Tuyệt chiêu giữ vệ sinh cho gạch ốp lát Taicera luôn bền màu

Tuyệt chiêu giữ vệ sinh cho gạch ốp lát Taicera luôn bền màu

Tuyệt chiêu giữ vệ sinh cho gạch ốp lát Taicera luôn bền đẹp như mới chỉ trong 3 bước mà không tốn thời gian, không tốn kém, không gây hại.

 

Gạch ốp lát Taicera hiện nay rất đa dạng và phong phú cả về màu sắc, chủng loại và kiểu dáng. Mỗi gia đình hoặc mỗi công trinh sẽ chọn cho mình những loại gạch ốp lát Taicera khác nhau để làm tăng thêm vẻ đẹp cho công trình. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sử dụng, do công việc bận rôn bạn không có thời gian để vệ sinh lau chùi thường xuyên gạch sẽ dễ bị bám những vết bẩn không còn giữ được vẻ sáng bóng như trước đây nữa. Vậy làm thế nào để khắc phục điều đó? Hãy cùng thực hiện những mẹo nhỏ sau đây:

 

Vệ sinh gạch ốp lát Taicera cần lưu ý điều gì

Chọn gạch ốp lát Taicera kích thước càng lớn càng dễ vệ sinh

 

Những lưu ý khi lau chùi gạch ốp lát Taicera

Khi thực hiện vệ sinh gạch lát nền Taicera có một điều bạn cần phải luôn ghi nhớ là không bao giờ sử dụng những vật liệu có khả năng gây mài mòn, trầy xước cho bề mặt của gạch lát nền như giấy nhám, cọ nồi. Chúng rất rể làm trầy xước bề mặt gạch sẽ làm mất thẩm mỹ cho nền gạch. Trước khi vệ sinh bạn hãy thực hiện quét dọn bề mặt rồi mới lau chùi. Việc này sẽ hạn chế được những bụi bẩn, cát bám vào giẻ làm trầy bề mặt, hơn nữa lại càng làm cho nền nhà bẩn hơn. Để việc vệ sinh lau chùi thuận nhanh một cách hay được khuyên dùng là khi chọn kích thước gạch bạn hãy chọn gạch ốp lát kích thước lớn. Điều này giúp sàn nhà ít mạch hơn thuận lợi cho công tác vệ sinh. Một số kích thước gạch thường được sử dụng phổ biến là gạch lát nền taicera 40x40gạch lát nền taicera 60x60 lát nền phòng khách, phòng ngủ hay gạch 30x60 cho phòng tắm.....

 

Cách lau chùi gạch ốp lát Taicera

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như: Chổi quét nhà, mouse để lau sàn ướt – khô, nước tẩy hoặc nước lau sàn nhà công nghiệp.

Bước 2: Dọn dẹp sạch sẽ, quyét dọn những không gian, vị trí cần lau

Bước 3: Nước lau sàn đêm pha loãng với nước theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì và dùng cây lau sàn nhũng vào nước và bắt đầu lau. Bạn nên lau theo quy trình từ phía trong ra phí ngoài, từ trên xuống dưới nhằm đảm bảo mọi thứ sạch sẽ.

Nếu bạn vệ sinh gạch ốp tường Taicera chúng ta có thể sử dụng khăn lau mềm, lau từ trên cao xuống thấp.

 

Gạch ốp lát Taicera độ bền cao

Gạch ốp lát Taicera có độ bền màu cao, dễ vệ sinh

 

Cách tẩy vết bẩn cứng đầu trên gạch ốp lát Taicera

Đối với những vết bẩn cứng đầu, đã để lâu ngày trên gạch ốp lát sẽ rất khó để xử lý, nếu chúng ta không cận thận có thể làm cho gạch bị trầy và hư hỏng. Một mẹo rất hiệu quả đó là bạn có thể sử dụng tro bếp để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu này.

Bạn thực hiện như sau: Cho một ít tro bếp lên vết bẩn, sau đó cho thêm chút nước lên và chà nhẹ, để sau khoảng 5 phút thì bạn dùng bàn chải chà mạnh đối với những vết bẩn cứng đầu đã để lâu ngày, chà nhẹ đối với những vết bẩn mới.

Đối với các vết bẩn bám dưới kẽ, rãnh của những viên gạch thì bạn nên sử dụng vôi tôi hoặc oxy già để dễ dàng vệ sinh hơn.

 

Còn có rất nhiều cách để vệ sinh gạch ốp lát Taicera như sử dụng muối, nước soda, giấm, kem đánh răng. Những nguyên liệu tẩy rửa từ thiên nhiên này không gây hại cho sức khỏe mà vẫn giữ được độ bền đẹp cho gạch Taicera luôn sáng bóng như mới.

Nguồn Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên