Toàn tập bí quyết chọn mua gạch lát nền Taicera

Toàn tập bí quyết chọn mua gạch lát nền Taicera

Khâu chọn mua gạch ốp lát chính là một yếu tố vô cùng quan trọng để sở hữu một căn nhà đẹp với không gian sống mơ ước. Với phần tổng hợp toàn bộ bí quyết chọn mua gạch lát nền Taicera được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch Taicera ưng ý nhất.

Chọn gạch lát nền Taicera hài hòa với không gian tổng thể

Với mong muốn có được một không gian đẹp, yếu tố đầu tiên khi lựa chọn gạch lát nền mà bạn nên quan tâm đó chính là sự hài hòa. Đôi khi các bạn chú ý nhiều đến sở thích về màu sắc hay hoa văn mà không quan tâm đến kiến trúc chung của ngôi nhà, đặc thù của mỗi phòng, đặc điểm nội thất để lựa chọn gạch ốp lát nói chung cũng như gạch lát nền Taicera nói riêng. Điều đó chính là một sai lầm bởi nếu màu sắc, họa tiết gạch lát nền không phù hợp thì sẽ khiến cho không gian trở nên rối mắt, thô kệch, thiếu thẩm mỹ.

Phòng mẫu gạch Taicera P67015N

Chọn gạch lát nền Taicera phù hợp với đặc thù của từng không gian

Điều thứ hai cần quan tâm khi chọn gạch Taicera chính phải đảm bảo phù hợp với đặc thù không gian của phòng cần ốp lát. Mỗi một công trình, hay ngôi nhà của bạn đều được phân làm các khu vực khác nhau, chẳng hạn như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hay nhà vệ sinh, hành lang, sân thượng, khu sân vườn,... Do đó, bạn không thể sử dụng cùng một mẫu gạch ốp lát Taicera để vừa lát sân thượng và vừa làm gạch lát nền phòng khách, mà nên chọn 2 mẫu gạch ốp lát khác nhau để phù hợp với tính năng từng không gian. Phòng khách đòi hỏi gạch lát nền Taicera có khả năng chịu lực tốt, chống trơn trượt, chống trầy xước, đòi hỏi giá trị thẩm mỹ cao để khẳng định sự đẳng cấp của ngôi nhà, mắt thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Trong khi đó bạn nên chọn gạch lát Taicera cho khu vực sân vườn có họa tiết tự nhiên như đá sỏi, cỏ…

Phòng mẫu gạch Taicera G68538

Nhiều người chọn cùng một mẫu gạch lát nền sử dụng cho tất cả các phòng, đây là một giải pháp rất an toàn. Những để tăng giá trị thẩm mỹ thì việc chọn lựa gạch ốp lát Taicera nên căn cứ vào đặc điểm riêng của mỗi phòng. Riêng với phòng tắm là nơi tương đối ẩm ướt nên hãy lựa chọn các mẫu gạch lát nền Taicera có độ thấm hút thấp nhất, xương gạch cứng, rắn chắc để đảm bảo độ bền, đẹp cho không gian.

Chọn gạch lát nền Taicera có kích thước tương xứng diện tích phòng

Kích thước gạch lát nền được chọn cần tương xứng với không gian của mỗi phòng. Nếu phòng khách rộng chúng ta có thể sử dụng các mẫu gạch lát nền Taicera kích thước gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 50x50 hay thậm chí có thể sử dụng loại kích thước gạch Taicera 60x60 đối với phòng có diện tích trên 16 m2. Ngoài ra, để sở hữu căn phòng khách cá tính, độc đáo bạn có thể sử dụng gạch ốp lát kích thước gạch Taicera 30x45 hoặc gạch Taicera 30x60.

gach-taicera-g68945

Chọn gạch lát nền Taicera dựa trên đặc tính sản phẩm

Bạn hãy chọn mua gạch lát nền Taicera dựa trên đặc tính nổi bật của từng mẫu sản phẩm để sử dụng hợp lý cho từng khu vực. Cụ thể như lát tầng 1 hay chỗ đi lại nhiều nên chọn gạch lát nền Taicera đồng chất là tốt nhất.

gach-taicera-g68528dd

Chọn gạch lát nền Taicera có màu hợp mệnh gia chủ

Bạn nên chọn gạch lát nền Taicera phù hợp với mệnh của gia chủ. Đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng bởi theo thuật phong thủy thì màu gạch ốp lát phù hợp sẽ mang đến cho gia đình thật nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc.

Để được tư vấn mua gạch Taicera tốt nhất, hãy đến Đại lý phân phối gạch Taicera chính hãng tại số  532 đường láng đống đa Hà Nội . Showroom Gạch Taicera Hải Linh hân hạnh phục vụ quý khách.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên