Nên chọn gạch ốp lát Taicera bóng kiếng hay không

Nên chọn gạch ốp lát Taicera bóng kiếng hay không?

Hiện nay thương hiệu gạch Taicera có rất nhiều các sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Không ít người tiêu dùng thắc mắc có nên sử dụng gạch ốp lát Taicera bóng kiếng cho gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được chi tiết sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng và cách sử dụng.

Xem thêm: Thông tin về gạch ôp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Nên chọn gạch ốp lát Taicera bóng kiếng hay không?

Đặc điểm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng

Gạch bóng kiếng Taicera là sản phẩm như đúng cái tên gọi có độ sáng bóng cao. Chính độ bóng của bề mặt sản phẩm là sự khác biệt mang đến đặc tính nổi trội so với các dòng sản phẩm gạch khác của Taicera cung cấp cho thị trường. Gạch ốp lát Taicera bóng kiếng có các đặc điểm như:

  • Độ sáng bóng

Độ sáng bóng

Độ sáng bóng của gạch bóng kiếng không phải đến từ lớp tráng men mà nó được hình thành do quá trình mài bóng. Đây là quá trình giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài.

  • Độ cứng

Gạch được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực lớn tránh sứt mẻ và cong vênh trong quá trình sử dụng. Với độ cứng cao đáp ứng cho các không gian có mật độ di chuyển liên tục.

Độ cứng

  • Chống thấm hút nước

Là sản phẩm với đặc điểm chống thấm hút tối ưu loại bỏ nguy cơ làm hư hỏng, gây ẩm mốc trong căn nhà.

  • Chống trầy xước

Chống trầy xước

Với bề mặt nhẵn bóng giúp hạn chế tối đa việc trầy xước trong thời gian sử dụng. Đây là tính năng mang đến sự tươi mới trọn đời.

Đây là 2 đặc điểm nổi bật của dòng gạch ốp lát Taicera bóng kiếng. Bên cạnh đó thương hiệu gạch Taicera còn chia làm 2 loại gạch bóng kiếng đó là gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần và gạch Taicera 2 da. Mỗi loại gạch bóng kiếng có ưu điểm khác biệt và đều là sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến cho gia đình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng cho không gian của gia đình mình.

Sử dụng gạch ốp lát Taicera bóng kiếng cho gia đình

Sử dụng gạch ốp lát Taicera bóng kiếng cho gia đình

Gạch ốp lát Taicera bóng kiếng với ưu điểm về độ sáng bóng và độ cứng chắc nên sản phẩm được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Bạn có thể sử dụng gạch Taicera bóng kiếng cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,... Đây là những không gian mà bạn có thể sử dụng linh hoạt các sản phẩm gạch ốp tường và lát nền mang đến không gian sang trọng đẳng cấp. 

Các sản phẩm gạch ốp lát với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang đến tính ứng dụng cao. Gạch với ưu điểm về tính thẩm mỹ và chất lượng nên được ứng dụng với nhiều không gian khác nhau trong gia đình.

Với các sản phẩm gạch lát nền có các kích thước gạch taicera 30x60, 40x40, 60x60, 80x80 mang đến tính ứng dụng cao. Tùy vào từng diện tích không gian mà bạn lựa chọn kích thước gạch cho phù hợp. 

Bên cạnh đó là sản phẩm gạch bóng kiếng nên giúp bạn vệ sinh nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian lau chùi, làm sạch. Đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ loại bỏ hoàn toàn nỗi lo khi trẻ nhỏ vẽ ra sàn và lên tường. Ngoài ra với tính năng chống trầy xước đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài và độ chịu lực cao cho thời gian sử dụng tối ưu. Tính năng chống thấm hút nước cũng được đánh giá cao đối với các sản phẩm gạch bóng kiếng Taicera. Sản phẩm bảo vệ người dùng tối ưu tránh trơn trượt hiệu quả. Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn gạch bóng kiếng lát nền cho gia đình.

Hiện nay Hải Linh đang là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng đặc biệt là dòng gạch Taicera bóng kiếng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình. Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm mang đến sự tín nhiệm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn báo giá gạch taicera và hỗ trợ tối đa, giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Hy vọng với những thông tin có trong bài viết giúp bạn đọc biết được cách sử dụng gạch bóng kiếng và lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn đặt hàng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên