Kiến tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera

Kiến tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera

Gạch lát nền Taicera là một giải pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn kiến tạo phong cách riêng cho không gian sống của mình.

Bạn là người yêu thích cái đẹp và muốn cái đẹp đó là của riêng mình không lẫn với ai, cũng như trong thiết kế nhà đẹp bạn muốn tạo cho ngôi nhà một phong cách riêng hãy dùng gạch lát nền Taicera để phá cách cho ngôi nhà là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Bài viết hôm nay Hải Linh xin được giới thiệu đến các bạn những ý tưởng thiết kế gạch lát nền Taicera phong cách. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng phong phú hơn cho ngôi nhà của mình. 

1. Lát gạch Taicera cổ điển

Các mẫu gạch lát nền Taicera mang phong cách cổ điển mang âm hưởng lịch sử, cũng sinh động và thu hút mọi người không kém với các mẫu gạch lát nền nhà hiện đại. Chỉ cần nghĩ đến những công trình kiến trúc nổi tiếng từ cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20, là mọi người đã có thể cảm nhận được những nét tinh tế và vô cùng sang trọng, đó là nhờ phần lớn vào những viên gạch ốp lát. Ngày nay những viên gạch nhám Taicera cổ điển rất được ưa chuộng vì chất lượng, sự đơn giản và thanh lịch của nó. Để sử dụng những phiến gạch lát nền Taicera cổ điển ấy sao cho phù hợp với sự hiện đại, chúng tôi đem đến những gợi ý sau cho mọi người tham khảo :

+ Gạch lát hình khối: Những viên gạch được lát liền kề nhau, vân gạch tạo hiệu ứng nổi cho căn phòng, đánh lừa thị giác người nhìn về một không gian rộng lớn

+ Lát gạch sole:  Với dạng này, trước khi ốp lát gạch, các chuyên gia khuyến khích chúng ta nên có bản thiết kế rõ ràng.

Kiến tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera
Dùng gạch lát nền taicera tạo điểm nhấn cho công trình

+ Lát gạch ngẫu nhiên: Mô hình sẽ gây bất ngờ nhiều nhất cho mọi người bởi tính ngẫu nhiên của nó, gạch men được ốp lặp đi lặp lại không theo một quy luật nào

Kiến tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera
Tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera

 

2. Gạch lát nền Taicera trơn

Những mẫu gạch lát nền Taicera trơn bóng không còn xa lạ gì với chúng ta, những mẫu gạch trơn bóng, đều màu tạo độ sáng cho căn phòng. Gam màu gạch lát nền hài hòa, khiến cho không gian trang nhã

Kiến tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera
Bóng bẩy và sang trọng với gạch lát nền Taicera

3. Gạch lát nền Taicera đơn giản

Loại gạch lát nền Taicera này tuy đơn giản, nhưng có độ bền cao và khả năng chống ẩm tốt đúng theo tiêu. Theo các chuyên gia, gạch lát nền Taicera cũng là một tấm chắn quan trọng để bảo vệ ngôi nhà, giảm thiếu tối đa nước đọng lại gây trơn trượt  nhất là đối với những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm, nhà bếp. Thêm vào đó, gạch Taicera càng đơn giản, tính kết hợp càng cao. Như mẫu thiết kế gạch lát nền Taicera...., gạch lát hài hoà với tường và trần, tạo nét sang trọng và hiệu ứng tốt cho căn phòng. Đặc biệt hơn hết, với loại gạch này, mọi người sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể đấy!

Kiến tạo phong cách riêng với gạch lát nền Taicera
Đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy

4. Thiết kế Gạch lát nền Taicera theo phong cách riêng của bạn

Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế mẫu gạch lát nền Taicera riêng theo sở thích và phong cách của bạn. Nếu những kiểu gạch ốp lát có sẵn không làm bạn hài lòng, còn chần chờ gì nữa mà không tự tay thiết kế ngay mẫu gạch hiện đại, độc đáo, có một không hai cho mình?

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp mọi người có những ý tưởng tuyệt vời cho gạch lát nền Taicera nhà mình.

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên