Người tiêu dùng nói gì về gạch ốp lát Taicera

Người tiêu dùng nói gì về gạch ốp lát Taicera?

Gạch Taicera hiện nay chiếm thị phần tiêu thụ lớn trên thị trường với các sản phẩm gạch ốp lát được khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, gạch ốp lát Taicera cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Khi được hỏi ý kiến về gạch lát nền Taicera và gạch ốp tường Taicera, người tiêu dùng nói gì gạch ốp lát Taicera? Đa số khách hàng đều có chung câu trả lời là tốt. Gạch Taicera có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và họa tiết được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự tự nhiên mà vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Không những thế, chất men của gạch Taicera rất tốt, độ bền cao mà giá cả cũng rất phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt.

Chị Hoa, Thanh Xuân, Hà Nội: Theo tôi thì gạch ốp lát Taicera có mẫu mã khá là đẹp, thực sự bắt mắt, màu sắc nhìn rất tự nhiên và họa tiết chân thật, hiện đại.

Anh Hoàn, Cầu Giấy: Tôi thấy gạch Taicera khá đẹp, mẫu mã và chất lượng đều ok, giá cũng vừa phải, không quá cao.

Anh Tiến, Hà ĐôngGạch ốp lát Taicera về hình thức tôi rất thích vì có nhiều mẫu, họa tiết và màu sắc đều đẹp, hiện đại, sang, gạch giữa các thùng khá đồng đều, không bị chênh lệch về màu nên dễ sử dụng. Giá cũng ở mức độ trung bình.

Tuy nhiên, cũng có một số ít người cho rằng gạch ốp lát Taicera không đẹp, khó chọn lựa.

Bạn Hồng, Hà Nội: Mình không ấn tượng lắm với gạch ốp lát Taicera, hình thức trung bình.

Nguyễn Ly, Cầu Giấy: Tôi thấy gạch ốp lát Taicera cũng bình thường, không quá đẹp.

Như vậy, tùy vào sở thích của mỗi người, quan điểm đánh giá về vẻ giá trị thẩm mỹ của mỗi người đều khác nhau. Nhưng, theo đánh giá của số đông thì gạch ốp lát Taicera đẹp, sang, giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

Và để lựa chọn gạch Taicera cho phù hợp, các bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố, không nên chỉ căn cứ vào sở thích màu sắc hay họa tiết để chọn gạch lát nền, gạch ốp tường. Theo các chuyên gia tư vấn kiến trúc, thì chọn gạch ốp lát là khâu khá quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ chung của cả căn nhà, công trình. Nên các bạn căn cứ vào kiến trúc căn nhà, màu sắc chủ đạo của nội thất để chọn gạch ốp lát cho phù hợp.

>>Xem thêm tin tiếp: Khi mua gạch ốp lát Taicera cần lưu ý những gì?

Trên đây là một số đánh giá của người tiêu dùng về gạch ốp lát Taicera. Vậy còn bạn thì sao? Hải Linh Group hi vọng sẽ nhận được thật nhiều phản hồi từ phía khách hàng đối với gạch Taicera và các thương hiệu gạch ốp lát khác mà Showroom Gạch ốp lát Hải Linh phân phối. Cảm ơn các bạn!

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên