Cuốn hút với gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp

Cuốn hút với gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp tạo không gian nhà ở nét mộc mạc và một phong cách thật cuốn hút. Mẫu gạch ốp lát này có điều gì mà tạo nên sự khác biệt và hiệu quả thi công như vậy. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp - cuốn hút khó quên

Với không gian trung tâm như phòng khách, ốp tường như thế nào để tạo nên được nét độc đáo và cuốn hút?

Đã có rất nhiều cách làm đẹp bức tường phòng khách. Có thể sử dụng sơn tường, giấy dán tường hay sử dụng ốp tường nhựa. Đối với những ngôi nhà có thiết kế tường giả gỗ. Việc sử dụng sơn tường đã được loại bỏ.

gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp

Với nhiều gia đình, ốp tường bằng gỗ cũng đã được lựa chọn. Nhưng sau một thời gian sử dụng các bức tường phòng khách bằng gỗ rất dễ bị nứt, mốc do ảnh hưởng bởi nhiệt độ nóng lạnh thất thường. Hoặc bị mốc do độ ẩm hoặc hiện tượng nồm. Ốp gỗ khá tốn kém và với những hiện tượng gặp phải chi phí bảo trì, bảo dưỡng cũng rất tốn kém.

Giấy dán tường và ốp tường nhựa vân gỗ cũng được đề xuất nhưng hai loại vật liệu này có tuổi thọ không bền. Vì thế, rất ít gia đình lựa chọn hai cách này để ốp tường phòng khách. Thay vào đó thi công bằng gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách thiết kế vân gỗ chân thực đến bất ngờ khiến người nhìn khó phân biệt được là tường gỗ hay gạch men. Điểm độc đáo là gạch ốp tường giả gỗ còn mô phỏng được nhiều loại vân gỗ khác nhau. Đó có thể là những đường vân gỗ của những loài cây quý hiếm hay vân gỗ hóa thạch. Những loại gỗ tự nhiên này rất khó ứng dụng để làm vật liệu ốp tường.

gach-op-tuong-phong-khach-van-go

Tường phòng khách sử dụng gạch giả gỗ trong ốp lát sẽ vẫn mang đến nét mộc mạc, giản dị và ấm cúng nhờ đường vân gỗ. Thêm vào đó là chất lượng của bức tường phòng khách sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Gạch ốp lát bảo vệ bức tường không bị ẩm mốc, nhiều loại có khả năng chống nồm ẩm, chống thấm vượt trội. Và gạch ốp tường khó bám bẩn, dễ lau chùi nên toàn bộ tường phòng khách luôn sạch sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Cuon-hut-voi-gach-op-tuong-phong-khach-gia-go-dep-781.html

2. Chọn gạch ốp tường phòng kh ách giả gỗ đẹp như thế nào

Cách chọn gạch ốp tường giả gỗ như thế nào để có hiệu quả thẩm mỹ cao chắc nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm. Trong phần này, các bạn sẽ được bật mí cách chọn gạch ốp tường cho phòng khách với họa tiết vân gỗ.

Các mẫu gạch ốp tường giả gỗ được thiết kế trên bề mặt có in những đường vân và họa tiết gỗ với rất nhiều tông màu khác nhau. Khi chọn gạch để ốp tường đặc biệt là cho phòng khách, các bạn nên chọn mẫu gạch có màu sáng. Tường có màu sáng sẽ giúp căn phòng có cảm giác rộng và thoáng hơn.

Nếu vẫn yêu thích nét độc đáo và giản dị từ vân gỗ mà không có ý định ốp lát toàn bộ bức tường. Các bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp chân tường để bảo vệ bức tường. Cách này cũng hỗ trợ một phần làm điểm nhấn nhá cho không gian phòng khách.

Mẫu ạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp

Kích thước gạch ốp tường cũng cần phải chú trọng khi lựa chọn. Và để phòng khách trông thật hài hòa, kích thước viên gạch sẽ được chọn tương ứng hài hòa với gạch lát nền.

Gạch giả gỗ cũng có nhiều kiểu vân khác nhau từ đường vân lớn hay đường vân nhỏ. Các bạn cần chọn những mẫu gạch có đường vân phù hợp để tránh bị mất cân đối với thiết kế chung. Thông thường, đẹp nhất nên lựa chọn những đường vân gỗ bất quy tắc  thanh mảnh và mềm mại.

Gạch ốp tường vân gỗ cho phòng khách đẹp khi lựa chọn đúng cách sẽ hoàn thành được nhiệm vụ nâng điểm thẩm mỹ cho không gian trung tâm của ngôi nhà. Trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, gạch Taicera vân gỗ cũng được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Một số mẫu gạch giả gỗ Taicera tham khảo ốp tường cho phòng khách như: GC600*148-926; GC600x148-923; GC600X148-924...

*** Showroom gạch Hải Linh phân phối nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp, chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Nếu lựa chọn gạch ốp tường phòng khách giả gỗ, hãy đến với Showroom Hải Linh tại 2 địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên