[HOT TREND 2019] Các mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera đẹp nhất

[HOT TREND 2019] Các mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera đẹp nhất

Sử dụng gạch ốp lát nhà tắm Taicera được nhiều công trình lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ, độ an toàn và bền chắc dài lâu cùng thời gian. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã gạch Taicera để khách hàng lựa chọn. Cùng điểm danh các mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera dự đoán là HOT TREND 2019 dưới đây.

1. Gạch Taicera G63918 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera dự đoán là HOT TREND 2019

Gạch Taicera G63918 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera

Gạch Taicera G63918 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera 

Gạch Taicera G63918 là mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera được nhiều công trình sử dụng hiện nay. Sản phẩm sở hữu bề mặt nhám, men khô giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Tông màu ghi đậm giúp cho phòng tắm, phòng vệ sinh mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Đây cũng là sản phẩm gạch ốp lát nhà tắm Taicera được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về yếu tố chất lượng.

Gạch ốp lát Taicera G63918 được tạo ra từ nguyên liệu chính là bột đá thạch anh, cho độ cứng cao, kết cấu sản phẩm chắc chắn, chịu được lực tác động lớn. Với màu gạch được trộn vào trong cốt liệu để sản xuất nên độ bền màu của gạch ốp lát nhà tắm này vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, sử dụng gạch Taicera G63918 giúp khách hàng yên tâm bởi sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001.

2. Gạch Taicera GR63911-A6 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera độc đáo

Gạch Taicera GR63911-A6 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera độc đáo

Gạch Taicera GR63911-A6 là mẫu gạch ốp lát nhà tắm thuộc bộ sưu tập Marble Art Series của hãng Taicera. Mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60 này thuộc dòng gạch men, bề mặt bóng mờ men matt. Sản phẩm gạch ốp lát này độc đáo và thu hút ở thiết kế 6 rãnh mới lạ. Chất lượng gạch cũng đảm bảo tốt nhất với toàn bộ quá trình sản xuất gạch Taicera GR63911-A6 từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra đều tuân thủ đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Đây là mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera mang phong cách thời thượng và hiện đại. Với màu nâu socola đậm là gam màu mang phong thái trang nhã, tạo cho không gian sự thư thái và sự dịu mát. Với việc ứng dụng công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm bền hơn, làm tăng khả năng chịu lực, chống trơn trượt, chống xước, chống sấp bóng, màu sắc bền đẹp, không bị rêu bám hay ố mốc.

3. Gạch Taicera W63006 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera bán chạy nhất

Gạch Taicera W63006 với gam màu be cuốn hút cùng kích thước 30x60 giúp sản phẩm trở thành mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera được bán chạy nhất. Gạch Taicera W63006 thuộc bộ sưu tập Wall Tile của thương hiệu gạch ốp lát Taicera. Đây là mẫu gạch ốp lát Taicera 30x60 thuộc dòng gạch men mài cạnh, bề mặt bóng láng, men bóng.

Gạch Taicera W63006 - Mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera bán chạy nhất

Với họa tiết vân đá hiện đại được thể hiện một cách tự nhiên nên gạch Taicera W63006 dễ dàng thu hút mọi ánh mắt người xem. Sản phẩm được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng tốt cũng như giá cả rất phải chăng. Không chỉ sử dụng trong khuôn viên phòng tắm của các gia đình, gạch Taicera W63006 còn được ứng dụng cho các công trình trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,...

Mua gạch ốp lát Taicera tại hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng, giá cả và dịch vụ. Khách hàng khi mua gạch ốp lát nhà tắm Taicera tại Showroom Hải Linh sẽ nhận được:

+ Cam kết 100% gạch ốp lát Taicera là hàng chính hãng.

+ Giá gạch ốp lát nhà tắm Taicera luôn rẻ nhất.

+ Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển gạch Taicera tại Hà Nội.

+ Thanh toán tiện lợi ngay tại nhà.

+ Luôn có khuyến mãi hấp dẫn kèm theo khi mua gạch Taicera.

Đến trực tiếp Showroom Hải Linh để chiêm ngưỡng và sở hữu các mẫu gạch ốp lát nhà tắm Taicera đẹp nhất dự đoán là Hot Trend ngay nhé! Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang áp dụng, hãy mua sắm gạch Taicera tại Showroom Hải Linh liền tay ngay thôi!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên