[Tin khuyến mãi] Taicera giảm giá sản phẩm gạch Keraben lên đến 25%

[Tin khuyến mãi] Taicera giảm giá sản phẩm gạch Keraben lên đến 25%

Thương hiệu gạch Taicera triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm Keraben lên đến 25%. Chi tiết chương trình có trong bài viết sau đây.

1. Chi tiết chương trình khuyến mãi gạch Keraben

chương trình khuyến mại

Nhà phân phối gạch Taicera Hải Linh thông báo chương trình khuyến mãi giảm 20% đến 25% cho dòng sản phẩm gạch Keraben. Các mã gạch được giảm giá bao gồm: MXBL, MXGA, MXGR, TOMK. Cụ thể các mẫu gạch thuộc chương trình giảm giá chi tiết trong bảng sau:

Tên sản phẩm

Mã sản phẩm

Kích thước

Hình ảnh

Gạch Keraben P3060 MXBL

MXBL

30x60

Gạch Keraben P3060 MXBL

Gạch Keraben P3060 MXGA

MXGA

30x60

Gạch Keraben P3060 MXGA

Gạch Keraben P3060 MXGR

MXGR

30x60

Gạch Keraben P3060 MXGR

Gạch Keraben P3060 TOMK

TOMK

30x60

Gạch Keraben P3060 TOMK

 

Tất cả các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại đều thuộc dòng sản phẩm gạch Keraben 30x60. Những mẫu gạch Taicera 30x60 này được ứng dụng với công năng làm gạch lát nền và gạch ốp tường cho hiệu quả thi công rất cao.

Mỗi mã sản phẩm đều có những họa tiết khác nhau phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, bộ sản phẩm khuyến mãi gạch Keraben này đều thuộc loại gạch granite có độ cứng cao chống được va đập mạnh, bề mặt nhám chống trơn trượt. Và đặc biệt tất cả các mã đều sử dụng công nghệ in kỹ thuật số 8 face kết hợp với mài cạnh gạch nên thành phẩm là những viên gạch rất tinh tế.

- Phần trăm chiết khấu trên giá niêm yết từ 20% đến 25% tùy theo giá trị đơn hàng tương ứng với mã gạch trong danh mục được giảm giá.     

- Địa điểm áp dụng chương trình giảm giá sản phẩm tại tất cả các hệ thống Showroom Hải Linh.

- Thời gian áp dụng giảm giá từ nay đến khi có thông báo chấm dứt hết chương trình.

Các khách hàng hãy chớp ngay cơ hội sở hữu và thi công gạch ốp lát Taicera chất lượng và tiết kiệm chi phí mua gạch với chương trình khuyến mãi giảm giá .

2. Giới thiệu về thương hiệu Taicera và dòng gạch Keraben

Thương hiệu gạch Taicera là một thương hiệu gạch nổi tiếng với các mẫu gạch ốp lát đồng chất, gạch 2 lớp với chất lượng siêu đỉnh. Taicera là công ty gạch tại Việt Nam có 100% vốn đầu từ nước ngoài. Taicera cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm gạch ốp lát có chất lượng góp phần xây dựng nên nhiều công trình ở cả nước.

Liên tục đổi mới và cải thiện các kỹ thuật, công nghệ trong quá trình sản xuất nên Taicera luôn là công ty gạch men có sức cạnh tranh lớn nhất Châu Á. Đặc biệt là sự liên kết với tập đoàn Keraben để sản xuất ra một dòng sản phẩm mới, gạch ốp lát Keraben.

Phòng mẫu Gạch Keraben P3060 MXBL

Gạch Keraben là sản phẩm đầu tiên của tập đoàn Keraben Tây Ban Nha. Và do quốc tế hóa về sản phẩm và công nghệ nên Keraben cũng hợp tác với Taicera Việt Nam. Sự hợp tác này đã đem đến những thiết kế xuất sắc và công nghệ hiện đại cho thị trường Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam.

Dòng sản phẩm gạch Keraben có chất lượng hoàn hảo, thiết kế mẫu mã đa dạng nhờ công nghệ in rotocolor. Vì vậy mà các sản phẩm đều có sự sắc sảo tự nhiên và cuốn hút nhất trong từng họa tiết.

Khi sử dụng gạch lát nền hay gạch ốp tường Keraben các bạn hoàn toàn không lo khi sàn và tường bị bám bẩn. Vì bề mặt men gạch có khả năng chống bám dính tuyệt vời. Các vết bẩn trên gạch sẽ hoàn toàn được lau chùi dễ dàng mà công cần sử dụng hóa chất.

Được sản xuất nhờ quy trình kiểm định nghiêm ngặt, gạch Keraben có độ cứng cao, xương gạch không có lỗ mao mạch nên khả năng hút nước rất thấp. Điều này cho phép gạch ứng dụng tốt nhất với kiểu khí hậu nồm ẩm ở Miền Bắc Việt Nam.

Đặc biệt với quý khách hàng lựa chọn gạch Keraben là quý vị đã lựa chọn một sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha với giá cả Việt Nam. Dòng sản phẩm có mức giá tầm trung, được sản xuất bằng công nghệ trên tiêu chuẩn kiểm định của Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Rất nhiều gia đình ở Việt Nam đã quyết định lựa chọn dòng sản phẩm gạch ốp lát Keraben của thương hiệu gạch Taicera. Chất lượng và tính thẩm mỹ cho công trình đã được chứng minh bằng sự bền đẹp theo thời gian.

Để sở hữu và chớp những cơ hội mua gạch Keraben chính hãng chiết khấu cao, quý khách hàng hãy đến Showroom gạch ốp lát Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên