Showroom Hải Linh gửi thư chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2018

Showroom Hải Linh gửi thư chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2018

Kính gửi : Quý khách hàng và các đối tác

Cùng với niềm vui chào đón Giáng Sinh và Năm mới 2018, thay mặt toàn thể thành viên Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh, Tôi xin gửi tới Quý đại lý và quý khách hàng lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành đạt.


Hải Linh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với khách hàng

Được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách cùng với nội lực và sự quyết tâm của CBNV, Showroom Hải Linh cho đến thời điểm này đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh... tại Hà Nội nói chung, khu vực miền bắc nói riêng.

Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng đó, năm 2018, showroom Hải Linh tiếp tục duy trì các mặt hàng truyền thống, cam kết các sản phẩm chính hãng, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ kịp thời và đáp ứng tốt nhất nhu cầu các sản phẩm cho Quý khách hàng.

Một lần nữa nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2018, showroom Hải Linh xin chúc các đối tác luôn thành công và lớn mạnh hơn nữa. Kính chúc tất cả quý khách hàng một năm mới nhiều  thành công, dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn mã đáo thành công. 

                                                                                                                                                                                            Giám Đốc

                                                                                                                                                                                     Nguyễn Văn Điền

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên