Ưu điểm và giá gạch lát nền Taicera 60x60

Ưu điểm và giá gạch lát nền Taicera 60x60?

Trên thị trường gạch ốp lát Việt hiện nay rất đa dạng về thương hiệu và mẫu mã gạch, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được loại gạch vừa ý, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Taicera là một trong những thương hiệu gạch được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là kích thước gạch lát nền Taicera 60x60 được nhiều người yêu thích bởi giúp không gian thêm rộng thoáng và đẹp mắt hơn. Vậy ưu điểm và giá gạch lát nền Taicera 60x60 như thế nào?

1. Ưu điểm nổi bật của gạch lát nền Taicera 60x60

- Gạch lát nền Taicera 60x60 không bị bay màu do màu trộn vào cốt liệu

- Đây là loại gạch đồng nhất, từ đáy đến bề mặt đều cùng một chất liệu

- Đạt được độ bóng đẹp tự nhiên, không bị bong lớp men bóng sau một thời gian sử dụng.

- Gạch ốp lát 60x60 được sản xuất theo đúng quy chuẩn, độ cứng cao và độ hút nước thấp

- Xương gạch cứng, không có các lỗ hổng và không hề bị rạn nứt, ố mốc hay bị rêu bám.

- Gạch có khả năng chịu lực cao nên để ốp lát ở những nơi phải chịu lực, nhiều người qua lại.

- Gạch lát nền Taicera 60x60 có màu sắc tự nhiên, đa dạng, phong phú có chiều sâu, tinh xảo.

- Gạch có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

- Gạch còn có các loại men khô, nhám giảm nguy cơ trơn trượt, hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm gạch khác.

Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của gạch Taicera

Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của gạch Taicera

Với những ưu điểm trên gạch lát nền Taicera đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Theo như chia sẻ của nhiều khách hàng, thì mẫu mã gạch Taicera khá đẹp mắt, màu sắc tự nhiên, sang trọng, chất lượng bền, đặc biệt giá bán cũng khá phù hợp với thu nhập chung của người tiêu dùng Việt.

2. Khách hàng chia sẻ về gạch lát nền Taicera 60x60

Chị Thanh Phương - chủ khách sạn tại Hà Nội chia sẻ: “Mình khá chuộng các mẫu gạch Taicera, vừa rồi xây dựng khách sạn mình lựa chọn mẫu gạch lát nền taicera kích thước 60x60, mình khá ưng ý vì độ bền của gạch cũng như màu sắc nhẹ nhàng, tạo sự sang trọng cho khách sạn. Hơn nữa giá gạch lát nền Taicera cũng khá phù hợp”.

Anh Tâm (Chủ cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội) cho biết: “Ngôi nhà 4 tầng của tôi đang sử dụng hoàn toàn được lát bằng gạch Taicera, từ gạch ốp tường cho đến lát sàn nhà. Tôi rất thích dòng gạch Taicera vì độ sáng bóng của sản phẩm, hơn nữa sử dụng khá bền, có khả năng chống va đập cao, ít trầy xước”.

Để mua đúng chất lượng gạch, không phải hàng nhái, hàng giả, bạn nên lựa chọn điểm phân phối, cửa hàng uy tín để chọn mua. Bạn có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua sản phẩm. Tại đây, bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã gạch ưng ý nhất, Hải Linh có đội ngũ chuyên gia tư vấn sản phẩm chuyên sâu sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. Liên hệ Hotline 0983.55.44.88 để được biết chi tiết về giá gạch lát nền Taicera 60x60, Hải Linh hân hạnh phục vụ khách hàng.

>>> Hải Linh nằm trong Top những đại lý gạch Taicera uy tín tại Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên