Giá gạch Taicera có cao không

Giá gạch Taicera có cao không?

Câu hỏi:

Tôi xem trên website và có thấy nhiều mẫu gạch Taicera khá đẹp, tôi xin hỏi Showroom là giá gạch ốp lát Taicera có cao không? Tôi nên lựa chọn màu sắc gạch ốp lát như thế nào để hợp mệnh Kim của tôi? Mong được Showroom tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Nam, 31 tuổi, Hưng Yên.

Tư vấn:                     

Chào anh Nam!

Trước tiên Showroom Gạch Taicera chính hãng 275 Khuất Duy Tiến xin cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi thắc mắc về email tư vấn khách hàng của chúng tôi. Đối với những băn khoăn của anh, Showroom xin trả lời lần lượt như sau:

 

Giá gạch Taicera có cao không?

 

Giá gạch Taicera có cao không?

Đây là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi mua gạch ốp lát nói chung, gạch Taicera nói riêng chứ không chỉ có anh Nam. Rất nhiều khách hàng khác cũng có cùng mối quan tâm này cũng như gửi email về cho chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Để giúp anh Nam cũng như người tiêu dùng có được sự lựa chọn gạch ốp lát ưng ý nhất với mức giá phải chăng, Showroom Taicera 275 Khuất Duy Tiến đã tiến hành so sánh giá gạch ốp lát Taicera so với so với các thương hiệu gạch ốp lát trong nước như Viglacera, Đồng Tâm, Thạch Bàn cũng như các thương hiệu ngoại nhập. Qua kết quả nghiên cứu và so sánh thấy được rằng giá gạch Taicera hoàn toàn không đắt hơn so với các thương hiệu có uy tín trong nước. Bên cạnh đó, so với gạch ốp lát ngoại nhập thì Taicera có mức giá bán rẻ hơn trong khi chất lượng, mẫu mã và độ bền không hề thua kém những sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, một số người có ý kiến cho rằng gạch Taicera đang bán đắt hơn một số mẫu gạch khác đang được bán phổ biến trên thị trường. Đây đều là những mẫu gạch không rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ, chất lượng sản phẩm không đảm bảo nên các gia đình không nên tham rẻ để tránh phải thay thế gạch ốp lát sớm do mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, anh Nam cũng như người tiêu dùng có thể yên tâm về giá cả và thoải mái lựa chọn mẫu gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera sao cho phù hợp nhất với không gian sống của gia đình nhé.

 

Nên chọn màu gạch Taicera nào thì phù hợp với gia chủ mệnh Kim?

 

Nên chọn màu gạch Taicera nào thì phù hợp với gia chủ mệnh Kim?

Nếu anh Nam thuộc mệnh Kim thì nên chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, màu sắc chủ đạo của căn phòng với các màu trắng, màu ánh kim. Bên cạnh đó, anh có thể lựa chọn kết hợp sử dụng thêm gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera có màu nâu, màu vàng bởi đây là những màu sắc sinh vượng cho mệnh của anh. Đây là những màu sắc sẽ đem lại sự may mắn, hạnh phúc cho mệnh Kim. Ngoài ra, anh cũng cần lưu ý không nên lựa chọn dùng các tông màu tím, hồng, đỏ bởi đây là những màu khắc mệnh. Đồng thời tùy không gian sử dụng mà chọn gạch taicera 60x60 hay gạch taicera 30x30...

 

Anh Nam thân mến! Showroom Gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp anh phần nào biết tổng thể về giá gạch Taicera cũng như biết chọn màu nào hợp mệnh với mình. Để được Showroom tư vấn mua gạch chi tiết và tốt nhất. anh vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0983 55 44 88. Chúc anh chọn gạch ốp lát thành công.

 

>>>Tin liên quan: Gạch ốp lát Taicera - Nền móng bền đẹp của ngôi nhà mơ ước

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên