Gạch taicera hoàn hảo đến từng sản phẩm

Gạch taicera hoàn hảo đến từng sản phẩm

Sở dĩ gạch Taicera có thì trường tiêu thụ lớn như hiện nay đó chính là nhờ vào sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, công năng phù hợp với từng không gian sử dụng.Gạch ốp lát Taicera Được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm hoàn hảo cho mọi công trình hiện đại.

Để có được những sản phẩm hoàn hảo như thế gạch Taicera phải có những chiến lược từ khâu nguyên liệu sản xuất, công nghệ sản xuất, và chiến lược làm sao đến tay người tiêu dùng là các sản phẩm chính hãng. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những chiến lược này nhé !

1.      Chiến lược ngay từ khâu Nguyên liệu & khâu sản xuất

Không chỉ riêng Taicera mà tất cả các hãng sản xuất gạch ốp lát khác muốn chiếm được sự tin tưởng, yêu thích của quý khách hàng thì sản phẩm của họ cần lấy được lòng người tiêu dùng, muốn thế trong sản xuất đều phải tuân thủ theo một quy trình chặt chẽ, theo mắt xích và dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt.

Các nguyên liệu đầu vào gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera, gạch trang trí đều được tuyển chọn, kiểm tra kỹ lưỡng. Hơn thế nữa các khâu sản xuất, đánh giá chất lượng sản phẩm đều được tiến hành theo đúng chuẩn và đồng bộ. Đây cũng chính là lý do mà gạch Taicera luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng tốt, đồng đều

Gạch taicera hoàn hảo đến từng sản phẩm
Gạch Taicera thương hiệu được khẳng định

 

2.      Công nghệ sản xuất gạch ốp lát Taicera

Luôn cập nhật những công nghệ hiện đại để ứng dụng vào sản xuất, gạch Taicera có dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tạo hình, công nghệ xấy khô, công nghệ tráng men...tiến tiến bậc nhất, chính vì thế các sản phẩm gạch Taicera ra đời đạt chuẩn từ kích thước đến các tiêu chuẩn kỹ thuật khác như độ cứng, độ thấm hút nước.

Hơn thế nữa với công nghệ tráng men cao cấp giúp cho chất lượng sản phẩm được nâng cao, độ bền cao, đẹp, bên cạnh đó còn chống bám dính, bụi bẩn rất hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lau chùi, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3.      Chất lượng gạch Taicera

Taicera đã đầu tư cả một quá trình nỗ lực nghiên cứu lâu dài, tiến hàng thử nghiệm và phát triển, cải tiến sản phẩm, tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu,dây chuyền sản xuất, kiểm soát đầu ra lựa chọn, chọn lọc sản phẩm tốt cho nên hầu hết các sản phẩm gạch Taicera chính hãng có mặt trên thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao.

- Độ rắn chắc và độ bền vững cao nhờ sản phẩm được nung ở chế độ nhiệt cao, bảo đảm sự  “kết khối” hoàn toàn trong viên gạch

- Sản phẩm gạch Taicera cao cấp có Độ hút nước dưới 3% có giúp chống nấm mốc, mục trong quá trình sử dụng.

- Chịu được mọi nhiệt độ môi trường thay đổi khắc nghiệt, thay đổi đột ngột, hệ số giãn nở thấp, gạch không bị bong tróc.

- Sản phẩm gạch Taicera men mờ có bề mặt sần tự nhiên, chịu lực tốt nhất, chống trơn trượt do sần hơn trong khi bề mặt vẫn không bị rạn, sản phẩm dễ lau chùi, làm sạch mà không cần dùng hóa chất. Các sản phẩm này thường được sử dụng làm gạch lát nền nhà tắm/ nhà vệ sinh, nhà hàng, khách sạn 

- Chịu được lực uốn lớn hơn bất kì mọi loại gạch thông thường

- Gạch Taicera luôn giữ được màu sắc tự nhiên, bền màu, có khả năng chịu mài mòn cao hơn so với các dòng sản phẩm thông thường

 -Đa dạng chủng loại gạch, bạn hoàn toàn tin tưởng rằng bạn sẽ có lựa chọn Phù hợp cho công trình nahf mình từ biệt thự, resort, khách sạn 5 sao...

Gạch taicera hoàn hảo đến từng sản phẩm
Gạch Taicera đem đến cẻ đẹp cho mọi công trình

 

>>>>> Những loại gạch Taicera được tin dùng nhiều nhất hiện nay

- Gạch taicera 60x60

- Gạch taicera 80x80

- Gạch taicera 40x40

4. Mục tiêu có mặt khắp các tỉnh thành trên các nước

Mục tiêu của Taicera đó chính là có thể mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiên tiến nhất có mặt trên khắp các tỉnh thành các nước. Nhờ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, ứng dụng rộng rãi nhiều khu vực khác nhau, chính vì thế hiện nay gạch Taicera đã có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, hơn 2000 cửa hàng, đại lý, công ty gạch ốp lát tại Việt Nam đều có mặt thương hiệu gạch Taicera

Đại diện là 1 trong những nhà phân phối lớn nhất cả nước showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội tự hào với hơn 10 năm trong ngành vật liệu xây dựng đã đưa các sản phẩm gạch ốp lát Taicera tốt nhất tới người tiêu dùng và luôn nhận được những phản hồi đánh giá cao. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Hải Linh ngày hôm nay đó chính là nhờ sự góp mặt của thương hiệu gạch Taicera.

Nếu quý khách hàng mong muốn lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất, hãy lựa chọn thương hiệu gạch Taicera tại showroom Hải Linh nhé?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên