Tiêu chí chọn gạch Taicera cao cấp cho phòng tắm

Tiêu chí chọn gạch Taicera cao cấp cho phòng tắm

Bạn đang mong muốn lựa chọn gạch Taicera cao cấp cho phòng tắm nhằm mang đến một không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Để có được một không gian phòng tắm như ý bạn cần chọn gạch ốp lát Taicera dựa vào các tiêu chí sau:

Lựa chọn gạch Taicera theo kích thước

Việc lựa chọn kích thước gạch Taicera phụ thuộc vào diện tích phòng tắm.Các kích thước gạch ốp lát thường được sử dụng cho phòng tắm hiện nay: 40x80, 30x80, 30x60. Trong đó loại gạch Taicera 30x60 thường được sử dụng phổ biến hơn cả vì hầu hết các không gian nhà vệ sinh, nhà tắm có diện tích dưới 6m2, khi sử dụng loại gạch này sẽ có ít mạch vữa, điều này đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng đồng thời dễ dàng vệ sinh.

Phòng tắm có diện tích lớn hay nhỏ cũng ảnh hưởng đến việc ra quyết định chọn gạch lát nền sao cho phù hợp. Đối với những tắm có diện tích mặt sàn nhỏ, bạn không nên chọn những viên gạch có kích thước quá lớn vì chúng không thuận mắt nhìn. Thêm nữa, chúng ta sẽ phải tốn thời gian dành cho việc cắt gạch để lát ở khu vực góc hoặc sát tường. Điều này vừa không đẹp mắt, vừa phí phạm gạch. Tuy nhiên đối với những phòng tắm có diện tích lớn, thì lại có thể sử dụng gạch Taicera 60x60.

Lựa chọn màu sắc cho gạch Taicera

Tạo nên một tổng thể hài hòa khi chọn gạch Taicera phòng tắm gia chủ nên quan tâm tới màu sơn tường các phòng của gia đình. Xu hướng trước đây những viên gạch lát sàn được lựa chọn có màu sắc sặc sỡ tạo cảm giác ấm áp khi bước vào, tuy nhiên phong cách thiết kế hiện nay thay đổi đơn giản và hướng tới sự sang trọng lịch sự những màu sắc như màu trắng, kem,  hay sự kết hợp hài hòa giữa màu đen- trắng, ghi-trắng được lựa chọn nhiều hơn. Taicera cho ra đời nhiều mẫu gạch với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi phong cách cũng như cách thiết kế của mọi ngôi nhà.

Điểm danh những tiêu chí chọn lựa gạch Taicera cho phòng tắm

Điểm danh những tiêu chí chọn lựa gạch Taicera cho phòng tắm

Những loại gạch lát sàn phòng tắm có màu sáng sẽ có xu hướng làm cho không gian trở nên lớn hơn trong khi những loại gạch màu tối và đậm thường cho căn phòng nét ấn tượng và cá tính. Một số gia đình lại thích kết hợp cả hai phong cách này khi sử dụng những tông màu sáng trung tính kết hợp thêm gạch lát có màu đậm để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý đến màu sắc của gạch Taicera cho phòng tắm, nên sử dụng tông màu ấm tạo cảm giác cân bằng cho không gian.

Chọn chất liệu gạch Taicera

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp nhà tắm nhưng hai loại gạch Taicera được sử dụng là chất liệu đá và đất. Thường khách hay lựa chọn loại gạch có chất liệu đá vì những ưu điểm nổi bật như bề mặt nhẵn bóng, có khả năng chịu lực tốt, dễ lau chùi vệ sinh. Đặc biệt gạch có chất liệu đá  không bị bay màu, lớp men không bay sau một thời gian dài sử dụng bề mặt càng nhẵn bóng và trở lên đẹp hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn gạch men Taicera với chế độ chống trơn tốt bề mặt vân đẹp cũng là xu hướng lát nền cho nhà tắm hiện nay.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm gạch Taicera hãy đến với Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được tư vấn kỹ càng hơn để lựa chọn cho mình những sản phẩm gạch Taicera cao cấp hợp lý và giá rẻ nhất.

>>> Cách giải quyết sự cố khi mua gạch ốp lát Taicera kém chất lượng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên