Mẫu gạch Taicera 60x60 cho mùa hè tươi mát

Mẫu gạch Taicera 60x60 cho mùa hè tươi mát

Một mùa hè oi bức nữa lại đến, cái nóng của thời tiết khiến bạn mệt mỏi, khó chịu. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gạch ốp lát nào để ngôi nhà của mình luôn mát mẻ, dễ chịu mà giá thành lại phải chăng. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn mẫu gạch Taicera 60x60 cho mùa hè tươi mát.

Mách bạn những màu gạch Taicera 60x60 tạo cảm giác tươi mát

Mùa hè với cái nóng bức, ngột ngạt khiến con người ta cảm thấy khó chịu. Nhưng khi mắt bạn bước vào một không gian có những màu sắc cảm thấy mát mắt sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều.
Việc chọn màu gạch sao cho phù hợp với từng không gian là điều quan trọng. Gạch ốp lát cũng tạo nên sự ấn tượng cho từng căn phòng hay ngóc ngách nhà bạn. Thường thì mọi người khi vào mùa hè muốn chọn gam màu lạnh màu màu sáng một chút để tạo cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, không tối căn nhà nhà bạn.

  • Gạch Taicera 60x60 G68935: Với màu xám nhát, nhẹ nhàng tạo cảm giác mát mắt, thoải mái nhất khi bước vào. Mẫu gạch này có thể phù hợp lát nền phòng phủ cho cảm giác thoải mái, giấc ngủ sâu hơn. Màu xam nhạt này không gây tối cho phòng mà vẫn sáng một chút.


    Gạch Taicera 60x60 G68935 nhẹ nhàng và mát mẻ

  • Gạch Taicera 60x60 P67615N: Với thiết kế màu tráng sáng không những mang môi nhà của bạn sáng bừng hẳn nên, mà vẫn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái phù hợp với thời tiết mùa hè. Bạn đừng lo lắng với màu trắng sáng sẽ nóng nhé nhưng ngược lại nó vẫn đem cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái mà lại sạch sẽ.


    Không gian rộng mở với gạch Taicera 60x60 P67615N

  • Gạch Taicera 60x60 P67543N: Với màu vàng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng, nhưng không kém phần mát mẻ cho ngày hè nóng bức. Hơn thế nếu sử dụng màu này sẽ mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng nổi bật nội thất.

  • Gạch Taicera 60x60 P67543N có gam màu dịu nhẹ

Vậy chất liệu gạch như thế nào sẽ phù hợp với mùa hè? Với mùa hè nóng bức chỉ màu sắc thôi chưa đủ chất liệu gạch cũng rất quan trọng. Đặc biệt khi thời tiết nóng gay gắt, nồm sàn nhà thấm nước khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái hơn thế nữa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không chọn được loại gạch tốt. Gạch 600x600 cho mùa hè với nhiều màu sắc đa dạng được làm từ chất liệu tốt khiến người sử dụng an tâm, an toàn nhất. Nắm bắt được những yêu cầu, nhu cầu cao của khách hàng nên khi sản xuất được áp dụng công nghệ cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Những mẫu gạch được lựa chọn cho mùa hè thêm mát

  • Hầu hết gạch Taicera được làm từ gạch Granite có khả năng chống chịu lực, trầy xước, độ bền cao sàn nhà luôn sáng, sang trọng có thẩm mĩ cao.

  • Gạch Taicera cao cấp còn có cơ chế tự làm sạch, khả năng chống bám bụi khiến bạn rất dễ dàng lau chùi, tẩy rửa tạo cảm giác thoáng mát cho mùa hè nóng bức.

  • Ngoài ra gạch Taicera được tráng lớp men sáng, nhẵn tôn nên vẻ đẹp khi được lát. Hơn thế nữa vẫn tạo cảm giác mát mẻ kèm theo sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Mùa hè nóng bức bước vào một căn nhà sạch sẽ, mát mẻ chỉ cần mắt nhìn thôi bạn cũng cảm thấy được cảm giác mát mẻ, thoải mái dễ chịu hơn cho ngày hè.
    Hiện nay, hệ thống showroom Hải Linh đã trưng bày các mẫu gạch Taicera 60x60 mới nhất  cho mùa hè. Khách hàng hãy qua hệ thống showroom Hải Linh để xem và chọn cho ngôi nhà của bạn mẫu gạch Taicera ưng ý nhất. Hoặc khách hàng có thể truy cập trực tiếp taicera.vn để xem chi tiết.

     

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên