Cẩm nang lựa chọn gạch lát nền tốt nhất hiện nay

Cẩm nang lựa chọn gạch lát nền tốt nhất hiện nay

Bạn muốn sở hữu gạch lát nền tốt nhất cho công trình của mình? Tuy nhiên, bạn chưa biết gạch lát nền loại nào tốt? Nên dùng gạch lát nền của hãng nào? Việc lựa chọn thương hiệu gạch lát nền nào vốn không hề dễ dàng bởi chất lượng, mẫu mã sản phẩm tương. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền cực kỳ đơn giản

Cam nang lua chon gach lat nen tot nhat
Gạch lát nền đep lại vẻ đẹp cho công trình

Tiêu chí nhận biết gạch lát nền tốt

Theo các chuyên gia thì để biết được gạch lát nền như thế nào là tốt thì nên thực hiện vài hành động như như sau:

- Bạn hãy cầm viên gạch lên và quan sát gạch lát nền tốt là gạch có lưng gạch màu trắng sẽ tốt hơn gạch màu đỏ (lưng trắng thì gạch làm bằng cao lanh và tràng thạch còn đỏ thì nguyên liệu chính là đất sét). 

- Cầm hai viên gạch úp vào nhau và nhìn xem gạch có bị cong vênh hay không, Nếu khe hở càng nhiều chứng tỏ những viên gạch đã bị cong vênh, không đảm bảo chất lượng. 

-  Nghiêng viên gạch và quan sát bề mặt gạch xem có lỗ nhỏ hay không gạch lát nền tốt là những viên gạch có ít lỗ và những lỗ rất nhỏ.

Có những loại gạch lát nền nào tốt hiện nay

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có rất nhiều loại gạch tùy vào tính chất, đặc điểm, nguồn gốc của viên gạch. Trong phạm vi bài viết này xin giới thiệu cách phân loại gạch theo tiêu chí là dựa vào cốt liệu tạo nên viên gạch. Theo đó sẽ có 3 loại gạch là Gạch Ceramic và gạch Granite, Gạch bán sứ.

Gach lat nen co may loai
Phân loại gạch lát nền theo xương gạch

- Gạch ceramic

Gạch ceramic được tạo ra từ 70% đất sét kết hợp với 30% là bột đá cùng các chất phụ gia. Mẫu mã gạch đa dạng và đẹp mắt. Chất lượng gạch chỉ thuộc loại trung bình. Đây là loại gạch lát nền chủ yếu phù hợp với không gian nội thất.

- Gạch bán sứ

Độ bền của gạch bán sứ cao hơn so với gạch ceramic nhưng kém hơn so với gạch granite. Sản phẩm cũng được đánh giá cao bởi độ cứng và khả năng chịu lực. Khách hàng có thể ứng dụng loại gạch lát nền này cho quy mô từ hộ gia đình cho đến nơi công cộng.

- Gạch granite

Cấu tạo của gạch granite gồm 70% là bột đá kết hợp với 30% là đất sét và các chất phụ gia. Do đó, trong 3 loại gạch lát nền, xương gạch granite đem đến độ bền đẹp cao nhất. Gạch có kết cấu chắc chắn, chống thấm, độ cứng cao, không bị bong tróc, bay màu. Thích hợp sử dụng cho cả không gian nội ngoại thất, có lực tác động lớn, chịu nhiều ma sát,...

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mới nhất để chọn được gạch Taicera phù hợp

1 số thương hiệu gạch lát nền tốt nhất

Tại thị trường vật liệu xây dựng Việt hiện nay có đa dạng thương hiệu gạch ốp lát chất lượng uy tín nội địa, liên doanh và nhập khẩu. Đặc biệt, các thương hiệu gạch Việt với sự đầu tư máy móc, công nghệ đã tạo ra được những sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Giá gạch ốp lát nội địa cũng thấp hơn do không phải chịu thuế hải quan và tiết kiệm chi phí vận chuyển. Nếu bạn băn khoăn gạch hãng nào tốt nhất. Hãy tham khảo phần so sánh ưu điểm, hạn chế của từng thương hiệu gạch đang được ưa chuộng nhất dưới đây.

- Gạch Taicera

Công ty Taicera là doanh nghiệp có 100% vốn từ Đài Loan, có nhà máy sản xuất tại Việt Nam vào năm 1994. Hiện sản phẩm của Taicera có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Gạch Taicera đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9002, có độ bền 30 - 50 năm. Taicera hiện cung cấp 3 nhãn hiệu sản phẩm đó là gạch Taicera, gạch Kerabengạch TKG. Mỗi sản phẩm bán ra đều nhận được sự đánh giá cao của thị trường. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá gạch ốp lát Taicera có phần cao hơn.

Gach lat nen Taicera
Gạch Taicera đẳng cấp đã được khẳng định

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Cam-nang-lua-chon-gach-lat-nen-tot-nhat-hien-nay-623.html

- Gạch Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera được mệnh danh là thương hiệu “gạch quốc dân” ra đời năm 1974. Gạch sở hữu chất lượng tương đối tốt, độ bền 30 - 50 năm. Bên cạnh đó, giá gạch ốp lát Viglacera cũng tương đối rẻ. Độ bền của gạch Viglacera vượt trội do được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến nhất. Công trình đạt được tính thẩm mỹ cao với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Tạo cho gạch lát nền, gạch ốp tường Viglacera những họa tiết sắc nét, màu sắc tinh tế.

- Gạch Prime

Đây là thương hiệu gạch ốp lát của Việt Nam được sử dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ. Lựa chọn hãng gạch này giúp người dùng yên tâm bởi độ bền cao, không bị bay màu, dễ vệ sinh. Sản phẩm của hãng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TCVN, có độ bền 20 - 30 năm. Giá gạch Prime có sự phù hợp với nguồn ngân sách của đông đảo khách hàng. Thích hợp với đối tượng khách hàng bình dân cho đến khách hàng cao cấp.

- Gạch Bạch Mã

Gạch Bạch Mã là thương hiệu ngoại được thị trường Việt đánh giá cao. Chất lượng gạch tiêu chuẩn chất lượng ISO với độ bền khoảng 40 - 50 năm. Gạch có tuổi thọ cao, thiết kế đơn giản, đem đến vẻ đẹp dài lâu cho mọi công trình. Tuy nhiên, giá gạch ốp lát Bạch Mã so với thị trường chung lại khá cao. Do đó, đây là thương hiệu gạch chỉ phù hợp với khách hàng có thu nhập cao, công trình cao cấp.

- Gạch VietCeramics

Đây là đơn vị chuyên phân phối các dòng gạch ốp lát cao cấp, chủ yếu là gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italia, Malaysia, Ấn Độ,... Các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường này được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Nguồn nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại. Do đó, giá gạch VietCeramic rất cao.

Dựa trên những đặc thù về chất lượng, mẫu mã và giá bán của từng thương hiệu gạch ốp lát trên đây. Người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định nên dùng gạch lát nền của hãng nào phù hợp hơn.

Qua đây, khách hàng đã có thể nắm được gạch lát nền của hãng nào tốt cũng như gạch lát nền loại nào tốt cho công trình của mình. Để sở hữu gạch lát nền rẻ nhất, yên tâm về chất lượng. Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để trải nghiệm từng mẫu gạch thực tế. Hoặc liên hệ Hotline của Hải Linh để được tư vấn chi tiết và nhận ngay báo giá gạch lát nền rẻ nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên