch lát nền nhà tắm giả sỏi đang là một trong những xu hướng gạch lát nền mới nổi trên thị trường. Đây là kết quả của xu hướng nhiều loại gạch trở về với thiên nhiên. Có thể kể đến như giả sỏi, giả đá, giả cỏ, giả gạch 3D họa tiết,…. Nhiều họa tiết độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Về chất lượng, các sản phẩm gạch 3D này hứa hẹn và có độ bền tương đương với các loại gạch truyền thống.

gạch lát nền 3d ứng dụng trong lát nền nhà tắm
Gạch lát nền nhà tắm 3D trong phòng tắm

Gạch lát nền 3D mang đến tính thẩm mỹ sống động cho không gian ứng dụng, chân thực đến từng chi tiết. Chính vì vậy, ngày càng nhiều gia đình chọn mua dòng gạch lát nền này cho chính công trình nhà mình.

mẫu gạch thảm 3D lát nền phòng khách
Mẫu gạch thảm 3D lát nền phòng khách tân cổ điển

Dòng gạch thảm họa tiết 3D đang chiếm ưu thế tại nhiều gia đình hiện nay bởi nó có kết cấu đồng nhất và chắc chắn giúp bạn có được bước chân êm ái. Hơn nữa, ưu điểm của gạch 3Dlà gạch có hình ảnh hoa văn vô cùng đa dạng và độc đáo. Đối với những người muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình, gạch có hoa văn là một lựa chọn tuyệt vời.

mẫu gạch in 3d giả thảm
Mâu gạch in 3D giả thảm

Các viên gạch có kích thước 60x60cm và 80x80cm dễ dàng kết hợp với các viên gạch xung quanh để tạo ra một phông nền thực sự khác biệt. Ngoài ra, các viên gạch được thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, có thể nhô ra chính giữa và ốp viền xung quanh, sử dụng linh hoạt theo từng sở thích.

mẫu gạch lát nền 3D cao cấp nhất
Mẫu gạch lát nền 3D đẹp cho phòng ngủ

Với không gian phòng khách chật hẹp muốn tạo được chiều sâu bạn có thể sử dụng những mẫu gạch lát nền 3D này. Đây cũng là gợi ý cho những người thích những gì bay bổng. 

Còn nếu bạn thích không gian biển cả thì có thể mẫu gạch này cho phòng ngủ của nhà mình

mẫu gạch giả cỏ 3d lat nen
Mẫu gạch 3D giả cỏ

Nhà tắm với những thảm cỏ, viên sỏi mát mắt tạo cho bạn cảm giác thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. 

mẫu gạch 3D giả cỏ đẹp nhất
Mẫu gạch lát nền 3D họa tiết thảm cỏ đẹp

Hoặc bạn có thể sử dụng những mẫu gạch lát nền 3D họa tiết thảm cỏ đẹp mắt như thế này

mẫu gạch 3D đẹp

Nhiều người lại muốn thử cảm giác mạnh khi biến hóa phòng ngủ của mình trên một cây cầu treo dốc núi. 

mẫu gạch lát nền nhà tắm 3D đẹp

Gạch 3D lát nền là kính cường lực, có hình ảnh ba chiều lắng đọng trên đó. Gạch được tạo ra bằng công nghệ microlens, mang đến hình ảnh chân thực. 

gạch lát nền 3D cao cấp
Gạch lát nền 3D giúp tạo ảo giác về một thế giới song song

Gạch lát nền 3D giúp tạo ảo giác về một thế giới song song. Chỉ cần tưởng tượng rằng khi bạn bước vào phòng tắm hoặc nhà bếp, bạn không chạm vào sàn nhà thông thường, mà là độ sâu của biển hoặc sự vỡ ra của những tảng đá khổng lồ. Đây là một cảnh tượng hấp dẫn sẽ không khiến bất cứ ai thờ ơ.

mẫu gạch lát nền nhà đẹp

Trên đây là những đặc điểm và mẫu gạch lát nền 3D mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những loại gạch lát nền truyền thống và muốn sử dụng những mẫu gạch lát nền 3D hãy tham khảo thêm ý kiến của kiến trúc sư cho tổng thể căn nhà của mình nhé. 

Liên hệ: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên