Hải Linh khai xuân đón lộc đón chào một năm mới nhiều thành công

Hải Linh khai xuân đón lộc đón chào một năm mới nhiều thành công

Sáng ngày 12/2/2019 tức ngày mồng 8 tháng giêng năm Kỷ Hợi, toàn bộ cán bộ công nhân viên Hải Linh tưng bừng khai xuân hái lộc đầu năm tại văn phòng công ty tại tầng 3 tòa nhà CT2, khu đô thị Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

Trong không khí rộn ràng tươi mới của những ngày đầu năm mới, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên tại công ty Hải Linh cùng nhau tổ chức gặp mặt khai xuân.

hải linh khai xuân đón lộc đầu năm

Giám Đốc Nguyễn Văn Điền đã thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình những lời chúc sức khỏe và an khang thịnh vượng. Sau đó, những ly rượu vang đã được nâng lên chúc mừng một năm mới đến thật nhiều thành công.

hải linh chào xuân 2019

Và háo hức nhất là phần lì xì đầu năm của ban lãnh đạo công ty. Ai nấy cũng đều hân hoan và rạng rỡ.

Các phòng ban gồm phòng IT, phòng bán hàng, phòng kinh doanh, phòng kế toán, bộ phận kho cũng lần lượt gửi lời chúc mừng năm mới đến bán lãnh đạo và chúc công ty ngày càng phát triển bền vững.

chào xuân 2019

Nhân dịp đầu xuân năm mới công ty Hải Linh cũng gửi lời kính chúc đến quý khách hàng, quý đối tác một năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Các Showroom bán hàng của Hải Linh đã mở cửa phục vụ quý khách hàng. Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp các Showroom Hải Linh tại:

- 275 Khuất Duy Tiên, Thanh Xuân, Hà Nội

- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên