Gạch Taicera đem đến không gian sống đẳng cấp và an toàn

Gạch Taicera đem đến không gian sống đẳng cấp và an toàn

Gạch Taicera được sản xuất bởi thương hiệu có độ uy tín cao, sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, được đánh giá cao ở tính thân thiện với môi trường nên đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sự lựa chọn hoàn hảo để đem đến không giống sống đẳng cấp, ấn tượng và an toàn cho gia đình bạn chính là gạch ốp lát Taicera.

taicera
Không gian hoàn hảo với gạch Taicera

Taicera là thương hiệu nổi tiếng lâu năm tại Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng, gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường TKG trở nên quen thuộc với mọi không gian của các công trình, từ nhà ở đến các dự án lớn như khách sạn, khu văn phòng, chung cư…

Ưu điểm của gạch ốp lát Taicera là gì?

+ Mẫu mã gạch ốp lát Taicera rất đa dạng

Sự đa dạng của gạch Taicera được thể hiệu ở kích thước, màu sắc, họa tiết sản phẩm, nên tùy vào từng loại không gian mà các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu gạch ốp lát phù hợp, sang trọng và đẳng cấp.

+ Gạch Taicera an toàn với sức khỏe người dùng

Gạch ốp lát Taicera luôn hướng tới vấn đề bảo vệ sức khỏe chung của cả cộng đồng. Do đó, gạch Taicera được tích hợp tính năng kháng vi khuẩn, chống bám dính bẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây là một trong những tính năng ít người chú ý nhưng nó lại có ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình chúng ta sử dụng.

Hơn thế nữa, độ an toàn còn thể hiện ở độ nhám của gạch Taicera. Trong quá trình sử dụng, với những sản phẩm gạch có độ nhám kém, hoặc không có độ nhám thường rất trơn, nhất là mỗi khi chúng ta lau sàn bằng nước. Với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì đây là một trong những vấn đề rất đáng lo. Trẻ nhỏ hiếu động khi chạy nhảy, chơi trên sàn có thể bị ngã. Nếu sử dụng gạch ốp lát có độ nhám tốt như gạch Taicera có thể giảm thiếu tình trạng này. Hiểu được điều đó, thương hiệu Taicera cho ra đời các dòng sản phẩm gạch ốp lát Taicera có độ nhám cao, khả năng chống bám dính bẩn tốt, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với người sử dụng.

Chất lượng gạch Taicera được đảm bảo nên sẽ giúp cho mọi sinh hoạt trong cuộc sống của gia đình bạn trở nên tốt, đảm bảo giá trị thẩm mỹ, đảm bảo độ an toàn.

taicera]

Chất lượng, độ an toàn của gạch Taicera được tạo nên như thế nào?

Gạch ốp lát Taicera được làm từ chất liệu từ cao lanh và đất sét được khai thác trực tiếp từ thiên nhiên. Với cấu tạo địa lý khác nhau nên đất sét được khai thác có rất nhiều loại tạo ra sản phẩm có chất lượng khác nhau. Đất sau khi được khai thác nhà máy sẽ đem về phân loại, xử lý tạp chất trước khi đến công đoạn sản xuất chính. Trong khâu này quyết đinh không nhỏ đến giá bán, mức độ an toàn, thân thiện với môi trường của sản phẩm.

Như vậy, thay vì lựa chọn các loại gạch ốp lát không đảm bảo độ tin cậy trên thị trường, các bạn có thể tham khảo các mẫu gạch ốp lát Taicera để xây dựng không gian sống thật sự hoàn hảo, tinh tế và đẳng cấp, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên