Các mẫu gạch lát nền vân đá Đẹp - Sang - HOT nhất 2020

Các mẫu gạch lát nền vân đá Đẹp - Sang - HOT nhất 2020

Gạch lát nền vân đá đang là dòng gạch ốp lát “lên ngôi” trong vài năm trở lại đây. Bước sang năm 2020 nay, các mẫu gạch lát nền vân đá vẫn là xu hướng nổi bật hàng đầu. Taicera là hãng gạch ốp lát có xuất xứ từ Đài Loan hiện đang cung cấp 3 nhãn hiệu tại Việt Nam gồm gạch Taicera, gạch TKG và gạch Keraben. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã tinh tế, các mẫu gạch vân đá Taicera sẽ đem đến sự đẳng cấp, sang trọng và khác biệt cho không gian sống của bạn. Khi thiết kế không gian nội - ngoại thất sẽ khó lòng bỏ qua những mẫu gạch lát nền vân đá đẹp dưới đây.

>>> [Top trend] Các mẫu gạch ốp tường đẹp 2020 đón đầu xu hướng

1. Gạch Taicera G68764

mẫu gạch lát nền vân đá G68764

Trong Toplist gạch lát nền vân đá, gạch Taicera G68764 là một trong những gợi ý tuyệt vời. Là mẫu gạch lát nền màu ghi đậm kết hợp với các họa tiết vân đá đem đến cho căn phòng vẻ đẹp hoang sơ và nguyên thủy. Không gian sẽ càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi kết hợp mẫu gạch lát nền vân đá này với gạch ốp tường giả đá. Sự tinh tế của họa tiết và màu sắc gạch có được là nhờ ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại. Trên cùng 1 thiết kế nhưng được thể hiện với 4 bề mặt khác nhau tạo sự khác biệt và sống động. Bề mặt gạch gồ ghề kết hợp với lớp men Matt giúp tăng ma sát và tạo hiệu ứng chân thực khi tiếp xúc.

2. Gạch Taicera G68048

gạch lát nền vân đá Taicera G68048

Gạch Taicera G68048 màu olive và gạch Taicera G68029 màu xám đậm là các sản phẩm gạch lát nền vân đá đẹp thuộc cùng bộ sưu tập Park Way Series. Sự kết hợp giữa 2 mẫu gạch vân đá tạo sự ấn tượng cho không gian sử dụng. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ đá trầm tích có lịch sử hàng ngàn năm dưới đáy đại dương. Tạo cho khu vực sử dụng vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Kích thước gạch lát nền 600x600 dễ dàng kết hợp với mọi diện tích sử dụng. Với xương gạch granite có độ bền đẹp cao, đây là mẫu gạch lát nền Taicera hoàn hảo cho mọi khu vực nội - ngoại thất.

3. Gạch TKG GC299X299-099

Gạch TKG GC299X299-099

Họa tiết giả đá kết hợp với gam màu đen tạo cho không gian sử dụng sự huyền bí. Mẫu gạch lát nền màu đen này trong phong thủy được tin rằng đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Thủy và gia chủ mệnh Mộc. Kích thước gạch lát nền 30x30 phù hợp với diện tích vừa và nhỏ. Xương gạch granite với cốt liệu gồm 2/3 là bột đá cùng với 1/3 là đất sét và chất phụ gia. Gạch có kết cấu gạch rắn chắc, chống thấm, chống nồm, chống chịu lực  ưu việt. Sản phẩm gạch lát nền vân đá này có đến 8 giao diện trên cùng một thiết kế. Màu gạch cũng được thể hiện với nhiều sắc độ khác nhau. Đây là xu hướng gạch ốp lát được dự đoán sẽ rất HOT trong năm 2020 này cũng như tương lai.

4. Gạch TKG P87225N

Gạch TKG P87225N

Đây là gạch lát nền 800x800 với họa tiết vân đá đặc biệt hút khách hiện nay. Mẫu gạch lát nền vân đá trắng đen đến không gian cao cấp, sang trọng và tinh tế. Các đường vân đá tự nhiên kết hợp với màu gạch nhã nhặn có thể sử dụng linh hoạt với mọi kiểu thiết kế. Xương gạch granite với cốt liệu chủ yếu là bột đá tinh chế, trải qua quá trình sản xuất khép kín tiên tiến. Đảm bảo cho gạch có khả năng chịu lực cao, chống thấm, nhiều đặc tính nổi bật bảo vệ nền nhà tốt nhất. Bề mặt gạch nhẵn và bóng giúp phản chiếu ánh sáng tốt, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Căn phòng của bạn sẽ tràn ngập cảm giác tươi mới, thoáng đãng và sự sáng sủa. Kích thước gạch TKG 80x80 phù hợp với những diện tích lớn.

5. Gạch Taicera G68813

Gạch Taicera G68813

Gạch Taicera G68813 là mẫu gạch lát nền vân đá đẹp màu kem nhạt. Tạo cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và thoáng đãng. Mẫu gạch đồng chất này được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Thể hiện các họa tiết vân đá chân thực, sống động không thua kém gì so với đá tự nhiên. Với cùng 1 thiết kế nhưng sản phẩm thể hiện tới 7 bề mặt khác nhau, đảm bảo bắt kịp xu hướng gạch ốp lát 2020 đang rất thịnh hành. Tuổi thọ của gạch được đánh giá cao bởi tạo ra từ nguồn nguyên liệu sạch, kết hợp với công nghệ xanh. Sử dụng gạch granite Taicera giúp hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ, thấm nước, rêu mốc, bay màu,...

6. Gạch Keraben P6060 STGR

Gạch Keraben P6060 STGR

Nếu bạn đang tìm kiếm gạch lát nền vân đá 60x60 thì đây cũng là một trong những lựa chọn đáng tham khảo. Sản phẩm được sản xuất liên doanh bởi Taicera và thương hiệu Keraben nổi tiếng của Tây Ban Nha. Mẫu gạch vân đá này thu hút khách hàng cả về chất lượng và mẫu mã. Mẫu gạch lát nền 60x60 này được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại với họa tiết vân đá thể hiện qua gam màu xám chủ đạo. Độ bền của mẫu gạch đồng chất Taicera giúp sản phẩm được ứng dụng làm gạch lát nền cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.

7. Gạch Keraben P2960 STBL

Gạch Keraben P2960 STBL

Mẫu gạch lát nền vân đá trắng ngà của Keraben này hiện được nhiều khách hàng lựa chọn. Kích thước gạch Keraben 30x60 giúp sản phẩm có thể kết hợp với gạch lát nền 30x30 hoặc gạch lát nền 60x60. Lý tưởng làm gạch lát nền khắc phục nhược điểm hiệu quả cho những căn phòng hẹp mà dài. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm này để vừa làm gạch lát nền, vừa làm gạch ốp tường sẽ giúp không gian có độ mở.

Với các mẫu gạch lát nền vân đá đẹp trên đây, khách hàng chắc chắn đã có cho mình những sự lựa chọn phù hợp. Hãy đến trực tiếp cửa hàng Hải Linh gần nhất để nhìn tận mắt, sờ tận tay từng mẫu gạch Taicera mình quan tâm. Với chủng loại, mẫu mã gạch ốp lát đa dạng, thường xuyên cập nhật và bắt kịp xu hướng. Đặc biệt, các đơn hàng mua gạch ốp lát trong nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Gọi ngay cho Hải Linh để được tư vấn mọi thắc mắc và update báo giá gạch lát nền Taicera ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên