Gạch ốp lát Taicera mang vẻ đẹp mộc mạc cho ngôi nhà

Gạch ốp lát Taicera mang vẻ đẹp mộc mạc cho ngôi nhà

Gạch  Taicera

Vẻ đẹp mộc mạc mà nhà sản xuất gạch Taicera thiết kế có cấu trúc mịn kết hợp các màu trung tính tạo nên vẻ đẹp hài hòa không lòe loẹt tạo được sức hút ấn tượng trong nhiều thiết kế phòng mẫu.

 

gạch taicera

 

Dòng gạch ốp lát men sứ Taicera thể hiện sự mộc mạc thể hiện ở những hình ảnh  đá, cát, cỏ cây,… là những ý tưởng mới của các nhà thiết kế và kiến trúc sư, họ luôn kiếm tìm những ứng dụng, cu hướng mới tron mỗi dự án để tạo lên sự hấp dẫn, mới lạ.

Những dòng gạch này rất dễ kết hợp tạo nên những không gian hòa hợp mà lại tối giản hóa thể hiện sự giản dị mà vẫn đem lại sự sang trọng hiện đại cho khách hàng.

Với các mẫu màu mới thể hiện sự mộc mạc cho căn nhà là: màu be, màu xanh xám, trắng ngà,… gạch có màu đều bóng mịn được sản xuất trên nhiều kích thước:gạch taicera 30x30 , gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 60x60cm… được mài cạnh, phủ men mịn thích hợp cho mọi công trình và mọi đồ nội thất hiện đại ngày nay.

 

taicera

Nếu bạn tìm một nét đẹp mà được chuộng theo thời gian và mang những nét phong cách, cá tính riêng thì những mẫu gạch ốp lát Taicera này rất phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Để mua được những mẫu gạch ốp lát Taicera thể hiện sự mộc mạc này hãy liên hệ với Hải Linh qua số điện thoại: 4 3858 6655 - 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và nhận báo giá gạch Taicera từ chúng tôi.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên