Định nghĩa gạch Porcelain. Ưu nhược điểm

Định nghĩa gạch Porcelain. Ưu nhược điểm?

Gạch Porcelain được đánh giá là  dòng gạch chất lượng và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Vậy loại gạch này có ưu nhược điểm gì? Chất lượng và độ bền bỉ như thế nào đối với các công trình hiện nay? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gạch Porcelain là gì?

Gạch Porcelain hay còn gọi là gạch sứ. Loại gạch này có kết cấu đặc biệt với nguồn nguyên liệu chính gồm 70% bột đá, 30% đất sét và một lượng nhỏ chất phụ gia. Cốt liệu được nghiền, pha màu và sấy thành dạng bột, sau đó tiến hành tạo hình trên máy ép. Viên gạch đồng chất về nguyên liệu nên đảm bảo mang lại độ bền màu cao cùng tính thẩm mỹ vượt trội.

=>> Phân biệt các loại gạch. Ưu nhược điểm của từng loại

Gạch Porcelain

Gạch Porcelain là gì?

Gạch Porcelain được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở dân dụng và công cộng bởi gạch có độ chịu lực tốt, độ bền cao và chống thấm tốt.

Cách nhận biết gạch Porcelain chính là gạch có kết cấu chắc chắn nên sẽ nặng và chắc tay hơn so với gạch ceramic thông thường. Lớp xương gạch có màu trắng hoặc xám mờ.

Hoạ tiết, vân gạch được tạo nhờ công nghệ in 3D hiện đại, mang đến vẻ đẹp vừa chân thực vừa bền bỉ cho các viên gạch. Ngoài ra, gạch porcelain còn nổi bật bởi những thiết kế đa dạng cùng màu sắc trung tính, phù hợp với những công trình hiện đại ngày nay.

2. Ưu nhược điểm của gạch Porcelain

Để nhận biết chất lượng của loại gạch này so với các loại gạch khác trên thị trường, mời bạn cùng Hải Linh tìm hiểu về ưu nhược điểm của Porcelain ngay sau đây:

2.1. Ưu điểm

- Gạch có tính chịu lực tốt và độ bền cao, độ chống trầy xước gần như tuyệt đối nên phù hợp với mọi công trình, mọi không gian sử dụng cho các gia chủ.

- Porcelain có độ chống thấm nước vô cùng lý tưởng, dưới 0.5% nên có thể sử dụng thoải mái cho ngoại thất hay các khu vực có mật độ sử dụng cao.

 

Porcelain hội tụ những ưu điểm vượt trội

Porcelain hội tụ những ưu điểm vượt trội mà người dùng quan tâm

- Đây là loại gạch dành cho mọi công trình, mọi không gian. Vì vậy, có rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng dành cho nhu cầu của khách hàng như: Ốp tường phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, sân vườn…

- Vẻ đẹp của Porcelain là không thể phủ nhận, dòng gạch này có tính thẩm mỹ vô cùng cao, thiên về sự dịu nhẹ, tự nhiên, sang trọng và hiện đại.

- Không chỉ vậy, gạch sứ còn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh vết bẩn. Khả năng chống bám bẩn khá tốt nên gia chủ có thể yên tâm sử dụng.

2.2. Nhược điểm

Có thể nói nhược điểm duy nhất của gạch Porcelain chính là giá thành cao hơn so với một số dòng gạch bình dân hiện nay, điển hình như gạch Ceramic. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì dòng gạch này vẫn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn dành cho phân khúc trung bình, chất lượng vượt trội hơn so với các dòng gạch cùng giá thành và đáp ứng được nhu cầu đầy đủ từ thị trường.

3. Gạch Porcelain có tốt không?

Porcelain sử dụng lát nền phòng khách

Porcelain sử dụng lát nền phòng khách hiệu quả

Với những ưu điểm trên thì chắc chắn có thể khẳng định rằng: Gạch Porcelain là dòng gạch tốt hàng đầu trên thị trường, là lựa chọn của nhiều chủ thầu xây dựng với mọi công trình từ bình dân đến cao cấp bởi hiệu quả mà sản phẩm đem lại là hoàn toàn lý tưởng.

Vì vậy, bạn không còn phải băn khoăn khi lựa chọn loại gạch này cho công trình nhà ở của gia đình nữa. Hãy nhanh tay tìm kiếm những mẫu gạch sứ đẹp, hot nhất thị trường để thiết kế cho không gian sống công năng, hiện đại của cả gia đình nhé!

4. Phân loại gạch Porcelain

Là sản phẩm có chất lượng cao nhưng Porcelain cũng được chia làm nhiều loại mà bạn cần nắm vững để lựa chọn được loại phù hợp nhất với nhu cầu cũng như đặc điểm công trình:

- Porcelain một da. Là loại có 1 lớp bề mặt, giá thành rẻ

- Porcelain hai da: Loại gạch có thêm 1 lớp lõi và 1 lớp men phủ, có da vân gỗ vân đá marble hay vân đá tự nhiên… 

- Porcelain toàn phần: Đây là dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng công nghệ in 3D Inkjet của Ý, vân đồng bộ từ bề mặt đến thân gạch. Đây cũng là dòng gạch cao cấp nhất và có giá thành cao nhất, phù hợp với những công trình cao cấp hạng sang.

5. Mẫu gạch Porcelain đẹp, chất lượng cho mọi công trình

Hãy cùng Hải Linh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những viên gạch Porcelain và hiệu quả nó mang lại cho mọi không gian sống ngay sau đây.

GẠCH TAICERA G68935

Mẫu gạch G68935

Đầu tiên phải kể đến mẫu gạch G68935 của nhà Taicera được khách hàng vô cùng yêu thích. Gạch có thiết kế vô cùng tự nhiên, mô phỏng xi măng tự nhiên, vẻ đẹp mang hơi hướng xưa cũ, bền vững và dung dị theo thời gian.

Phối cảnh viên gạch tại không gian phòng khách vô cùng hiện đại và trang trọng. Mẫu gạch này phù hợp cho cả văn phòng hay hội trường. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của gạch.

Sản phẩm tiếp theo là mẫu G38928ND thuộc bộ sưu tập ANTI SLIP Series của nhà Taicera. Mẫu gạch Porcelain bề mặt phủ men mờ, mang lại một không gian sang trọng hoàn hảo cho gia chủ.

Phong mau gach Taicera

Sử dụng G38928ND để lát sân mang lại vẻ đẹp thời thượng và nâng tầm đẳng cấp cho công trình.

Bề mặt gạch được phủ men Nano chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu đời nhất cho sản phẩm. Với sắc xám nhẹ nhàng, hiện đại, đây là mẫu gạch phù hợp với không gian sống mang phong cách hiện đại đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Kích thước viên gạch taicera 30x30, lý tưởng để lát sân vườn, sân thượng, phòng ngủ, nhà tắm hiện đại… Không gian nhỏ hay rộng đều rất phù hợp. 

phòng mẫu TAICERA G63932

Mẫu gạch taicera G63932

Tiếp đến là mẫu gạch G63932 nằm trong bộ sưu tập Atrium Series mới của nhà Taicera. Bộ sưu tập hướng tới sự quay về với thiên nhiên, vì vậy những viên gạch sẽ có thiết kế kiểu xi măng tự nhiên, màu sắc gần gũi và tự nhiên với môi trường. 

Viên gạch có tông màu vàng sữa nhẹ nhàng, vừa ấm cúng vừa sang trọng. Mẫu gạch này rất dễ ứng dụng ở mọi không gian, đặc biệt được lựa chọn nhiều ở các công trình nhà ở dân dụng.

 

Taicera G38029

Cuối cùng là sản phẩm Taicera G38029 với kích thước 30x30, sắc ghi đậm tôn lên nét cá tính, phóng khoáng đầy cuốn hút, sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ phủ men Nano giúp sản phẩm được bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống ẩm, chống xước.  Sản phẩm có nhiều lựa chọn hơn về kích thước để người dùng lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về định nghĩa cũng như ưu nhược điểm của dòng gạch Porcelain trước khi đưa ra lựa chọn cho công trình của mình. 

Các sản phẩm gạch Porcelain vừa rồi đều được cập nhật xu hướng nhất hiện nay và đang có mặt tại Hải Linh với giá thành chính hãng, cam kết chất lượng và bảo hành sản phẩm tốt nhất.

Hãy đến với showroom gạch ốp lát Hải Linh để được tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu gạch Porcelain trên thị trường và được tư vấn chuyên sâu bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ chúng tôi. 

Hải Linh luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách tốt nhất. Chúng tôi hiện đang có 3 showroom tại Hà Nội để bạn có thể dễ dàng tham quan và mua hàng hoặc nếu bất tiện, bạn có thể liên hệ số hotline để được tư vấn nhanh nhất ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên