Hơn 8000m² gạch ốp lát Taicera được cung cấp cho sân bay Phù Cát - Bình Định

Hơn 8000m² gạch ốp lát Taicera được cung cấp cho sân bay Phù Cát - Bình Định

Trong năm 2017, Hải Linh đã hợp tác cung cấp gạch ốp lát cho rất nhiều dự án trọng điểm trên cả nước. Phải kể đến dự án Cảng hàng không Phù Cát (Bình Định), Hải Linh đã cấp toàn bộ hơn gạch ốp lát Taicera cho dự án này và đã nhận được đánh giá cao từ phía đơn vị chủ thầu.

Hơn 8000m² gạch ốp lát Taicera được cung cấp cho sân bay Phù Cát - Bình Định
Gạch Taicera được hải linh phân phối cho dự án sân bay Phù Cát

Như đã thỏa thuận, công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh đã cung cấp hơn 8000m² gạch ốp lát Taicera, bao gồm khối lượng và kích thước như sau:

- 5087m² gạch ốp lát Taicera 1000x1000

- 556m² gạch ốp lát Taicera 600x600

- 1569m² gạch Taicera 300x600

- 1025 hộp gạch Taicera 300x300

- 110.000 kg keo dán gạch Perfect

Gạch ốp lát KT Taicera là một trong những dòng gạch được rất nhiều đơn vị chủ thầu lựa chọn cho các công trình lớn như: trung tâm cộng đồng, khu vui chơi giải trí, các sảnh lớn… Ưu điểm của gạch ốp lát Taicera là có kích thước đạt chuẩn, độ cứng, độ dày đồng đều. Gạch Taicera có độ hút nước cực nhỏ nên rất phù hợp với thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam cũng như khả năng chống nồm hiệu quả. Dù là gạch lát nền hay gạch ốp tường của Taicera vẫn luôn như mới bởi không bị mọc rêu hoặc ố vàng trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, màu của gạch Taicera được trộn với nguyên liệu nên màu không bị phai, không bị cũ. Các mẫu gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 600x600 có màu sắc phong phú với nhiều phong cách cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

Hơn 8000m² gạch ốp lát Taicera được cung cấp cho sân bay Phù Cát - Bình Định
Nơi trưng bày gạch ốp lát để khách hàng chọn lựa

Đánh giá thêm về chất lượng sản phẩm gạch ốp lát Taicera, đại diện đơn vị chủ thầu cho biết: “Chúng tôi đã nhận đầy đủ số lượng và xác nhận kiểm chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn bộ hơn 8000m² gạch Taicera mà Hải Linh đã giao cho công trình chúng tôi. Đây không phải là lần đầu chúng tôi hợp tác với Hải Linh nên về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá chúng tôi khá an tâm. Trong những công trình sau, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài và bền vững với đơn vị Hải Linh”.

Không chỉ đơn vị chủ thầu dự án sân bay Phù Cát (Bình Định) mà các đơn vị chủ thầu các cũng chia sẻ lý do lựa chọn Hải Linh bởi chất lượng sản phẩm chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Mọi dịch vụ vận chuyển, cũng như hỗ trợ tư vấn khách hàng nhanh chóng. Trong năm tới, Hải Linh sẽ có nhiều chính sách ưu đãi và các gói giải pháp tiết kiệm cho khách hàng công trình.

Chia sẻ về lý do Hải Linh được các đơn vị chủ thầu đánh giá cao, ông Nguyễn Văn Điền cho hay: “Ngay từ khi mới thành lập, Hải Linh đã định hướng rõ ràng trong chiến lược kinh doanh của mình là chỉ cung cấp hàng chính hãng, lấy uy tín là nền tảng và xây dựng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đối với khách hàng dự án, Hải Linh luôn có chính sách riêng, các gói công trình khác nhau giúp các đơn vị chủ thầu có sự lựa chọn phù hợp với công trình mình. Năm 2017, Hải Linh đã rất thành công trong việc cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình lớn mà không phải nhà cung cấp nào cũng có khả năng đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới cho khách hàng dự án nhiều ưu đãi hơn”.

Hơn 8000m² gạch ốp lát Taicera được cung cấp cho sân bay Phù Cát - Bình Định

Hải Linh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

Đến nay, Hải Linh nằm trong Top những nhà cung gạch ốp lát uy tín tại Hà Thành. Không ngẫu nhiên mà các nhà thầu, chủ đầu tư lựa chọn Hải Linh là đối tác cung cấp sản phẩm cho các dự án. Với 7 lý do, Hải Linh đã thuyết phục các chủ thầu lựa chọn là nơi cung cấp tin cậy và hợp tác phát triển lâu dài:

  • Điều khoản hợp đồng rõ ràng

  • Giá ưu đãi đặc biệt

  • Đa dạng các gói giải pháp

  • Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn

  • Vận chuyển sản phẩm tận chân công trình

  • Chuyên gia tư vấn dự án nhiều kinh nghiệm

  • Chính sách bảo mật thông tin

Mục tiêu cung cấp đến khách hàng dự án những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, Hải Linh đưa ra chính sách hợp tác dựa trên sự chuyên nghiệp, uy tín và cùng phát triển bền vững. Để được các chuyên gia tư vấn dự án kinh nghiệm, các chủ đầu tư, đối tác liên hệ đến Hotline 0983 55 44 88. Hải Linh hân hạnh được hợp tác và đồng hành phát triển bền vững cùng khách hàng và các đối tác.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên