Thế nào là loại gạch lát nền Taicera tốt

Thế nào là loại gạch lát nền Taicera tốt?

Để lựa chọn được gạch lát nền Taicera sáng bóng, bền đẹp và vừa ý phù hợp với ngôi nhà, một số lời khuyên sau đây chắc chắn sẽ giúp ích các bạn rất nhiều trong việc chọn gạch Taicera ốp lát cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn Gạch lát nền Taicera

Tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn Gạch lát nền Taicera 

 

1. Thế nào là một loại gạch lát nền Taicera tốt?

 

Một loại gạch lát nền Taicera tốt là loại gạch đạt những tiêu chuẩn sau:

 

- Có lưng gạch màu trắng tốt hơn lưng gạch màu đỏ bởi lưng lưng gạch màu trắng là được làm bằng nguyên liệu cao lanh và tràng thạch, còn màu đỏ là nguyên liệu chủ yếu là đất sét.

 

- Khi gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra thanh chứng tỏ là gạch cứng và chắc. Tuy nhiên bạn không nên áp dụng cách này với gạch ốp tường Taicera.

 

-  Khi nhỏ vài giọt nước vào phần lưng gạch không tráng men, thấy nước thấm càng chậm càng tốt. Cách này cũng không áp dụng với gạch ốp tường.

 

- Gạch ốp lát phải thật phẳng, bạn có thể thủ nghiệm bằng cách úp mặt 2 viên gạch vào nhau xem khe hở có bị cong vênh hay không?

 

-  Khi nhìn kỹ vào mặt gạch xem có lỗ nhỏ hay không? càng ít lỗ càng tốt, lỗ càng nhỏ càng tốt, không quá 3 lỗ

 

2. Các loại gạch lát nền Taicera

 

Hiện nay có 2 loại gạch lát nền Taicera phổ biến nhất đó là gạch men Taicera và gạch granite Taicera

 

Gạch men Taicera gồm có 2 loại gạch men bóng và gạch men mờ:

 

+ Loại gạch men Taicera bóng có độ thẩm mỹ cao, rất phù hợp ở những nơi khô ráo, thoáng mát, nhưng loại gạch này dễ bị trầy xước và có độ trơn trượt cao, rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.

 

+ Loại gạch men mờ Taicera nếu được sử dụng phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, ưu điểm là ít bị trầy xước và có khả năng chống trơn trượt. Những họa tiết trên bề mặt của gạch được thiết kế có chiều sâu, thích hợp cho những gia chủ có đầu óc sáng tạo muốn tạo phong cách cho ngôi nhà.

 

Đối với những phòng mà có diện tích nhỏ hơn 18m2 nên dùng kích thước gạch: gạch Taicera 30x30. Với diện tích phòng lớn hơn 18m2 nhỏ hơn36 m2 thì nên dùng kích thước: gạch lát nền Taicera 40x40, gạch Taicera 30x60. Đối với những căn phòng lớn hơn 36m2 thì nên chọn gạch lát nền Taicera 60x60, gạch lát nền Taicera 80x80...

 

Bạn cũng cần chú ý đến việc chọn màu sắc gạch lát nền Taicera sao cho hài hòa, cần đối.

Bạn cũng cần chú ý đến việc chọn màu sắc gạch lát nền Taicera sao cho hài hòa, cần đối.

 

 

Loại gạch granite Taicera

 

Loại gạch granite Taicera cũng có 2 loại gạch chính đó là gạch granite bóng kính và gạch granite bóng mờ

 

+ Gạch granite bóng kính thích hợp để lát tại những nơi sang trọng như phòng khách, đại sảnh..

 

+ Gạch granite bòng mờ thích hợp lát tại những nơi như hành lang, phòng ở, những nơi cần chống trơn như phòng tắm, nhà vệ sinh lối đi...

 

Những gọi ý trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn nhận biết được những sản phẩm gạch lát nền Taicera tốt đảm bảo chất lượng, mầu mã, màu sắc, kích thước phù hợp với ngôi nhà. Chúc các bạn có được sự lựa chọn chính xác.

Nguồn: giá gạch TKG

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên