Thẩm định chất lượng gạch ốp lát Taicera chuẩn 100%

Thẩm định chất lượng gạch ốp lát Taicera chuẩn 100%

Kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng nâng cao tuổi thọ, thẩm mỹ cho công trình. Các bạn hãy cùng Đại lý gạch Taicera tại Hà Nội tìm hiểu nhé.

 

Chọn được gạch ốp lát Taicera đảm bảo chất lượng sẽ giúp cho công trình của bạn được nâng cao tính thẩm mỹ, hơn hết là đem lại sự hài lòng khi sử dụng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn gạch ốp lát thì bạn có thể tham khảo những cách sau đây để thẩm định chất lượng gạch ốp lát chính xác nhất.

 

Gạch ốp lát Taicera cho không gian sang trọng

Gạch ốp lát Taicera cho không gian sang trọng 

Kiểm tra độ cong vênh của gạch ốp lát Taicera

 

Độ cong vênh là yếu tố chủ chốt trong các yếu tố quyết định đến chất lượng của gạch ốp lát. Gạch không bị cong vênh mà có độ phẳng đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo trong quá trình sử dụng sẽ không gặp phải những rắc rỗi.

 

Nếu như gạch bị cong vênh thì các mạch tạo nên giữa viên gạch khi được lát sẽ tạo độ trũng, do đó nước sẽ không thể thoát mà sẽ dồn vào một chỗ như vậy sẽ khiến các công trình bị đọng nước khi trời mưa hay khi dội rửa và lau sàn. Để kiểm tra độ cong vênh của gạch đơn giản bạn chỉ cần kiểm tra bằng mắt thường.

Mỗi khu vực có cách chọn gạch khác nhau Cách chọn gạch Taicera phù hợp cho không gian phòng tắm

 

Kiểm tra kích thước gạch ốp lát Taicera

 

Kiểm tra kích thước gạch Taicera là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình thi công. Nếu gạch có kích thước đạt tiêu chuẩn sẽ đảm bảo được chỉ tiêu mạch phân cách giữa các viên gạch ốp lát với nhau, từ đó sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn thể công trình.

 

Để kiểm tra kích thước gạch ốp lát bạn có thể lấy 1 vài viên trong 1 lô gạch, sau đó lấy các viên và đo kích thước các cạnh, bạn lưu ý kiểm tra độ vuông góc của viên gạch, chọn lấy một viên tương đối chuẩn để làm mẫu rồi lấy gạch ở các vị trí bất kỳ và đem ra so sánh với viên mẫu và bạn sẽ tính được % gạch đạt yêu cầu.

 

gạch ốp lát phòng ngủ

Kiểm tra kỹ các tiêu chí để chọn gạch ốp lát tốt nhất

 

Kiểm tra độ thấm nước của Gạch ốp lát Taicera

 

Gạch ốp lát Taicera có khả năng chống thấm nước tốt không chỉ giúp thoát nước cục bộ nhanh mà còn giúp các công trình được khô ráo và giữ vệ sinh tốt.Gạch có độ thấm nước cao là những viên gạch còn non, độ bền vững không cao và sẽ rất nhanh bị bay màu, mờ họa tiết. 

 

Nếu bạn muốn chọn những loại gạch lát nền Taicera hoặc gạch ốp lát Taicera đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về độ cong vênh, kích thước gạch, độ thấm nước cùng những mẫu mã đẹp, họa tiết hoa văn tinh tế  hãy đến với Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và ưng ý.

Nguồn https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên