[HOT] Mua gạch Taicera Hải Linh nhận ngay ke lát gạch MIỄN PHÍ

[HOT] Mua gạch Taicera Hải Linh nhận ngay ke lát gạch MIỄN PHÍ

Showroom Taicera Hải Linh tặng ke lát gạch khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm gạch ốp lát Taicera. Là vật dụng quan trọng hỗ trợ thi công, ke chữ thập tạo nên một sàn có độ phẳng lớn. Hải Linh hân hạnh gửi tặng khách hàng ke dán gạch để có được một công trình đẹp, chất lượng.

Taicera Hải Linh tặng ke dán gạch chữ thập khi mua gạch bất kỳ

Hải Linh hiện đang khuyến mại khi mua gạch tặng ke gạch miễn phí. Tuy nhiên có thể nhiều khách hàng chưa biết ke dán gạch là gì? Vậy khách hàng và quý bạn đọc hãy cùng Hải Linh tìm hiểu qua công dụng của ke gạch.

Ke dán gạch được sử dụng trong thi công ốp lát các công trình xây dựng. Nó giúp mặt sàn/tường trở nên bằng phẳng và hoàn hảo hơn. Dùng ke để căn chỉnh các mạch gạch, tăng độ chính xác các khe mạch. Đảm bảo chất lượng và tính hoàn mỹ cho công trình của khách hàng.

mua-gach-taicera-hai-linh-nhan-ngay-ke-lat-gach

Ke dán gạch gồm có 2 loại chính: Ke cân bằng và Ke chữ thập. Về cơ bản, hai loại ke này đều có tác dụng đảm bảo độ phẳng cho mặt sàn. Tuy nhiên cách sử dụng hai sản phẩm có sự khác biệt nhất đinh. Sử dụng ke cân bằng, người thi công cần đến sự hỗ trợ của nêm và kìm chuyên dụng. Không chỉ dùng riêng ke để cố định các bề mặt gạch. Ngược lại, sử dụng ke chữ thập có thể dễ dàng thao tác đặt và tháo ke bằng tay. Đảm bảo tiến độ thi công ốp lát nhanh, gọn mà không tốn sức.

Ke chữ thập có nhiều kích thước khác nhau tương ứng với kích thước từng loại gạch. Ví dụ có ke 1mm; 1,5mm; 2mm; 3mm; 5mm. Dùng loại ke chữ thập nào cho công trình sẽ phụ thuộc vào diện tích các đường ron gạch. Chọn đúng kích thước ke sẽ mang lại sự hài hòa, thẩm mỹ cho công trình.

Chính ưu điểm tuyệt vời đó, Showroom Taicera Hải Linh tặng ke chữ thập cho mỗi khách hàng mua gạch.

Thông tin chương trình khuyến mại Showroom Taicera Hải Linh

Hơn 11 năm tạo dựng uy tín với khách hàng. Ngoài lựa chọn phân phối những sản phẩm gạch ốp lát Taicera chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Hải Linh luôn mong muốn cung cấp những chất lượng dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng. Miễn phí ke lát chữ thập khi mua gạch Taicera Hải Linh, ưu đãi mới nhất dành tặng khách hàng.

Đối tượng áp dụng:

  • Áp dụng đối với mọi khách hàng mua sỉ, lẻ gạch Taicera Hải Linh trực tiếp tại cửa hàng.

  • Áp dụng cho quý khách mua hàng online trên hệ thống trực tuyến của Hải Linh.

Thông tin chi tiết:

  • Tặng ke lát chữ thập cho bất kỳ sản phẩm gạch Taicera: Gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera, gạch ốp lát Taicera, gạch TKG, gạch Keraben…

  • Tặng ke không giới hạn số lượng. Số lượng ke được nhân viên bán hàng căn cứ vào diện tích thi công ốp lát.

  • Hỗ trợ quý khách lựa chọn kích thước ke phù hợp. Giải đáp những thắc mắc phát sinh và giúp quý khách hiểu quy trình thi công ốp lát gạch.

Showroom Taicera Hải Linh nhập sản phẩm ke chữ thập từ nhà cung cấp uy tín. Khách hàng có thể yên tâm chất lượng ke lát gạch đạt tiêu chuẩn, an toàn trong khi sử dụng

mua-gach-taicera-hai-linh-nhan-ngay-ke-lat-gach

Chương trình khuyến mại Taicera Hải Linh áp dụng tại những Showroom nào?

Để giúp khách hàng thuận tiện nhất khi mua sắm gạch Taicera Hải Linh. Chương trình khuyến mại tặng gạch được áp dụng trên toàn hệ thống Showroom.

Địa chỉ Showroom Hải Linh:

  • Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

  • Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 4, 5 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

  • Showroom Hải Linh Đống Đa: Số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Khi ghé bất kỳ một Showroom nào của Hải Linh trên địa bàn Hà Nội mua gạch ốp lát Taicera. Quý khách sẽ được nhận ngay ke lát gạch chữ thập hỗ trợ thi công công trình. Bên cạnh đó, đội ngũ bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào quý khách cần. Showroom Taicera Hải Linh chính hãng tại Hà Nội hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm

Mẫu gạch taicera 40x40

Mẫu gạch lát nền 600x600

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên