Chọn Gạch Taicera lát sàn bếp như thế nào cho hiệu quả

Chọn Gạch Taicera lát sàn bếp như thế nào cho hiệu quả

Gạch lát nền phòng bếp Taicera là sự lựa chọn được nhiều khách hàng tín nhiệm. Bởi gia chủ nào cũng mong muốn không gian sống của mình bền vững và có tính thẩm mỹ cao. Đây vừa là không gian tạo cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ, vừa là nơi để cả gia đình quây quần bên những bữa ăn. Tuy nhiên, chọn gạch Taicera lát sàn bếp như thế nào cho hiệu quả thì không phải khách hàng nào cũng biết. Cùng tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích dưới đây để áp dụng cho quá trình chọn mua gạch ốp lát của bạn.

>>> Địa chỉ mua gạch Taicera tại Hà Đông, Thanh Xuân,Từ Liêm,Cầu Giấy

1. Chọn gạch lát nền phòng bếp Taicera như thế nào hiệu quả?

- Chọn gạch lát nền phòng bếp và phòng khách liền nhau

Thiết kế nhà chung cư hiện nay rất phổ biến, trong đó thường phòng khách và phòng bếp sẽ được thông nhau. Với đặc thù của không gian như vậy, khách hàng chỉ nên sử dụng một mẫu gạch lát nền Taicera chung cho toàn bộ. Để đảm bảo gạch phù hợp cho cả phòng khách và phòng bếp. Khách hàng nên chọn gạch men khô, màu sắc nhã nhặn, hoa văn trang nhã. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền nhà tông màu trầm để không bị lộ bẩn, tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng.

- Chọn gạch Taicera lát sàn bếp được thiết kế tách biệt

Chọn gạch Taicera lát nền phòng bếp với không gian được thiết kế riêng sẽ dễ dàng hơn. Gia chủ cần quan tâm đến các yếu tố sau khi chọn mua gạch lát phòng bếp:

+ Chọn bề mặt gạch chống trơn trượt

Để đảm bảo sự an toàn khi di chuyển trên nền phòng bếp, bạn nên chọn gạch men khô. Bởi dòng gạch này vừa dễ lau chùi, vừa có tác dụng chống trơn. Trong khi đó, sử dụng loại gạch nhám tuy có khả năng chống trơn tốt nhưng khó làm sạch. Còn loại gạch men bóng dễ làm sạch nhưng lại rất dễ trơn trượt.

+ Vệ sinh gạch dễ dàng

Đặc thù của phòng bếp là khu vực thường xuyên bị vương vãi dầu mỡ, thực phẩm. Do đó, nên chọn bề mặt gạch lát nền Taicera cho phòng bếp dễ lau chùi làm sạch. Đặc điểm này sẽ giúp không gian phòng bếp bao giờ cũng sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức vệ sinh sàn nhà.

+ Chọn kích thước gạch lát nền phòng bếp

Kích thước gạch lát nền bếp và không gian bếp khi lựa chọn cần đảm bảo sự cân đối và hài hòa. Nếu diện tích phòng bếp dưới 15m2 có thể chọn gạch lát nền 30x30, gạch lát nền 40x40. Với những không gian có diện tích từ 20m2 trở lên có thể tham khảo các mẫu gạch 60x60.

+ Chọn màu sắc gạch lát nền bếp

Đa số khách hàng lựa chọn gạch lát nhà bếp có màu trung tính hoặc gam màu tươi sáng. Đây là những màu sắc dễ phối với đồ nội thất, gạch ốp tường cũng như mang lại cảm giác sạch sẽ. Đối với phòng bếp cần kiêng kỵ lựa chọn gạch lát nền màu đỏ. Bởi theo phong thủy thì đây bị cho là màu mang điềm báo hỏa hoạn, không tốt cho phòng bếp.

2. Chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền nhà bếp Taicera bắt Trend 2020

Gạch Taicera GC299X299-764 màu đen vân đá

Gạch Taicera GC299X299-764 màu đen vân đá được kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thẩm mỹ, mô phỏng sống động những viên đá trong tự nhiên bị bào mòn

Gạch Keraben SATE là mẫu gạch lát nền phòng bếp được ưa chuộng

Gạch Keraben SATE là mẫu gạch lát nền phòng bếp được ưa chuộng với gam màu nâu ấm cúng, gần gũi

Gạch TKG G68987 men mờ, màu xám, vân đá

Gạch TKG G68987 men mờ, màu xám, vân đá vừa sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo an toàn khi làm gạch lát nền bếp

Gạch TKG P67206N màu vàng nhạt kết hợp họa tiết vân gỗ

Gạch TKG P67206N màu vàng nhạt kết hợp họa tiết vân gỗ đem thiên nhiên vào gần hơn cho ngôi nhà của bạn

Gạch Taicera G63922 làm người dùng mê mẩn

Gạch Taicera G63922 làm người dùng mê mẩn bởi hiệu ứng vân đá được mô phỏng tinh tế

Tin chắc rằng với những thông tin chia sẻ trên đây, việc chọn gạch Taicera lát sàn bếp của bạn sẽ hiệu quả và ưng ý. Để trực tiếp trải nghiệm các mẫu gạch lát nhà bếp Taicera ngoài thực tế. Kính mời quý khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Hải Linh gần nhất. Hoặc gọi ngay Hotline của chúng tôi để được tư vấn và cập ngay báo giá gạch lát nền Taicera tốt nhất.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên