Mỗi ngày, Showroom Hải Linh đón bao nhiêu lượt khách hàng

Mỗi ngày, Showroom Hải Linh đón bao nhiêu lượt khách hàng ?

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ bán vật liệu xây dựng có uy tín nhất ở Hà Nội. Chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng muốn biết một ngày Showroom Hải Linh đón bao nhiêu lượt khách hàng? Để giải đáp mọi băn khoăn, hãy đến cửa hàng Hải Linh trong một ngày bất kỳ.

Một ngày bận rộn với đội ngũ bán hàng tại Hải Linh

Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Hải Linh phân phối vật liệu xây dựng gồm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Hệ thống Showroom Hải Linh có 3 cơ sở tại Thanh Xuân, Đống Đa và Long Biên.

Showroom Hải Linh mở cửa và đón khách vào lúc 8h sáng và đóng cửa lúc 19h. Một ngày làm việc của các nhân viên bán hàng Hải Linh luôn bận rộn. Từ lúc bắt đầu mở cửa showroom, đội ngũ nhân viên sẽ có tâm lý sẵn sàng đón tiếp và tư vấn sản phẩm cho khách

không khí mua hàng tại Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh đón lượt khách hàng đông đảo

Các khách hàng đến trực tiếp cửa hàng thường sẽ mong muốn có được những thông tin chi tiết về sản phẩm. Vì thế, một ngày làm việc của nhân viên bán hàng Hải Linh luôn tất bật với lượng khách hàng đông đảo.

không khí mua hàng của khách hàng

Ngày cuối tuần, lượng khách hàng đến Hải Linh tăng đột biến

Vào những ngày cao điểm, Showroom Hải Linh còn đón tiếp đến trăm lượt khách hàng. Đó thường vào các ngày nghỉ cuối tuần hay vào những lúc cao điểm của mùa vụ xây dựng.

khách hàng mua hàng tại showroom hải linh

Khách hàng thăm quan không gian gạch ốp lát

Cho dù khách hàng đến Showroom Hải Linh có mua được sản phẩm hay không nhưng vẫn rất hài lòng với sự nhiệt tình của các nhân viên. Đây chính là lý do vì sao nhiều khách hàng qua Hải Linh tham khảo sản phẩm nhưng vẫn quay lại để mua hàng.

Showroom Hải Linh - những ưu điểm tạo nên sức hút đối với khách hàng

Showroom Hải Linh có rất nhiều những ưu điểm để tạo thành sức hút đối với khách hàng. Đó là nhờ những sự uy tín đến từ chất lượng và giá gạch lát nền mà Hải Linh cung cấp.

Hải Linh nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng

Hải Linh hội tụ những thương hiệu nổi tiếng

Về các sản phẩm Hải Linh phân phối được cam kết chất lượng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Về gạch ốp lát, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như: Taicera, Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã… và các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu với thương hiệu gạch Vietceramics. Về thiết bị vệ sinh là sự hội tụ những thương hiệu ToTo; Inax, Viglacera, American Standard…

Giá thành các sản phẩm được tại Hải Linh được lên theo chính sách hướng đến lợi ích của khách hàng. Có nghĩa là giá sản phẩm bán ra sẽ được chiết khấu % cao so với giá niêm yết của hãng.

Khách hàng thăm quan không gian trưng bày thiết bị vệ sinh

Khách hàng tìm hiểu thiết bị vệ sinh tại Hải Linh

Ưu điểm tiếp theo là sự đa dạng của rất nhiều sản phẩm khiến lượng khách hàng rất thích đến với Hải Linh. Nhiều khách hàng còn nói vui rằng Hải Linh chính là thiên đường của gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh. Bước vào những Showroom Hải Linh, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp nhất với công trình của mình.

Nhân viên Hải linh tận tình chăm sóc khách hàng

Nhân viên Hải Linh tư vấn nhiệt tình sản phẩm

Thêm vào đó, sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ bán hàng sẽ giúp khách hàng không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn sản phẩm. Và chắc chắn với cái tâm trong nghề, nhân viên Hải Linh sẽ hỗ trợ chọn sản phẩm chuẩn nhất với yêu cầu cho công trình của bạn.

Ngoài ra các chính sách đổi trả, chính sách vận chuyển đều được Hải Linh quán triệt với sự hoàn hảo nhất. Tất cả đều được thực hiện hướng đến quyền lợi của khách hàng. Tất cả các sản phẩm gạch ốp lát hay thiết bị vệ sinh khách hàng chọn mua sẽ được Hải Linh đảm bảo vận chuyển an toàn và đúng nhất đến tận chân công trình.

khách hàng thăm quan và mua sắm sản phẩm tại Hải Linh

Showroom Hải Linh đón cả gia đình đến mua sắm

Không phải ngẫu nhiên khách hàng lựa chọn Hải Linh là nơi cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình. Và cũng không phải sự tình cờ khiến các khách hàng luôn muốn quay lại với  Hải Linh. Chữ “Tín” chính là chìa khóa mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Và Showroom - đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hải Linh đã hoàn thiện trọn vẹn chữ “Tín”. Và niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp Hải Linh được chứng minh bằng hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày đến thăm quan và mua sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hãy đến với Showroom Hải Linh, địa chỉ Showroom Hải Linh tại

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội;

- Ô số 4 & 5 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hoặc có thể gọi đến hotline 0983 55 44 88 hoặc liên hệ qua fanpage để nhận tư vấn online nhanh nhất, chu đáo nhất, nhiệt tình nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên