Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera nhà ga T1 sân bay nội bài

Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera nhà ga T1 sân bay nội bài

Cùng chiêm ngưỡng dự án cung cấp gạch ốp lát Taicera tại nhà ga T1 sân bay nội bài của Hải Linh. Dự án này đã nâng cao vị thế và khẳng định uy tín của Hải Linh đồng thời kích cầu tăng lượng khách hàng tại sân bay nhờ không gian sạch đẹp, thiết kế hiện đại sang trọng, đảm bảo độ an toàn cao khi di chuyển.


Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera nhà ga T1 sân bay nội bài
Hải Linh cung cấp gạch ốp lát nhà ga T1 sân bay Nội Bài
Trong 10 năm phát triển vừa qua, với dịch vụ chuyên nghiệp; sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn của không chỉ các công trình nhà ở dân dụng, mà của các các chủ đầu tư, chủ thầu các dự án lớn như Dự án Tòa nhà Keangnam tại Hà Nội, dự án Trụ sở ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm,dự án Colavi (Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy Việt Nam), dự án tòa nhà Lotte Center Hà Nội… và nhiều dự án trọng điểm khác. Tiếp tục khẳng định vị thế của mình tháng 8/2017 Hải Linh ký hợp đồng là nhà cung cấp gạch ốp lát Taicera cao cấp cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài Hà Nội.
Nhận được sự tin tưởng của chủ thầu xây dựng VinaConex 9 lựa chọn là nhà cung cấp 25.000m² gạch, trong đó có 20.000m² gạch lát nền và 5.000m² gạch ốp lát nhà vệ sinh cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài.
Sản phẩm Hải Linh cung cấp cho dự án nhà ga T1 sân bay nội bài chủ yếu là gạch ốp lát Taicera, thêm vào đó là gạch Viglacera, Đồng Tâm. Đây đều là các dòng gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng, luôn đảm bảo chất lượng tốt, bền màu, mẫu mã đẹp hiện đại, sang trọng...
Nói về gạch Taicera: Đây được coi là thương hiệu tin dùng của mọi công trình Việt, Taicera đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng gạch siêu bền, giá gạch ốp lát Taicera lại mềm hơn so với các thương hiệu khác, đặc biệt màu sắc, mẫu mã rất tinh tế, đa dạng kích thước. Trong dự án nhà ga T1 sân bay nội bài đã sử dụng gạch Taicera 100x100. Với kích thước gạch lát nền Taicera này giúp cho không gian trở nên đẹp mắt, rộng thoáng hơn, lại dễ lau chùi vệ sinh khi sử dụng, luôn tạo cảm giác thoải mái. Gạch taicera 100x100 cm chủ yếu làm bằng bột đá và phụ gia nên độ cứng cao, siêu bền, không hút nước và không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera nhà ga T1 sân bay nội bài
Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera nhà ga T1 sân bay nội bài
 

Hải Linh  - Nhà phân phối gạch ốp lát Taicera lý tưởng cho mọi công trình

Sau mỗi một dự án lớn như dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài Hải Linh lại một lần nữa khẳng định mình là một nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh uy tín và có năng lực. Với việc cung cấp đa dạng nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Showroom Hải Linh sẽ mang đến cho các dự án công trình sự lựa chọn phong phú. Ngoài ra Hải Linh luôn cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa của người mua hàng.


Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Taicera nhà ga T1 sân bay nội bài

Khách hàng mua gạch ốp lát Taicera taị showroom Hải Linh


+ Có nhiều gói giải pháp ưu đãi cho khách hàng lựa chọn

+ Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng dự án

+  Đưa ra nhiều gói giải pháp để khách hàng lựa chọn

+ Cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng thương hiệu nổi tiếng

+ Bảo hành sản phẩm chính hãng

+ Giá thành ưu đãi, số lượng càng lớn càng nhiều ưu đãi

+ Vận chuyển nhanh chóng, đúng thời gian, miễn phí nội thành Hà Nội

+ Chuyên gia tư vấn dự án 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ

 Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn mua gạch ốp lát Taicera chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp hãy liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

 

Tác giả bài viết: TTC

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên