Mách bạn 4 nguyên tắc vàng khi chọn gạch ốp lát

Mách bạn 4 nguyên tắc vàng khi chọn gạch ốp lát

Chọn gạch ốp lát là khâu vô cùng quan trọng, tuy nhiên, chọn gạch ốp lát đẹp và phù hợp với không gian không phải ai cũng rành rọt. Dưới đây sẽ mách bạn 5 nguyên tắc vàng khi lựa chọn gạch ốp lát cho gia đình

1- Gạch không rối mắt

Rất nhiều người mắc phải sai lầm là chọn gạch quá hoa văn, nhiều màu sắc lòe loẹt, tuy nhiên cũng không đồng nghĩa với việc lựa chọn gạch ốp lát một màu gây nên sự tẻ nhạt. Vấn đề nằm ở khía cạnh là chọn gạch màu sắc, hoa văn có sự kết hợp hài hòa, tinh tế, tạo nên sự tiện nghi và sang trọng.

Điều chú ý là nên lựa chọn gạch ốp tường Taiceragạch lát nền Taicera có sự tương đồng để giúp làm nổi bật không gian, mang sự đồng điệu nhất.

2- Chọn gạch đúng với từng không gian

Mỗi không gian trong nhà sẽ đảm nhận vai trò, nhiệm vụ khác nhau, đo đó lựa chọn gạch ốp lát cũng nên dựa theo đặc trưng của từng phòng, không thể áp dụng gạch lát ngoài trời cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ được. Chẳng hạn như phòng khách cần sự sang trọng, phòng ngủ cần sự ấm áp, phòng tắm lại đòi hỏi về khả năng chống trơn trượt…

Mách bạn 4 nguyên tắc chọn gạch taicera đẹp hoàn mỹ

Mách bạn 4 nguyên tắc chọn gạch taicera đẹp hoàn mỹ

3- Chọn gạch tương đồng với kiến trúc

Điều này vô cùng quan trong bởi khi chúng ta chọn được những viên gạch ốp lát đẹp, phù hợp với không gian kiến trúc sẽ càng làm tăng lên vẻ đẹp cũng như giá trị cho công trình. Không nhất thiết phải chọn gạch đắt tiền mà điều quan trọng là nó phải hợp với không gian và kiến trúc của ngôi nhà.

4- Chọn gạch hợp phong thủy

Gạch ốp lát trong nhà cũng là một vật liệu có ảnh hưởng đến phong thủy. Vì vậy chọn gạch hợp phong thủy để sinh khí tốt là điều gia chủ nào cũng mong muốn. Theo đó, bạn nên chọn gạch phù hợp mệnh gia chủ, tuổi tác, hướng nhà… để mang lại sự may mắn, thịnh vượng cuộc sống ấm no.

Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều dòng gạch ốp lát của các thương hiệu khác nhau, trong đó có gạch ốp lát Taicera, một trong những thương hiệu gạch khá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Để được tư vấn những mẫu gạch ốp lát Taicera phù hợp với ngôi nhà và phong thủy bạn có thể đến Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Đánh giá gạch lát Taicera từ phía người tiêu dùng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên