Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà bếp Đẹp - Sang trọng - Tinh tế

Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà bếp Đẹp - Sang trọng - Tinh tế

Hãy đến showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội ngay hôm nay, để lựa chọn các mẫu gạch lát nền nhà bếp Đẹp – Sang Trọng – Tinh tế nhất mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái và an toàn nhé!

Không giống như các không gian phòng khách, phòng ngủ...nhà bếp có những nét đặc trưng riêng, khác biệt. Chính vì thế khi chọn gạch lát nền nhà bếp cần tuân theo các tiêu chí sau:

Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà bếp Đẹp – Sang Trọng – Tinh tế

1.      Nhà bếp là nơi nấu nướng, thường xuyên sử dụng đến nước, dầu mỡ, để thuận tiện việc lau chùi, vệ sinh nên chọn loại gạch men hơi nhám một chút để đảm bảo độ an toàn tránh trơn trượt.

2.      Nên chọn gạch lát nền nhà bếp có kích thước lớn để giảm bởi mạch, tiện cho việc vệ sinh nữa

3.      Màu sắc nên chọn những màu gạch lát nền nhà bếp tươi sáng hoặc trung tính, tùy thuộc vào sở thích hoặc kiến trúc nhà bếp


Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà bếp Đẹp - Sang trọng - Tinh tế

+ Nếu muốn nhà bếp hợp phong thủy, bạn không nên tránh sử dụng gạch ốp lát màu đỏ cho nhà bếp bởi nhà bếp với đặc trưng là Hỏa. Thay vào đó bạn nên chọn màu vàng để tạo sự hài hòa nhất

+ Nếu như nhà bếp có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn loại gạch ốp lát có màu tươi sáng, ít hoa văn, còn nếu nhà bếp khá rộng thì ngược lại.

4.      Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp năm 2017


  Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp mới nhất

Thị trường gạch ốp lát hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước chính vì thế để chọn được gạch lát nền nhà bếp đẹp không khó. Tuy nhiên vấn đề cơ bản đặt ra là làm sao lựa chọn được các mẫu gạch lát nền nhà bếp phù hợp với sở thích, có ý nghĩa phong thủy tốt, kiến tạo nên một không gian thân tình, gần gũi, ấm áp và kết nối mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Sử dụng gạch lát nền nhà bếp mang hơi hướng tự nhiên nhưng độc đáo và ấn tượng đang là xu hướng thịnh hành trong thiết kế và xây dựng nhà bếp hiện đại.

Trên đây là những tiêu chí chọn gạch lát nền nhà bếp Đẹp – Sang Trọng – Tinh tế. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp ích bạn có được một không gian gia đình ấm áp, vui tươi, tràn đầy hạnh phúc.

Mọi thông tin về các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường nhà bếp quý khách hàng có thể tìm hiểu tại showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên