Hải Linh chuẩn bị khai trương showroom bếp tại Hoàng Quốc Việt

Hải Linh chuẩn bị khai trương showroom bếp tại Hoàng Quốc Việt

Ngày 1/2/2018 tới đây, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh sẽ khai trương showroom thiết bị bếp tọa lạc tại 130 Hoàng Quốc Việt – Phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Khai trương showroom bếp

Nằm ở vị trí thuận lợi cho phương tiện giao thông qua lại, bếp Hải Linh là địa chỉ thuận tiện nhất cho việc mua sắm cũng như lựa chọn các mẫu bếp cho gia đình. Nhận dịp sắp khai trương, bếp Hải Linh đành tặng Voucher giảm giá 5% cho tất các các khách hàng đến mua sắm tại showroom. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu các phần quà giá trị khác. Chương trình tặng Voucher giảm giá được áp dụng từ 01/02/2018 đến hết ngày 31/3/2018.

Showroom bếp hải linh

Ông Nguyễn Văn Điền – Giám đốc Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh cho biết trong những năm gần đây thị trường thiết bị bếp tăng trưởng mạnh chiếm khoảng 15-20%/năm. Điều đó chứng tỏ nhu cầu sử dụng và tân trang thiết bị bếp của các gia đình là rất lớn. Showroom bếp Hải Linh cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết bị bếp: bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chảo, nồi nấu cao cấp, … Những sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Bosch (Đức), Fagor (Tây Ban Nha), Brandt, Dmestik (Tây Ban Nha), Chefs (Châu Âu), Elo (Đức)...

không gian showroom bếp hải linh

Không gian bếp hải linh

 

Việc khai trương showroom mới sắp tới đây là một cột mốc quan trọng khẳng định vị trí và quy mô của Hải Linh trong phân khúc thị trường nội thất bếp. Hải Linh luôn thách thức chính mình bằng phương châm “không ngừng phát triển”. Showroom bếp Hải Linh cam kết cao về chất lượng sản phẩm, giá bán ưu đãi, chế độ hậu mãi chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tâm và chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm.

Chi tiết về buổi khai trương và các chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0243 557 0999 - 0968 12 17 17 để được hỗ trợ tư vấn. Showroom Bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội sẽ mở cửa đón khách ngay trong ngày khai trương. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên